Topshop ปล่อยรองเท้าทรงเทอะทะสไตล์ Balenciaga ในราคาที่ถูกกว่า (มาก)

Topshop ปล่อยรองเท้าทรงเทอะทะสไตล์ Balenciaga ในราคาที่ถูกกว่า (มาก)

Topshop ปล่อยรองเท้าทรงเทอะทะสไตล์ Balenciaga ในราคาที่ถูกกว่า (มาก)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นาทีนี้ หากใครได้ครอบครองหรือใส่ Balenciaga Triple S Trainer ออกมาเดินเล่น วัยรุ่นทุกคนก็พร้อมจะมองรองเท้าคนนั้นอย่างไม่ละสายตา 

Balenciaga Triple S Trainer

ข่าวดีล่าสุดของคนอินเทรนด์แต่งบน้อยก็คือ Topshop แบรนด์ที่ขายแฟชั่นไอเทมในราคาที่ใครๆ ก็เอื้อมถึง ได้ปล่อยรองเท้าเทรนเนอร์มาใหม่ เพื่อมายั่วกิเลสแฟชั่นนิสต้าโดยเฉพาะ ซึ่งความดีงามของ Topshop อย่างที่รู้กันก็คือราคาเป็นมิตรต่อเงินในบัญชีเราเสียจริง สนีกเกอร์โอเวอร์ไซส์รุ่นนี้ จึงมีราคาเพียง £38 หรือคิดเป็นเงินไทยประมาณ 1,682 บาท ซึ่งราคาต่างกับ Balenciaga ที่ราคาเหยียบ 30,000 บาท มากโข (ส่วนเรื่องคุณภาพก็อีกเรื่อง)

เหมาะกับใครก็ตามที่อยากมีรองเท้าทรงเทอะทะ สไตล์ที่ "เหมือนจะไม่เก๋" แต่วัยรุ่นทั่วโลกเขากำลังอินกับสุดๆ หรือที่เขาเรียกกันว่า 'Ugly Shoes' มาใส่เล่นๆ แบบไม่ต้องเป็นภาระบัตรเครดิตนั่นเอง

Ciara Chunky Trainers จากแบรนด์ Topshop ราคา £38 หรือคิดเป็นเงินไทยประมาณ 1,682 บาท

Balenciaga Triple S Trainer ราคา £595 หรือคิดเป็นเงินไทยประมาณ 26,337 บาท

เป็นที่แน่นอนว่ารองเท้า Ciara Chunky Trainers ของ Topshop นั้น ได้แรงบันดาลใจมาจาก Balenciaga อย่างเห็นได้ชัด ซึ่งก็ไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร เพราะ Balenciaga เป็นแบรนด์แฟชั่นสุดล้ำที่มาพร้อมกับไอเดียสุดโต่งที่ได้ใจแฟชั่นนิสต้ายุคนี้ไปครอง

และก็ปฏิเสธอีกไม่ได้ว่ารองเท้าทรงหนาๆ เทอะทะที่ว่านี้ กำลังเป็นทรงที่มาแรงสุดๆ นอกเหนือจาก 2 แบรนด์ข้างต้น ก็มีหลากหลายแบรนด์ที่ทำออกมา ไม่ว่าจะเป็น Yeezy, Louis Vuitton หรือ Reebok ฯลฯ

Archlight sneakers จากแบรนด์ Louis Vuitton

ทั้งนี้ สำหรับ Ciara Chunky Trainers เป็นรองเท้าที่มีความเป็นเด็กยุค 90's สามารถแมตช์กับเสื้อผ้าได้ง่าย ไม่ว่าจะเดรสหรือกางเกงยีนส์ ซึ่งตอนนี้ ก็กลายเป็นไอเทมสุดฮอตบนเว็บไซต์ www.topshop.com ไปแล้ว ส่วนจะเข้าไทยหรือไม่ เมื่อไหร่ อย่างไร? ก็คงต้องรอติดตามกันต่อไป แต่แอบกระซิบนิดนึงว่าถ้าจะสั่งซื้อออนไลน์ก็รีบกันหน่อย เพราะช้าหมด อดแน่นอน!

Alicia Roddy บล็อกเกอร์และ YouTuber ชาวอังกฤษกับรองเท้า Ciara Chunky Trainers ของ Topshop

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ Topshop ปล่อยรองเท้าทรงเทอะทะสไตล์ Balenciaga ในราคาที่ถูกกว่า (มาก)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook