เนรมิตหน้าคุณให้สวยวิ๊ง ด้วยอายไลน์เนอร์สีขาว

เนรมิตหน้าคุณให้สวยวิ๊ง ด้วยอายไลน์เนอร์สีขาว

เนรมิตหน้าคุณให้สวยวิ๊ง ด้วยอายไลน์เนอร์สีขาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 
คุณสาวๆแทบทุกคนคงจะเคยเกิดปัญหาเดียวกับเกร็ดดี้ ที่เวลาจะตัดสินใจซื้ออะไรสักอย่างก็อย่างได้อีกอย่างด้วย แต่เงินในกระเป๋าก็มีจำกัด วันนี้เกร็ดดี้มีเครื่องสำอางชิ้นหนึ่งที่มีประโยชน์มากๆ ซื้อมาแล้วไม่ผิดหวัง สิ่งนั้นก็คือ อายไลน์เนอร์สีขาวแบบดินสอ คุณสาวๆบางคนอาจแค่ใช้สำหรับเขียนขอบตาล่าง เพื่อให้ดวงตากลมโดตเพิ่มความสดใส แต่มีอีกหลายอย่างที่ เจ้าอายไลน์เนอร์สีขาวแท่งเดียว สามารถเนรมิตใบหน้าของสาวๆให้โดดเด่นขึ้นมาได้

การทำไฮไลท์บนใบหน้าของคุณ สามารถทำได้หลายที่ค่ะ อย่างแรกไฮไลท์ที่โหนกคิ้ว เพื่อให้คิ้วของคุณดูโก่งขึ้นมาได้อย่างน่ามหัศจรรย์
ต่อมาไฮไลท์สันจมูก คุณคงจะมีความสุขที่อยู่ดีๆคุณก็มีสันจมูกขึ้นมาอย่างรวดเร็ว ค่อยๆเขียนเริ่มตั้งแต่ดั้งจมูกลงมาถึงปลายจมูก เริ่มจากน้อยไปหามากจนกว่าจะพอใจ
สิ่งสุดท้ายการไฮไลท์โหนกแก้ม หลังจากลงบรอนเซอร์และปัดบรัชออนเรียบร้อยแล้ว อยากจะให้หน้าดูสว่างขึ้นมาก็เขียนลงไปที่โหนกแก้มเลยค่ะ
การใช้อายไลน์เนอร์สีขาวไฮไลท์ เมื่อทำเสร็จแล้ว อย่าลืมเอานิ้วเกลี่ยเบาด้วยนะค่ะ ไม่งั้นเป็นเส้นสีขาวโดดออกมาจะไม่งามค่ะ

การเขียนอายไลน์เนอร์สีดำเป็นสิ่งที่ยอมรับว่า มันเป็นสิ่งที่สาวๆหลายคนขาดไม่ได้ แต่ถ้าคุณลองเว้นเนื้อที่บริเวณหัวตาของขอบตาล่างแล้วทาอายไลน์เนอร์สีขาวไปที่หัวตา ใบหน้าของคุณจะดูเด็กขึ้นกว่าการที่คุณบรรจงเขียนขอบตาล่างดำทั้งหมด(เว้นแต่ถ้าคุณอยากเซ็กซี่นะค่ะ) การที่คุณเขียนอายไลน์เนอร์สีดำเต็มขอบตาล่าง มันจะยิ่งทำให้ดวงตาของคุณดูเล็กลงค่ะ

เป็นไงบ้างค่ะ ทริคดีๆเกี่ยวกับอายไลน์เนอร์สีขาว เกร็ดดี้ขอแนะนำให้ซื้ออายไลน์เนอร์แบบดีๆสักแท่ง สามารถทำอะไรได้มากมายอย่างไม่น่าเชื่อ โดยที่ไม่ต้องคิดว่าจะซื้อไฮไลท์แบบฝุ่นหรือแบบครีม เพียงแค่มีอายไลน์เนอร์สีขาวเพียงแค่แท่งเดียวก็ใช้แทนกันได้ หวังว่าคงถูกใจคุณสาวๆกันนะค่ะ ครั้งหน้าเกร็ดดี้จะนำทริคเกี่ยวกับเรื่องแต่งหน้ามาฝากกันอีกค๊ะ...

เรื่องโดย เกร็ดดี้

ขอบคุณภาพประกอบจาก http://www.photos.com

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook