เอมมี่ ผอมฮวบ...อึ๋มหด

เอมมี่ ผอมฮวบ...อึ๋มหด

เอมมี่ ผอมฮวบ...อึ๋มหด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

เจอลูกหลงจากข่าวฉาวสุดแรงว่า...ไปเกี่ยวพันกับเรื่องของยาเสพติดเข้า ซึ่งงานนี้อดีตนางงามสาวสวย "เอมมี่" มรกต กิตติสาระ ขอยืนกรานปฏิเสธสุดตัว !!! พร้อมเอ่ยถึงสาเหตุที่ดูผอมโซกว่าที่เคย เนื่องจากน้ำหนักตัวลดลงไป 4-5 กิโลกรัมในช่วงที่ผ่านมา

"น้ำหนักลงในช่วงที่มี่ถ่ายละครเรื่อง "ลุย" ค่ะ เพราะกองถ่ายนี้เป็นละครบู๊แอ็กชั่น ซึ่งมันก็ต้องสาหัสนิดนึง (หัวเราะ) อาจจะด้วยความที่เราภูมิต้านทานน้อยอ่ะ ด้วยสภาพอากาศที่ร้อน แปรปรวนอยู่ตลอดก็เลยทำให้มี่กินอะไรไม่ค่อยลง น้ำหนักก็เลยลดลงมา 4-5 กิโลกรัม ถามว่าน้ำหนักลดลงพอใจไหม ??? ด้วยความเป็นผู้หญิงอ่ะ ไม่มีใครพอใจร้อยเปอร์เซ็นต์หรอกค่ะ (หัวเราะ) เพราะถึงจะน้ำหนักลดแต่งตัวได้ง่ายขึ้น แต่เรื่องของหน้าอกหน้าใจก็ต้องมีเล็กลงไปบ้าง (หัวเราะ) ก็ไม่เยอะหรอกค่ะ ก็ใช้ตัวเสริมพวกฟองน้ำอะไรเอา แต่โดยส่วนตัวไม่ได้เน้นคิดอะไรเรื่องนี้"

ห่างหายจากแฟชั่นเซ็กซี่ไปนานพอดู !!!
"(หัวเราะ) ก็คงมีค่ะ แต่อยากให้รอดูกันมากกว่าค่ะ ไม่บอกอ่ะ ซึ่งการถ่ายเซ็กซี่ก็เป็นการทำงานงานหนึ่งของมี่และหลายๆ คน สไตล์การถ่ายของแต่ละคนก็ไม่เหมือนกัน มี่ก็มีลิมิตของมี่ ของานของเราออกมาให้ดูดีที่สุด ดูหน้าเซตค่อยๆ ปรึกษากันไปว่าประมาณไหนดี แต่สุดท้ายแล้วเราก็ต้องเอาที่เราแฮปปี้มากที่สุดดีกว่าค่ะ (หวานใจมีส่วนช่วยในการตัดสินใจรับงานแนวเซ็กซี่บ้างไหม ???) หวานใจคนไหนอะ (หัวเราะ) ไม่เคยนะ ไม่เคยให้เขามามีส่วนร่วมในการตัดสินใจอะ (หัวเราะ) มี่ไม่เคยต้องปรึกษาใครในเรื่องงาน เพราะมี่ก็ถือว่าตัวเองก็โตแล้ว รับผิดชอบตัวเอง มีวิจารณญาณของตัวเองเหมือนกัน ถ้าปรึกษาจริงๆ คงปรึกษาทางคุณพ่อคุณแม่มากกว่าค่ะ ซึ่งท่านก็ไม่ได้เข้ามาก้าวก่ายในเรื่องงานเหมือนกัน"

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook