ผู้ชาย เฉลยเอง! อะไรของผู้หญิง ที่ผู้ชายเห็นแล้วอยากยิงหัวใจใส่รัวๆ!

ผู้ชาย เฉลยเอง! อะไรของผู้หญิง ที่ผู้ชายเห็นแล้วอยากยิงหัวใจใส่รัวๆ!

ผู้ชาย เฉลยเอง! อะไรของผู้หญิง ที่ผู้ชายเห็นแล้วอยากยิงหัวใจใส่รัวๆ!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

' ช้ายยยเลย....โดนใจฉันเลย....'  ใครเคยฟังเพลงนี้บ้างยกมือ! ใครที่ยกมือแสดงว่าตอนนี้คุณควรจะอยู่ในวัยที่มีหนุ่มๆ สักคนเคียงข้างละนะ >< ถึงแม้เพลงจะแอบดักแก่ แต่ไม่ว่าสาวๆ จะอายุเท่าไหร่ แต่ถ้าได้เริ่มมีความรักแล้ว ก็ต้องอยากให้หนุ่มๆ เขาคิดกับเราแบบเนื้อเพลงนี้แน่น้อน!   การค้นหาผู้ชายสักคนที่จะมาเติมเต็มชีวิตของเรา จริงๆ แล้วมันก็เป็นช่วงเวลาที่มีความสุข และทำให้โลกไม่เหมือนปกติเหมือนกันนะ แต่แน่นอนว่า มันคงไม่ใช่เรื่องง่ายๆ ที่นึกอยากได้ใครเป็นแฟนก็จะได้เดี๋ยวนั้นเลย

เพราะบางทีเราก็ต้องพยายามกันอย่างรากเลือด ถึงจะมีหนุ่มๆ ใจตรงกับเราเช่นกัน ผู้หญิงบางคนต้องใช้ทุกวิถีทาง เพื่อให้รักสมหวัง แต่จะดีกว่ามั้ยถ้าเรามีสิทธิ์เลือก!?   ผู้หญิงที่มีสิทธิ์เลือกไม่จำเป็นต้องสวย รวย ลูกคุณหนู เป็นดาราดังเสมอไป แต่เพียงแค่เรารู้ว่าผู้ชายจะชอบผู้หญิงที่ตรงไหน เราก็จะกลายเป็นผู้มีสิทธิ์เลือกแล้วมาดูความในใจที่ผู้ชายเฉลยเองกันเลยดีกว่า ว่าอะไรบ้าง ที่จะเป็นดาเมจให้หนุ่มๆ รู้สึกว่าคุณนั้นน่าหลงใหล!   5 เรื่อง ของผู้หญิง ที่ผู้ชายอยากยิงหัวใจใส่รัวๆ!  


1. รูปลักษณ์ภายนอก 1526230011
อันนี้แน่นอนอยู่แล้วแหละว่า รูปลักษณ์คือสิ่งแรกที่ผู้ชายจะมองเห็นได้จากตัวเรา ก็อย่างที่บอกว่าผู้หญิงจะมีเสน่ห์ได้ ไม่จำเป็นต้องถึงขนาดสวยเลิศเลอ เพอร์เฟ็กต์ระดับดารา แต่ก็ไม่ใช่ว่าจะปล่อยตัวเองไปตามมีตามเกิดนะจ๊ะ ผู้หญิงที่รู้จักดูแลตัวเองดี ก็จะทำให้มีออร่าของหญิงสาว ที่น่าหลงใหล เพราะดูรู้ว่าเป็นคนที่มีความรับผิดชอบ รักตัวเอง และแน่นอนว่าถ้าดูแลตัวเอง ก็แสดงว่าพร้อมที่จะดูแลตัวเองเพื่อเอาใจใส่คนทีรักด้วย

ดังนั้นเพียงแค่คุณเทคแคร์ตัวเองให้ดีๆ สิ่งเหล่านี้ก็จะปรากฏต่อสายตาของผู้ชาย และเขาเองก็สัมผัสได้เช่นกัน ถ้าอยากได้หนุ่มๆ มาเทคแคร์ ต้องเริ่มจากเทคแคร์ตัวเองให้ดีก่อนนะจ๊ะแต่ทั้งนี้ ทุกอย่างต้องทำให้พอดี อะไรที่มากไป บางทีหนุ่มๆ เขาก็ไม่ชอบเหมือนกันนะ อันนี้ต้องระวังจ้า  


2. ไม่ทำตัวประหนึ่งเป็นเจ้าหญิง 1526230190
 มันก็จริง ที่ว่าสำหรับพ่อแม่แล้วเราคือเจ้าหญิง แต่สำหรับผู้ชาย เราไม่ใช่นะจ๊ะ จำไว้เลยว่าอย่าพึงทะนงตนว่าแฟนจะต้องรักเราเหมือนเจ้าหญิง ถึงแม้ว่าผู้ชายเขาจะเห็นว่าเราเป็นเจ้าหญิงของเขาจริงๆ ก็ตามสิ่งสำคัญที่จะทำให้ผู้ชายรู้สึกถูกชะตา ก็คือการวางตัวให้เหมาะสมแก่การเป็นคนรัก ถึงแม้ว่าคุณจะรู้สึกว่าตัวเองสมควรได้รับความรัก จากผู้ชายก็ตาม

แต่การหยิ่งทะนงตัว คิดว่าตัวเองสูงส่งกว่าผู้ชาย หรือทำตัวเอาแต่ใจ ผู้ชายจะต้องตามใจทุกอย่าง นับเป็นข้อผิดพลาดมหาศาลเลยนะ เราจะเป็นเจ้าหญิงหรือไม่ใช่เจ้าหญิง เรื่องแบบนี้ปล่อยให้ฝ่ายชายเป็นคนแอบคิดคนเดียว จากการที่เราทำให้เขารู้สึกรักเราดีกว่า หรือถ้าเขาจะเป็นฝ่ายเอ่ยปากบอก ก็ไม่จำเป็นต้องยึดติด จนเชื่อว่าคุณคือเจ้าหญิงสำหรับเขา และจะทำอะไรก็ได้เด็ดขาดเลยนะ  


3. ไม่เก่งไปซะทุกเรื่องก็จะดีนะ 1526230688
ก่อนอื่นเลย ใครที่มีนิสัยชอบคิดว่าตัวเองเก่งไปหมดซะทุกเรื่อง ถามไรตอบได้ประหนึ่งอับดุลนี่ ต้องเลิกคิดด่วนๆ เลยเน้อ ถ้าคุณอยากให้คนรักคุณ สิ่งแรกที่คุณต้องยอมรับซะก่อนก็คือ ' คนเราไม่สามารถเก่งไปได้ซะทุกเรื่อง ' แม้แต่อัจฉริยะยังมีข้อผิดพลาดเลย ใครที่แอบคิดว่าตัวเองเป็นข้อยกเว้น ก็โปรดคิดใหม่ให้ดีๆ บางคนคิดว่าความฉลาดคือเสน่ห์ และจุดเด่นอย่างหนึ่งของตัวเอง ซึ่งถ้าคุณเก่งจริงๆ คุณก็ไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนตัวเองให้ด้อยลงหรืออะไรก็ได้ แต่อาจต้องรู้จักวางตัว ตามกาลเทศะบ้าง เพราะบางครั้งผู้ชายก็อยากจะเป็นฝ่ายให้คุณพึ่งพา มากกว่าให้คุณแสดงเสน่ห์ด้านฉลาดออกมาตลอดนะจ๊ะขนาดผู้ชายด้วยกัน

ใครที่แสดงตัวว่าเก่งไปทุกเรื่องยังรู้สึกเขม่นเลย ถ้าคุณไปทำตัวเหมือนเก่งทุกเรื่อง รับรองว่าหนุ่มๆ เขาไม่ได้รู้สึกชอบหรอก จริงๆ จะออกรำคาญซะมากกว่า ผู้หญิงเก่งที่เขาชอบคือ ผู้หญิงที่รู้ว่าควรแสดงออกยังไงเมื่ออยู่ต่อหน้าผู้ชายต่างหากล่ะจ้า  


4. อย่าเป็นเจ้าแม่ดราม่า 1526230299
ผู้หญิงมักจะมีอารมณ์อ่อนไหวมากกว่าผู้ชาย เกือบร้อยเท่าพันเท่า ไม่ว่าจะรู้สึกน้อยใจอะไร ก็จะแสดงออกมาหมด ผ่านการไม่แสดงออก ( งงมะ ) นั่นแหละที่เรียกว่าดราม่า อะไรก็ตามที่คุณรู้สึกอยากเรียกร้อง หรือเรื่องเล็กๆ บางเรื่อง ก็ทำให้กลายเป็นเรื่องใหญ่ได้ จนผู้ชายต้องซูฮกว่า อะไรจะดราม่าได้ง่ายดายขนาดนี้ หลังซูฮกเสร็จ ก็คงจะขอบายไปเลยก็เป็นได้โดยเฉพาะตอนช่วงประจำเดือน

ผู้หญิงมักจะหงุดหงิดง่ายเป็นพิเศษ แต่ก็ไม่ควรใช้เป็นข้ออ้างในการเอาแต่ใจ อาละวาด หรือแสดงความเกรี้ยวกราดออกมา เรื่องไหนที่ควบคุมได้ก็ควบคุมบ้างเถอะ ถ้าคุณไม่สบายตัว ก็ไปนอนพัก มันไม่ใช่ว่าโลกจะแตกสักหน่อยนี่น้าาา ผู้หญิงคนไหนที่ไม่ดราม่า ก็เหมือนเป็นสมบัติสุดล้ำค่าแก่ผู้ชายเลยนะรู้เปล่า  


5. ไม่ได้เกิดมาเพื่อให้กำเนิดอย่างเดียว 1526230077
ถึงแม้ว่าการที่ลูกผู้หญิงคนหนึ่งจะอุ้มท้องได้ถึงเก้าเดือน และให้กำเนิดลูกหลานแก่ครอบครัวๆ หนึ่ง จะเป็นเรื่องน่าชื่นชม ยกย่อง และน่ายินดีก็ตาม แต่อย่าทำตัวแสดงออกอยู่ตลอดเวลาว่า การที่คุณอุ้มท้องนี่ เหมือนเป็นเรื่องที่ควรยกเป็นบุญคุณ เป็นเรื่องใหญ่จนคนต้องคอยตามใจ และคนในครอบครัว รวมถึงแฟนของคุณ จะต้องกลายเป็นเบี้ยล่างแก่คุณทันทีที่ตั้งท้องเด็ดขาดเลยเชียวถึงแม้ว่าการที่คุณได้อุ้มท้อง หรือยังไม่ได้อุ้มท้อง แต่มีความคิดว่าเรื่องนี้คือเรื่องที่คุณจะยกมาเป็นบุญคุณ อาจจะทำให้ผู้ชายรู้สึกอึดอัดใจ จนอยากเอ่ยปากว่า มีเป้าหมายในชีวิตที่ยิ่งใหญ่มากกว่าการอุ้มท้องมั้ยเนี่ย? 

คุณเกิดมาเป็นเพศหญิงนับว่าเป็นเกียรติที่จะได้ให้กำเนิดลูกด้วยตัวเอง ซึ่งนั่นก็เป็นเรื่องดีแล้ว 1 เรื่อง ถ้าคุณเกิดมาอุ้มท้องได้ คุณก็มีสามารถที่จะทำสิ่งที่ยิ่งใหญ่กว่านี้ได้เหมือนกัน   ถ้าอยากจะมีสิทธิ์เลือก เราก็ต้องรู้ก่อนว่าผู้ชายชอบแบบไหน และถ้าเรามีคุณสมบัติที่ผู้ชายส่วนใหญ่ชอบ ทีนี้เราก็จะเป็นผู้ชนะ หนุ่มๆ ต้องหลงเสน่ห์และอยากได้เราเป็นแฟนแน่น้อน! อย่างสำนวนที่ว่า รู้เขารู้เรา รบร้อยครั้ง ชนะร้อยครั้ง' หวังว่าคนที่เราชอบ จะชอบที่เราทำให้เขาชอบนะ! '  

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ผู้ชาย เฉลยเอง! อะไรของผู้หญิง ที่ผู้ชายเห็นแล้วอยากยิงหัวใจใส่รัวๆ!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook