ปาร์ตี้นี้ไม่มีวันลืม เมื่อการฉลองเรียนจบในครั้งนี้..... ทำให้ความสัมพันธ์ของเพื่อนกลุ่มนี้เปลี่ยนไป

ปาร์ตี้นี้ไม่มีวันลืม เมื่อการฉลองเรียนจบในครั้งนี้..... ทำให้ความสัมพันธ์ของเพื่อนกลุ่มนี้เปลี่ยนไป

ปาร์ตี้นี้ไม่มีวันลืม เมื่อการฉลองเรียนจบในครั้งนี้..... ทำให้ความสัมพันธ์ของเพื่อนกลุ่มนี้เปลี่ยนไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     “ปาร์ตี้” พอได้ยินคำนี้เชื่อได้เลยว่าความรู้สึกแรกที่ได้ยินคำนี้ ทุกคนคงนึกถึง เสียงเพลง อาหาร เครื่องดื่ม แก๊งค์เพื่อนและความสนุกสนานในค่ำคืนที่คุณจะได้พูดคุย ทำกิจกรรมร่วมกับเพื่อนๆ อย่างสนุกสนานแน่นอน รวมทั้งเรื่องราวหลังจากปาร์ตี้ที่ทำให้เพื่อนหลายคนมีความสัมพันธ์ที่เปลี่ยนไป บางคนก็สนิทกันมากขึ้น หรือบางคนก็เลื่อนจากเพื่อนมาเป็นแฟน และหลายคนก็ก่อวีรกรรมฮาๆ หรือเรื่องสนุกอีกมากมายที่ทำให้เกิดเป็นความทรงจำดีๆ ที่นึกถึงเมื่อไหร่ก็มีความสุข และทุกครั้งที่มีการรวมแก๊งค์กันอีก เรื่องราวในค่ำคืนนี้ก็คงต้องถูกหยิบยกขึ้นมาพูดถึงอีกแน่นอน แต่ก็ใช่ว่าทุกปาร์ตี้จะมีแต่เรื่องดีๆ เสมอไปเพราะบางปาร์ตี้ก็สามารถความทรงจำที่เจ็บปวดได้เช่นเดียวกับเรื่องราวของเพื่อนกลุ่มนี้ ที่ปาร์ตี้ในค่ำคืนนั้น ทำให้ความสัมพันธ์ของพวกเขาเปลี่ยนไป

     “3 Minutes เพื่อนกัน 3 นาที” หนึ่งไวรัลต้อนรับสงกรานต์จาก OPPO ที่บอกเล่าเรื่องราวของเพื่อนกลุ่มหนึ่งที่ความสัมพันธ์ของพวกเขาเปลี่ยนไปหลังจบปาร์ตี้บายเนียร์เมื่อ “นายน์” เพื่อนคนหนึ่งในกลุ่มเกิดประสบอุบัติเหตุโดนไฟดูด และอุบัติเหตุในครั้งนี้ก็ทำให้ความสัมพันธ์ของเพื่อนกลุ่มนี้เปลี่ยนไปทันทีเมื่อ “นายน์” ฟื้นขึ้นมาแล้วไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป

     ซึ้งไวรัลตัวนี้ทำให้ได้เรียนรู้ถึงมิตรภาพที่แท้จริงที่เพื่อนกลุ่มนี้ให้กันเพราะต่อให้เพื่อนของพวกเขาจะเปลี่ยนไป หรือลืมความทรงจำบางช่วงที่เคยมีให้กันไป แต่ด้วยสายใยแห่งความผูกพันและมิตภาพที่มีใหห้กันอย่างแน่นแฟ้นนี้ ทำให้เพื่อนๆ ของ “นายน์” ช่วยกันสร้างและค่อยๆ ฟื้นความทรงจำดีๆ กลับคืนมาไม่ว่าจะเป็นการเล่าเรื่องราวเก่าๆ ให้ฟัง หรือเป็นการเปิดคลิปวีดีโอและภาพถ่ายเก่าๆ ในโทรศัพท์มือถือให้ดู นั่นทำให้เห็นถึงความรักความผูกพันที่เพื่อนกลุ่มนี้มีให้กัน แม้ความจำจะเปลี่ยนไปแต่ความเป็นเพื่อนไม่เคยเปลี่ยนแปลง

     เพราะเราไม่สามารถรู้ได้เลยว่าอนาคตจะเกิดอะไรขึ้น และบางปาร์ตี้อาจจะทำให้เราสูญเสียคนสำคัญโดยไม่ทันตั้งตัว เมื่อวันนี้ยังมีโอกาสก็อยากให้สร้างความทรงจำดีๆ เพื่อรักษามิตรภาพดีๆ นี้ไว้ ซึ่งสิ่งที่ OPPO สื่อสารออกมานั้นทำให้เรารู้ว่าความทรงจำนั้นสำคัญมาก เพราะถ้าเราสูญเสียความทรงจำไปทุกๆ เรื่องราวในชีวิตเราต้องหายไปด้วยแน่ๆ แต่มากกว่านั้นคือมิตรภาพดีๆ ที่เพื่อนกลุ่มนี้มีให้กัน แล้วอย่าลืมส่งต่อเรื่องราวน่าประทับใจนี้ให้กับเพื่อนของคุณ เพื่อเก็บเกี่ยวทุกความทรงจำ และเพื่อทุกนาทีที่ไม่เคยหายไป





[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook