ส่องแฟชั่นบนเวทีของ "ลิซ่า Blackpink" แร็ปเปอร์สาวไทย สวยใส มีสไตล์เวอร์!

ส่องแฟชั่นบนเวทีของ "ลิซ่า Blackpink" แร็ปเปอร์สาวไทย สวยใส มีสไตล์เวอร์!

ส่องแฟชั่นบนเวทีของ "ลิซ่า Blackpink" แร็ปเปอร์สาวไทย สวยใส มีสไตล์เวอร์!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงนี้กระแสแร็ปเปอร์กำลังมาแรงมากกกก ด้วยอิทธิพลความ SWAG ของทั้ง 2 รายการอย่าง The Rapper และ Show Me The Money Thailand ทำให้เราได้เห็นแร็ปเปอร์เลือดไทยหน้าใหม่ๆ ออกมาแสดงความสามารถ ร่วมรันวงการกันอย่างคับคั่ง เรียกได้ว่ากำไรคนดูสุดๆ เลย

และ Show Me The Money Thailand หนึ่งในรายการแร็ปสุดฮิตนั้น ได้ซื้อลิขสิทธิ์มาจากเกาหลี ทำให้เรานึกไปถึงแร็ปเปอร์สาวชาวไทยแท้ แต่ไปโด่งดังด้านเต้นและแร็ปในวงการเกิร์ลกรุ๊ปทางเคป็อป ใช่แล้วล่ะคะ? เรากำลังพูดถึง ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล หรือ ลิซ่า จากวง BLACKPINK นั่นเอง

ลิซ่า ลลิษา มโนบาล

บทบาทของ ลิซ่า ในวง BLACKPINK จะโดดเด่นในเรื่องของการเต้น และการแร็ป เรียกได้ว่าขึ้นโชว์ทีไร น้องใส่เต็ม อย่างท่อนแร็ปภาษาอังกฤษในเพลง So Hot นี่แทบจะละสายตาไม่ได้เลยล่ะ!

แฟชั่นบนเวทีของลิซ่านั้นถือว่าหลากหลายพอสมควร มีให้เห็นตั้งแต่แบบสวยหวาน, สตรีทเท่ๆ, น่ารักดูเด็ก จนไปถึงสายแฟชั่นที่เล่นกับแพทเทิร์น ลวดลาย สีสัน แบบจัดจ้านอีกด้วย

สไตล์เฟมินีน

ดูสวยแบบหญิงสาวสไตล์นี้จะมีทั้งแบบสวยใส อย่างการจับคู่กันของเชิ้ตผูกโบว์สีสวยๆ กับกระโปรงสั้นที่แมตช์กันได้อย่างดี หรือลุคที่น่ารักแต่แฝงความเซ็กซี่นิดๆ มีโชว์สรีระบ้าง เช่น การรัดคอร์เซ็ท หรือใส่เสื้อครอปคู่กับกางเกงขาสั้น ยิ่งเสริมด้วยเครื่องประดับสวยๆ อย่างสร้อยยาว หรือเข็มขัดก็ยิ่งช่วยคอมพลีทลุคให้ดูลงตัวมากขึ้น

สไตล์ Cutie

น่ารัก ดูเด็กสไตล์นี้ทำให้เรานึกถึงเด็กนักเรียน High School ด้วยการแมตช์กระโปรงสั้นจีบรอบคู่กับเสื้อครอปหลายแบบ เช่น เสื้อเชิ้ตสั้น หรือเสื้อลายการ์ตูน และเน้นเสื้อผ้าที่มีสีหวาน อย่างสีชมพู ฟ้า ทำให้นึกถึงเด็กสาวที่กำลังอยู่ในวัยสดใสสุดๆ แบบลิซ่านี่แหละ

สตรีทสไตล์

เท่ๆ มีความ SWAG สไตล์นี้จะเน้นไปที่ความเท่ ทั้งแบบที่เน้นสีดำ ขาว เครื่องประดับจะมีโชคเกอร์ กำไล และแหวน หรือแบบฮิปฮอป ด้วยเสื้อครอปกับกางเกงขาสั้น อาจสวมทับด้วยแจ็คเก็ตสวยๆ สักตัว เท่านี้ก็ดู SWAG สมกับเป็นแร็ปเปอร์สาวแล้วล่ะ

แบบแฟชั่นจ๋า ลิซ่าก็เอาอยู่!

สไตล์นี้ต้องบอกว่ายอมใจลิซ่ามากๆ อย่างชุดหลากสีในภาพแรกนั้น หากยืนเฉยๆ ชุดจะดูใหญ่กว่าตัว แต่เมื่อขยับจะเห็นลูกเล่นของชุดที่เคลื่อนไหวไปกับร่างกายและเล่นกับแสงไฟได้ดีทีเดียว หรือชุดที่มีลวดลายล้ำๆ สีสันจี๊ดจ๊าดขนาดไหน ลิซ่าก็เอาอยู่หมด เรียกได้ว่าสไตลิสต์ให้ใส่อะไรก็รอดจ้า

เรียกได้ว่าเอาอยู่ทุกสไตล์ Shine on stage ได้ทุกลุคจริงๆ สำหรับสาวลิซ่า มีดีทั้งเต้น แร็ป แถมน่ารักแบบนี้ เลยมีแฟนคลับอยู่ทั่วทุกที่ทั้งไทย เกาหลี และต่างชาติ ถือเป็นแร็ปเปอร์หญิงรุ่นใหม่ที่น่าจับตามองทีเดียว ที่สำคัญคือเป็นสาวไทยแท้ ดูโชว์ของเธอทีไร ก็อดภูมิใจไปด้วยไม่ได้ทุกที

สำหรับใครที่คิดถึงผลงานของเธอ ทางค่ายต้นสังกัดอย่าง YG Entertainment ได้แง้มๆ ไว้แล้วว่า อดใจรออีกไม่นาน วง BLACKPINK จะคัมแบคพร้อมผลงานเด็ดๆ ให้เราได้ชมกันแน่นอน ระหว่างนี้ก็สามารถติดตามน้อง ลิซ่าได้ทางอินสตาแกรม @blackpinkofficial นะจ๊ะ อย่าลืมเป็นกำลังใจให้สาวไทยคนนี้ด้วยน้า ถ้ามีผลงานอัพเดทเมื่อไหร่ เราไม่พลาดที่จะนำเสนอแน่นอน!

อ่านเรื่องราวที่เกี่ยวข้องบน Sanook! Women ได้ที่นี่!

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ ส่องแฟชั่นบนเวทีของ "ลิซ่า Blackpink" แร็ปเปอร์สาวไทย สวยใส มีสไตล์เวอร์!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook