อดใจไม่ไหวอีกแล้ว! Disney x Coach: A Dark Fairy Tale น่าสอยมาก

อดใจไม่ไหวอีกแล้ว! Disney x Coach: A Dark Fairy Tale น่าสอยมาก

อดใจไม่ไหวอีกแล้ว! Disney x Coach: A Dark Fairy Tale น่าสอยมาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

งานนี้สาวๆ มีกระเป๋าแฟ่บอีกแล้ว เมื่อแบรนด์ระดับโลกสัญชาติอเมริกันร่วมกันสร้างสรรค์คอลเลกชั่นสุดพิเศษอย่าง Disney x Coach: A Dark Fairy Tale โปรเจ็กพิเศษที่จะเปลี่ยนโฉม Disney Princess ในอุดมคติด้วยภาพลักษณ์ใหม่อย่างกลิ่นอายของความ Dark และ โรแมนติกในเสื้อผ้า ready-to-wear และ leather goods ในคอลเลกชั่นก่อนฤดูใบไม้ร่วง (Pre-Fall 2018) ไอเทมในคอลเลกชั่นจะมีความน่ากลัวและกลิ่นอายย้อนยุคแฝงอยู่ทั้งคอลเลกชั่นได้แรงบันดาลใจมาจากเทพนิยายอเมริกันโกธิกของนิวยอร์ค

สำหรับการคอลแลบบอเรชั่นในครั้งนี้เป็นการเล่าเรื่องราวของ สโนไวท์ (Snow White) คนแคระทั้งเจ็ด (the Seven Dwarts) และเจ้าหญิงนิทรา (Sleeping Beauty) ในแบบใหม่ ปราสาทลึกลับเงียบสงัด แอปเปิ้ลอาบยาพิษ สัตว์ป่าต่างๆ ด้วยลูกเล่นสไตล์ที่มีความขี้เล่นและดาร์ค เสื้อทีเชิ้ตสไตล์เรทโทรตกแต่งด้วยฟ้อน ร๊อกแอนด์โรล โทนสี nostalgic ที่ถูกจับคู่ด้วย Biker แจ็คเก็ต

ในขณะที่ลายปริ้นซิกเนเจอร์ Coach ได้ถูกนำมาใช้ร่วมกับลายดาร์คกราฟฟิกและฟ้อนตัวหนาเป็นการตกแต่งให้สิ่งที่ไม่เข้ากันนั้นเข้ากันได้ดี

สำหรับคอลเลกชั่นนี้ยังได้แรงบันดาลใจจากเสื้อผ้ากีฬาสไตล์อเมริกันหรือ American Sportswear – เสื้อฮู้ดดี้ รองเท้าผ้าใบ และกระเป๋าคาดเอวที่ถูกประดับตกแต่งด้วยลายดิสนีย์ การเล่าเรื่องราวของดิสนีย์และการสร้างสรรค์งานฝีมือถูกถ่ายทอดลงบนงาน story patch หรือ patchwork เพื่อเป็นการระลึกถึงสองสิ่งที่สำคัญในคอลเลกชั่นนี้


คอลเลกชั่นสุดพิเศษ จัดทำเพื่อเฉลิมฉลองการร่วมงานเป็นครั้งที่ สามสำหรับ Coach และ Disney ซึ่งเป็นการร่วมงานที่สร้างสรรค์แรงบันดาลใจอย่างไม่จบสิ้นให้กับครีเอทีฟ ไดเรกเตอร์ของ Coach อย่าง Stuart Vevers และยังกล่าวอีกว่า ‘ผมรักดิสนีย์ ทั้งภาพยนตร์และการ์ตูนทั้งสองโลกนี้ได้ช่วยเพิ่มจินตนาการของผมมานานหลายปี และมันสนุกมากที่ได้ค้นหาด้านมืดของดิสนีย์ผสมผสานไปกับกลิ่นอายดั้งเดิมที่น่าหลงใหล ด้วยการสร้างสรรค์จาก Coach ที่จะช่วยให้ความทรงจำจากนิยายกลายมาอยู่ในโลกความจริงในรูปแบบของเสื้อผ้า และแอคเซสเซอรี่ต่างๆ จิตวิญญาณของดิสนีย์ยังช่วยเพิ่มมุมมองใหม่ให้เสื้อผ้าลักชัวรี่’ วีเวอร์ส กล่าว


เมื่อแบรนด์ระดับโลก Coach และ Disney ร่วมกันออกคอลเลกชั่นพิเศษ A Dark Fairy Tale โปรเจ็กที่จะเปลี่ยนแปลงทุกอย่างที่คุณเคยรู้จักกับดิสนีย์ออกมาในมุมมองใหม่ผ่านการเล่าเรื่องราวของ Snow White และ Sleeping Beauty ซึ่งจะมีกลิ่นอายของความ Dark โรแมนติก และย้อนยุค สื่อออกมาผ่านเสื้อผ้าและกระเป๋า ผสมผสานกับสไตล์ American Sport wear #DisneyxCoach

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook