เปิดเหม่งก็ยังสวย 7 นางเอกกับทรงผมเปิดหน้าผาก โชว์โหงวเฮ้งราศีจับแบบเต็มๆ

เปิดเหม่งก็ยังสวย 7 นางเอกกับทรงผมเปิดหน้าผาก โชว์โหงวเฮ้งราศีจับแบบเต็มๆ

เปิดเหม่งก็ยังสวย 7 นางเอกกับทรงผมเปิดหน้าผาก โชว์โหงวเฮ้งราศีจับแบบเต็มๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีสาวๆ ทุกคนค่ะ เคยมั้ยคะที่เวลามองหน้านางเอกในละคร แล้วรู้สึกปลาบปลื้มว่าทำไมเขาสวยอะไรปานนั้น ถึงเขาจะเป็นผู้หญิงด้วยเหมือนเราๆ ก็เถอะ แต่นอกจากใบหน้าที่สวยแล้ว เรื่องของการทำผมก็มีส่วนค่ะ สำหรับสาวๆ ที่ไม่มั่นใจในรูปหน้าของตัวเอง 'การรวบผม' หรือ 'ทำผมเปิดหน้าผาก' น่าจะเป็นอะไรที่ทำให้พวกเธอขยาดกลัวเป็นที่สุด ในขณะที่บรรดานางเอกในละครนั้น ต่อให้พวกเธอไม่ได้มีใบหน้าเรียว แต่ทำผมทรงอะไรก็ดันสวยไปเสียหมด

วันนี้เราจึงรวบรวมนางเอกในพ.ศ.นี้ที่บอกเลยว่าแม้จะเปิดโชว์เหม่งมากแค่ไหน อะไรๆ ก็ทำร้ายเธอไม่ได้จะมีใครบ้างนั้น เลื่อนลงมาชมไปพร้อมๆ กันค่ะ

อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ

ขึ้นชื่อว่าเป็นตัวแม่ เรื่องการเปิดเหม่ง ไหนเลยจะทำร้ายแม่อั้มได้!  ใครที่เคยชมละครของอั้ม พัชราภามาตั้งแต่เด็ก คงจะจำลุคต่างๆ ของสาวอั้มกันได้ เธอผ่านมาแล้วทุกบทบาทตั้งแต่นางเอก นางร้าย และหนึ่งในผลงานที่เป็นที่จดจำของสาวอั้มก็คือละครเรื่อง 'รากนครา' ทางช่อง 7 ในปี พ.ศ. 2543 ในบท 'เจ้าแม้นเมือง' ซึ่งเรื่องนั้นเรียกได้ว่าเปิดเหม่งแทบทั้งเรื่อง


ฉะนั้น เรื่องการเปิดเหม่งนั้น จึงไม่เป็นปัญหาของสาวอั้มแต่อย่างใด เพราะเปิดแล้วก็ยังสวยมากอยู่ดี
ด้วยใบหน้าที่เป็นรูปไข่ของสาวอั้ม จึงรับกับทรงผมและการแต่งหน้าในทุกลุค กาลเวลาไม่สามารถทำอะไรแม่อั้มได้จริงๆ

นุ่น วรนุช ภิรมย์ภักดี

มีเจ้าแม้นเมืองอย่างสาวอั้มไปแล้ว จะขาด 'เจ้ามิ่งหล้า' ในละครเรื่องเดียวกันปีเดียวกันไปได้อย่างไร นุ่น วรนุช ภิรมย์ภักดี นางเอกเจ้าบทบาทที่ฝากผลงานเอาไว้มากมายทั้งบทนางเอก และนางร้าย ด้วยใบหน้าที่สวยหวาน บวกกับหน้าผากที่คล้ายรูปหัวใจ ทำให้เวลาเธอทำผมเปิดหน้าผากแล้วดูมีสง่าราศีน่าจับตาเป็นที่สุด!

ทรงผม Wet Look เปิดหน้าผากของสาวนุ่น หน้าไม่สวยจริงทำแล้วอาจดับได้ ยิ่งคนที่มีแก้ม ยิ่งต้องระวังเลย!
ทรงผมเปิดหน้าผาก กับชุดไทยแบบล้านนา ดูสวยหวานแต่ก็แอบทรงพลัง น่าเกรงขามอยู่ในที

แอฟ ทักษอร

นางเอกคุณแม่ลูกหนึ่ง แอฟ ทักษอร ซึ่งต้องยอมรับว่าเธอคนนี้มีความสวยหวานตามแบบฉบับกุลสตรีไทยจริงๆ การใส่ชุดไทยในละครเรื่องต่างๆ หรือภาพยนตร์เรื่องสมเด็จพระนเรศวรมหาราช น่าจะเป็นสิ่งที่คุ้นตาคนดูไปแล้ว และแน่นอน การใส่ชุดไทยโดยส่วนมากเขาก็ต้องทำผมเปิดหน้ากัน แม้จะไม่ได้มีใบหน้าเรียวเป็นรูปไข่ แต่ต้องยอมรับว่าเธอเป็นคนที่ใส่ชุดไทยออกมาได้สวยที่สุดคนหนึ่งเลยล่ะค่ะ

ทรงผมเกล้ามวยเปิดหน้าผาก กับชุดไทยแบบล้านนา (แต่งตัวเป็นพระเพื่อนพระแพงคู่กับนุ่นวรนุช)
ภาพนี้เป็นงานเผลอรึเปล่าไม่รู้ แต่ขนาดเป็นภาพที่ไม่ได้มองกล้อง ยังสัมผัสได้ถึงความละมุนเลยค่ะ :)

แต้ว ณฐพร เตมีย์รักษ์

หากไม่กล่าวถึงเธอคนนี้ก็ดูจะผิดมากๆ เพราะ ณ จุดนี้ไม่มีใครไม่รู้จัก 'แมงเม่า' ในละคร 'หนึ่งด้าวฟ้าเดียว' ซึ่งรับบทโดย แต้ว ณฐพร เตมีย์รักษ์  แน่ๆ ใครที่ติดตามผลงานของสาวแต้วมาตลอด จะเห็นว่าตลอดเวลา 1 - 2 ปีที่ผ่านมา สาวแต้วได้เล่นละครพีเรียดมาตลอดเลย และในละครแต่ละเรื่องนั้นก็ทำให้สาวแต้วต้องทำผมเปิดหน้าผากกับเขาด้วย ตั้งแต่เรื่อง 'นาคี' ตามด้วย 'รากนครา' เวอร์ชั่นล่าสุด มาจนถึงหนึ่งด้าวฟ้าเดียวที่ออนแอร์อยู่ตอนนี้


ยอมรับเลยว่าเธอเป็นหนึ่งคนที่มีรูปหน้าสวยกำลังดี จึงไม่แปลกที่เวลาทำผมเปิดเหม่งแล้วจะดูหน้าไบร์ทมีราศีจับขนาดนี้
รูปนี้ทำให้เห็นว่าการทำผมเปิดเหม่งนั้น ก็เข้ากับลุคเซ็กซี่แบบนี้ได้ แต่เป็นความเซ็กซี่ที่มาแบบเบาๆ ไม่หวือหวาอะไร

เบลล่า ราณี แคมเปน

แอบน่าคิดเหมือนกันว่าแม่แมงเม่า (แต้ว ณฐพร เตมีย์รักษ์) นั้นได้ความแก่นแก้วมาจากใคร? เพราะนิสัยของนางนั้นช่างละม้ายคล้ายกับ 'แม่หญิงการะเกด' ของบ่าวเสียนี่กระไร คนที่ 5 นี้จะเป็นใครไปไม่ได้ค่ะนอกจากสาว เบลล่า ราณี แคมเปน นั่นเอง เป็นนางเอกอีกหนึ่งคนที่มีใบหน้าสวยหวานหยาดเยิ้ม พร้อมหน้าผากที่เป็นรูปหัวใจพอดีทำให้เวลามองแล้วรู้สึกได้ถึงความมีเสน่ห์จริงๆ 

ในละครบุพเพสันนิวาส เราได้เห็นสาวเบลล่าทำผมเปิดหน้าผากตอนที่เป็นแม่หญิงการะเกดเวอร์ชั่นร้าย แล้วก็ตอนแต่งงานนี่แหละค่ะ 
ชม้อยชม้ายชายตาพร้อมทรงผมเปิดเหม่งแบบนี้ก็ยังสวย เป็นเราทำแล้วอาจดูไม่รอดเจ้าค่ะ

มิว นิษฐา จิรยั่งยืน

มาถึงอีกหนึ่งนางเอกสาวหน้าหวานปานนางฟ้า มิว นิษฐา จิรยั่งยืน ที่มองเพียงแว้บแรกก็รู้สึกเลยว่าเธอสวยมาก เรามักเห็นเธอในละครย้อนยุคอยู่บ่อยๆ และแน่นอนว่าละครประเภทนี้ สาวๆ ส่วนมากเขาทำผมเปิดหน้าผากกัน แม้จะไม่ได้มีใบหน้าเรียวยาว แต่ออกไปทางกลมผสมเหลี่ยมด้วยซ้ำ ก็ไม่เป็นปัญหาในการทำผมของสาวมิวเลยแม้แต่น้อย เฮ้อ ก็คนสวย...จะทำอะไรมันก็สวยนั่นแหละ

สาวมิวคือตัวอย่างที่ทำให้เห็นว่าใบหน้าแบบอื่นๆ ก็ดูสวยได้ในการทำทรงผมแบบนี้
เพชรกลางไฟ หนึ่งในละครที่เราเห็นสาวมิวทำผมเปิดหน้าผากตลอดทั้งเรื่อง

ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่

มาถึงคนสุดท้าย กับนางเอกสาวลูกครึ่งหน้าคม มีเสน่ห์ชวนหลงใหล ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ เป็นอีกหนึ่งคนที่มีรูปหน้าเป็นเอกลักษณ์ คือมีหน้าผากที่กลมมน แต่เลยจากแก้มลงไปถึงคางนั้นมีลักษณะคล้ายรูปหัวใจ เรียกง่ายๆ คือไม่ได้มีใบหน้าตามแบบพิมพ์นิยม แต่ก็ดูโฉบเฉี่ยวและไม่เหมือนใคร!

เชื่อว่าใบหน้า รูปหน้า ดวงตา และเครื่องหน้าแบบใหม่ ดาวิกา เป็นสิ่งที่สาวๆ หลายคนอยากจะมีแน่ๆ !
บ่วงบรรจถรณ์ เป็นละครที่เราได้เห็นสาวใหม่ทำผมเปิดหน้าผากบ่อยมาก

นี่เป็นเพียง 7 คนที่เรายกมาเท่านั้น ความจริงแล้วยังมีนางเอกอีกหลายคนมากๆ ที่ทำผมเปิดหน้าผากออกมาสวย (จริงๆ ก็ทำแล้วสวยแทบทุกคนนั่นแหละ ไม่งั้นจะเป็นนางเอกได้ยังไง จริงมั้ย? 555) จริงๆ มันก็เป็นทรงผมเบสิกที่ทำง่ายๆ แถมคลายร้อนได้นะคะ จะรวบขึ้นเฉยๆ เกล้ามวย ทำเป็นดังโงะ หรือจะดัดแปลงเป็นทรงอะไรก็ได้ตั้งเยอะแยะ ขอเพียงแค่คิดมันเข้ากับเรา และเรามีความมั่นใจกับมันก็พอ จริงมั้ย? สำหรับวันนี้ต้องขอตัวลาไปก่อน พบกันใหม่ครั้งหน้านะคะ สวัสดีค่ะ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ เปิดเหม่งก็ยังสวย 7 นางเอกกับทรงผมเปิดหน้าผาก โชว์โหงวเฮ้งราศีจับแบบเต็มๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook