ใจไม่บาง รวม 5 วิธี ทำอย่างไรเมื่อเจอแฟนเก่า คนเก่า รักเก่า อดีตอย่างเธอ

ใจไม่บาง รวม 5 วิธี ทำอย่างไรเมื่อเจอแฟนเก่า คนเก่า รักเก่า อดีตอย่างเธอ

ใจไม่บาง รวม 5 วิธี ทำอย่างไรเมื่อเจอแฟนเก่า คนเก่า รักเก่า อดีตอย่างเธอ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เลิกกันแล้ว ให้มันจบๆ ไป~  เคยมั้ย เดินอยู่ดีๆ ก็บังเอิญเจอแฟนเก่าเดินสวนทางมา ถ้าเป็นคุณ จะทำยังไง จริงๆ มันก็มีหลายวิธีอะนะ ยิ่งถ้ามีคนเดินมากับคุณด้วย ไม่ว่าจะเป็นแฟนใหม่ หรือเพื่อน มันจะยิ่งมีทางออกเพิ่มขึ้นอีกทาง แต่ถ้าเดินคนเดียว แล้วบังเอิญเจอ วิธีเอาตัวรอดก็มี ง่ายแค่เนี๊ยรวม 5 วิธี ทำยังไงเมื่อเจอแฟนเก่า คุณล่ะ มีวิธีรับมือกับเหตุการณ์นี้ยังไง ใช่แบบเดียวกับที่เราจะนำมาแชร์กันวันนี้รึเปล่า เป็นผู้หญิงต้องมา WIN! อย่ายอม อย่าอ่อน แฟนเก่ามา ฉันสตรอง! อ่านซะ แล้วจะรู้ว่านี่แหละ วิธีง่ายๆ ที่คุณก็ทำได้เมื่อบังเอิญเจอเขา รับรองงานนี้รับมือได้ชัวร์ ไปดูกันเลย

อยากให้ถามก็ถาม อยากให้ทักก็ทัก

1525314898
ก็เลิกกันมาพอสมควรแล้ว ไม่ว่าจะทำใจได้หรือไม่ แต่เมื่อคุณกลายเป็นคนรักเก่า ก็ทำอะไรไม่ได้ สเต็ปแรกๆ ที่คนส่วนใหญ่มักทำกัน เมื่อบังเอิญเจอแฟนเก่าคือ การหลบหน้า เดินหนี เบียงประเด็น หลีกเลี่ยง คุณไม่จำเป็นต้องทำแบบนั้นน! หายใจเข้าค่ะซิส อึบไว้ แล้วเชิดหน้าเดินเข้าไปเลย ทิ้งความกลัว แล้วเริ่มด้วยวิธีนี้ การถามสารทุกข์สุกดิบขอเขา แม้จะไม่ได้อยากรู้มากขนาดนั้น แต่พอเจอกันมันก็ทำตัวไม่ถูก นี่จึงเป็นสิ่งแรกๆ ที่คนรักเก่าอย่างเราทำกันนั่นเอง


เก็บอาการอยากรู้ อยากเห็นไว้หน่อย 1525315118
ก็ว่าจะทำใจได้แล้ว แต่อยู่ๆ ดันมาบังเอิญเจอแฟนเก่าแบบนี้ ความอยากรู้อยากเห็นก็บังเกิดซิค่ะ ก็แหมม ถึงต่อให้ตอนนี้มันจะเลิกกันไปแล้ว แต่ก็ยังอยากรู้ว่าเขาเป็นยังไง แฮปปี้ดีมั้ย แฟนใหม่มันจะสวยกว่าเรารึเปล่า นิสัยผู้หญิงก็แบบนี้แหละ แต่เอาเถอะ ถึงต่อให้อยากรู้มากยังไง คุณก็อย่าโจ่งแจ้งมากก็แล้วกัน เก็บอาการหน่อย แล้วไว้ค่อยไปส่องทีหลังก็ได้ ไม่ต้องไปถามซอกแซกอะไรมากมาย นี่เลิกกันแล้ว จำไว้ คุณไม่มีสิทธิ์ก้าวกายอีกต่อไป นับแต่นี้ ถ้าอยากส่อง เข้าไปส่องที่ Facebook ,IG ,Twitter ค่ะ 


อกหักไม่โทรม แถมสวยมากกว่าเก่า 1525314852 tumblr p6tq54iada1va6ty8o1 1280
อย่าคิดว่าคนอกหักจะเอาแต่ร้องไห้ หรือทำร้ายตัวเองอย่างเดียว คุณเสียใจ เราเข้าใจ แต่อย่างน้อยๆ เมื่อถึงเวลาที่คุณเหนื่อย ก็ควรพอกับการร้องไห้ได้แล้ว วันนี้ดูแลตัวเองซะ ปรับตัวเองให้ดูสวย และพร้อมตลอดเวลา เมื่อไหร่ที่บังเอิญเจอแฟนเก่า เขาจะได้รู้สึกเสียดาย แม้จะโดนเท ก็อย่าเซจนล้ม ลุกขึ้นตั้งต้นใหม่ เปลี่ยนตัวเอง ดูแลตัวเองให้ดี แม้วันนี้จะไม่มีใคร ก็อย่าแคร์ ชีวิตแซ่บเวอร์ได้ โสด สวย รวยเสน่ห์ ผู้ชายมีเป็นล้าน ทำให้เขาเสียดาย และเจ็บใจที่เลือกเทคุณ ลุกขึ้นค่ะ! มาสวยไปด้วยกัน เจอแฟนเก่าครั้งหน้า ฉันต้องแซ่บ! 


บังเอิญวันนี้มีแฟนใหม่มาด้วย 1525315003
ไม่รู้ว่าบังเอิญรึเปล่า ที่ดันเจอแฟนเก่า ตอนที่เรามากับแฟนใหม่ และแน่นอนนิสัยผู้หญิงอย่างเราๆ ถ้ามีแฟนใหม่อยู่ข้างๆ มันจะมีความอวดแฟนหน่อยๆ ก็แหม โดนเขาเท แต่ดันได้คนใหม่ที่แซ่บกว่า ก็ต้องทำให้รู้ ว่าฉันสวยเลือกได้ แม้แกจะทิ้ง ฉันก็แฮปปี้ ควงโชว์ไปโลด เอาให้ผู้คนเก่าเจ็บใจเล่น แต่ถ้าวันนั้นคนที่เดินข้างๆ คุณเป็นเพื่อนชาย ก็โมเมขี้จุ๊ไป ว่านี่แฟนใหม่ฉัน ขอแอ๊บๆ ยืมเพื่อนข้างกายมาเป็นตัวช่วยกันหน้าแตกหน่อย อาจจะดูน่าสงสารไปนิด แต่ก็ยังดีกว่าโดนแฟนเก่าเยาะเย้ย


จริงมั้ย เวลาผ่าน...สถานะจะเปลี่ยนไปเอง 1525315206
เมื่อมาถึงเวลาที่สมควร สถานะเก่าๆ ที่เราต้องเจอ จะเริ่มเปลี่ยนไปเอง วันนั้นคุณโดนเท เจ็บ ร้องไห้ แต่ถ้าวันนี้คุณทำใจได้แล้ว หรือเริ่มความรักครั้งใหม่ได้แล้ว แฟนเก่าคนนั้น ก็จะกลายเป็นบทเรียนที่สอนให้คุณทำวันนี้ให้ดีกว่าเดิม บางครั้งการอกหัก จะทำให้คุณได้เริ่มเรียนรู้ว่า เมื่อเริ้มต้นใหม่ คุณควรจะทำยังไง ไม่ให้ซ้ำรอยเดิม เวลาจะทำให้คุณเข้าใจเอง อย่ายึดทิฐิ ปล่อยวางบ้างเถอะ แม้จะเลิกกันไปแล้ว แต่ก็สามารถเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันได้ ไม่ต้องถึงกับสนิท


เก็บคนรักเก่าไว้เป็นที่ปรึกษาก็ดีเหมือนกันนะ 1525314826
อันคำว่า แฟนเก่า พูดเบาๆ ก็เจ็บ เรื่องของการทำใจของแต่ละคนมันก็มีระยะเวลาที่แตกต่างกัน จะมาสั่งให้ทำใจให้ได้เลยก็ไม่ได้ เราว่าการหลีกเลี่ยง เดินหนีในสเต็ปแรกเริ่ม อาจจะเป็นทางออกที่เหมาะที่สุด สำหรับคนที่ยังมีใจ แต่ถ้าคุณเริ่มโอเคกับหลายๆ อย่าง ก็เผชิญหน้าไปเลย บอกแล้วไง ว่าถึงตอนนี้จะไม่มีใคร แต่ก็ใช้ชีวิตแซ่บได้เหมือนกันสู้ค่ะซิส ชีวิตเป็นของเรา ++Fighting++

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ใจไม่บาง รวม 5 วิธี ทำอย่างไรเมื่อเจอแฟนเก่า คนเก่า รักเก่า อดีตอย่างเธอ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook