โมเรส เครื่องประดับเก๋ๆ ของสาวไม่ยึดติด!!

โมเรส เครื่องประดับเก๋ๆ ของสาวไม่ยึดติด!!

โมเรส เครื่องประดับเก๋ๆ ของสาวไม่ยึดติด!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

     ถึงเวลาแล้วหรือยังที่สาวๆ จะสลัดสร้อย กำไล แหวน ที่เคยใส่ประจำ มาเป็นเครื่องประดับลูกปัดเงินและทองคำแท้เทรนด์ใหม่...วันนี้เราขอแนะนำร้านเครื่องประดับสุดฮิป สำหรับสาวมีสไตล์ที่ไม่ยึดติดเทรนด์แฟชั่น กับร้าน "โมเรส" (Moress) เครื่องประดับลูกปัดเงินและทองคำแท้เทรนด์ใหม่ ที่รอเพิ่มดีกรีความเปรี้ยวเก๋เวลาไปปาร์ตี้กับกลุ่มเพื่อนหรือเพิ่มพลังฮอตฮิตเมื่อต้องไปออกเดทกับหนุ่มๆ ที่มีให้เลือกแบบเต็มอิ่มทั้งแหวน จี้ สร้อย ต่างหู และกำไลครบเซ็ทความสวย

 

 

ภายในร้าน "โมเรส" ดูอบอุ่นสบายตาด้วยสีครีมอ่อนๆ หากยังให้กลิ่นอายของความคลาสสิค ด้วยเฟอร์นิเจอร์ และรูปภาพที่ตกแต่ง ขณะที่การจัดวางเครื่องประดับก็ดูสวยงาม น่าหลงใหล ชวนให้เผลอเอื้อมมือไปหยิบมาลองสวมใส่อยู่ตลอดเวลา กิ๊ก - นวลวิภา สพโชคชัย แบรนด์เมเนเจอร์เครื่องประดับ "โมเรส" กล่าวว่า "โมเรส" เป็นเครื่องประดับที่บ่งบอกสไตล์ความเป็นตัวเองได้อย่างชัดเจน ด้วยลูกปัดเงินและทองคำแท้ที่ผ่านการดีไซน์อย่างพิถีพิถัน ผสานสีสันละลานตา ที่สำคัญลูกปัดแต่ละเม็ดล้วนสร้างสรรค์ให้แสดงออกถึงอารมณ์ที่หลายหลากแตกต่างกันไป มีทั้งรูปหัวใจ ดอกไม้ ปลา และอื่นๆ อีกมากมาย โดยสาวๆ สามารถเลือกลูกปัดที่ชอบมาร้อยเป็นเครื่องประดับที่ใช่ในรูปแบบสร้อยข้อมือหรือสร้อยคอ ถ่ายทอดอัตลักษณ์แห่งตนเองแบบไม่เหมือนใคร นอกจากนี้ "โมเรส" ยังมีเครื่องประดับอื่นๆ ให้เลือกหาอีกเพียบ ทั้งแหวน ต่างหู ที่ชิคสุดๆ สนนราคาตั้งแต่ 700 บาทขึ้นไปค่ะ"

 

ช้อปพร้อมกันได้แล้ววันนี้ พร้อมโปรโมชั่นลดทุกชิ้นทั้งร้านสูงสุด 40% งานนี้ใครเป็นแฟนตัวจริงไม่ควรพลาด เฉพาะที่ร้านโมเรส ชั้น 1 ศูนย์การค้าเค วิลเลจ สุขุมวิท 26 ตั้งแต่วันที่ 29 กรกฎาคม - 7 สิงหาคมศกนี้ โทร.0-2661-5009 หรือคลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.moress-charms.com

 

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ โมเรส เครื่องประดับเก๋ๆ ของสาวไม่ยึดติด!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook