เอาที่น้องทรายสบายใจ! รวมแฟชั่นพรมแดงของ "ทราย เบญจพร" เจ้าแม่คอสเพลย์เมืองไทย

เอาที่น้องทรายสบายใจ! รวมแฟชั่นพรมแดงของ "ทราย เบญจพร" เจ้าแม่คอสเพลย์เมืองไทย

เอาที่น้องทรายสบายใจ! รวมแฟชั่นพรมแดงของ "ทราย เบญจพร" เจ้าแม่คอสเพลย์เมืองไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจิดกว่าลุคซีทรู ชมพู่ อารยา บนพรมแดงในงานเทศกาลหนังเมืองคานส์ปีนี้ ก็ไอเดียของ ทราย - เบญจพร เจษฎากานต์ เจ้าแม่คอสเพลย์เมืองไทยขวัญใจชาวเน็ตนี่แหละ!

ทราย เบญจพร แต่งคอสเพลย์ล้อเลียนผู้นำเกาหลีเหนือ

ทราย เบญจพร ผู้หญิงที่มาพร้อมกับไอเดียสุดบรรเจิด และไม่เคยทำให้แฟนๆ ที่ติดตามเธอผิดหวังเลยสักครั้ง นอกจากเธอจะขยันอัพเดทเทรนด์ เกาะติดกระแสทั่วทุกมุมโลกแล้ว ทรายยังขยันปล่อยไอเดียสุดครีเอทีฟอย่างไม่มีหยุดยั้ง ด้วยการนำลุคของคนดังต่างๆ มาแต่งตัวเลียนแบบหรือที่เรียกว่า โลว์คอส คอสเพลย์ นั่นเอง ซึ่งซิกเนเจอร์การคอสเพลย์ของเธอก็คือ แต่ละลุคมักจะมี "ของกิน" เสมอ

ล่าสุด จะเป็นใครไปไม่ได้ ถ้าไม่ใช่ "ชมพู่ อารยา" กับแฟชั่นพรมแดง ณ เมืองคานส์ ในลุค "อารยา เอ ฮาร์เก็ต vs. เอือมระอา ชอบกินเห็ด" ชุดนี้ เน้นเรื่องสุขภาพเพราะทำมาจากเห็ดเข็มทอง

ฟ่าน ปิงปิง ซุปตาร์สาวแดนมังกรบนพรมแดงในเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ ครั้งที่ 71 ที่ประเทศฝรั่งเศส กับลุค "ฟ่านปิงปิง vs. พร้อมกินจริง"  ได้ผักกาดแก้ว หม้อต้มน้ำ และเส้นขนมจีนมาเป็นองค์ประกอบของชุด

ลุคต่อมามีชื่อว่า "คาทอลิก vs. ทำบุญซิ" เธอแต่งตัวเลียนแบบสาวริฮานน่าที่งาน Met Gala 2018 ในธีมศาสนาที่เพิ่งผ่านมา

โดยลุคนี้เป็นแฟชั่นที่ได้รับแรงบันดาลใจจากการไปทำบุญ มีทั้งชุดสังฆทาน ผ้าคลุมอาบน้ำ และฝอยขัดหม้อ มีความเมทัลลิค แลดูขลัง ไม่ต่างจากลุคริฮานน่าแต่อย่างใด 

ลุครีฮานน่า vs. บาโลน่า จากงาน Met Gala 2017

ดาวิกาก็เป็นอีกหนึ่งคนดังที่สาวทรายแต่งตัวเลียนแบบอยู่บ่อยๆ กับลุคพรมแดงสุดพีคอันนี้ "ใหม่ชุดยาง vs. ทรายสายยาง" จากงานอาฟเตอร์ปาร์ตี้ของ Victoria's Secret 2017 ซึ่งลุคนี้ ไม่มีของกิน แต่เป็นสายยางรดน้ำสีฟ้าพันตัว ยางเหมือนกัน แค่คนละชนิดเท่านั้นเอง

ลุคนี้ ก็ต้องขอยอมใจทรายอีกครั้งกับลุค "ปู ไปรยา vs. ลืมกินยา" จากพรมแดงงาน Golden Globes 2017 โดยเดรสสีขาวโพลนแลดูละมุนทำมาจากผ้าอนามัยนะจ๊ะ เอาไปเลยสิบสิบสิบ! 

ต่างหูทำจากหนวดปลาหมึกแห้ง

กระเป๋าคลัชท์ทำจากกล่องโฟมใส่อาหาร

 นอกจากนี้ สำหรับการคอสเพลย์เป็นชมพู่ อารยานั้น เธอก็เกาะติดทุกโมเมนต์ของสาวชมเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นลุคพรมแดง ลุคไปดูแฟชั่นโชว์ หรือแม้แต่ลุคถ่ายรูปหลังคลอดลูกก็ตาม


พี่ชมท้องแฝด vs.น้องทรายท้องแตก

งานปารีสแฟชั่นวีค vs. งานปิดทองฝังลูกนิมิต

ชุดพี่ชมดูไฮโซ ส่วนชุดทรายดูเย็นตาโฟ

และเพราะไอเดียสุดบรรเจิดของ ทราย เบญจพร ทำให้เธอโด่งดังถึงขั้นไปอยู่ในซีรีย์ชื่อดังอย่างไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์ ซีซั่น 2 มาแล้ว

ทั้งนี้ ไม่รู้ว่าเจ้าแม่คอสเพลย์อย่างทรายจะหยิบลุคไหนมาแต่งตัวล้อเลียนบ้าง ก็ต้องติดตามกันต่อไป

อัลบั้มภาพ 33 ภาพ

อัลบั้มภาพ 33 ภาพ ของ เอาที่น้องทรายสบายใจ! รวมแฟชั่นพรมแดงของ "ทราย เบญจพร" เจ้าแม่คอสเพลย์เมืองไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook