น้องก้อง เสียใจแต่ไม่แคร์ กับลุคล่าสุด มาไกลจนต้องตะลึง!

น้องก้อง เสียใจแต่ไม่แคร์ กับลุคล่าสุด มาไกลจนต้องตะลึง!

น้องก้อง เสียใจแต่ไม่แคร์ กับลุคล่าสุด มาไกลจนต้องตะลึง!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คนเราเลือกเกิดไม่ได้ว่าจะเป็นใคร เพศไหน รวย หรือจน แต่เราเลือกจะเป็นอะไรที่มีความสุขก็ได้ เหมือนเช่น "น้องก้อง ปฏิพล พันทวี" หรือ "น้องก้อง เสียใจแต่ไม่แคร์" ที่เมื่อ 5 ปีที่แล้ว โด่งดังในโลกออนไลน์ จากเด็กน้อยตุ้ยนุ้ยใส่แว่นตา อัดคลิปร้องลิปซิงค์ เพลงเสียใจแต่ไม่แคร์ ด้วยอินเนอร์ที่มาเต็ม ชนิดเจ้าเจ้าของเพลงอย่าง "หวาย ปัญญริสา" ยังต้องหลีกทาง น้องก้องในวันนั้น อายุเพียง 13 ปี 

น้องก้องเล่าให้ทาง Sanook! Women ฟังว่า ที่อัดคลิปตอนนั้น เพราะความว่างเลยลุกขึ้นมาทำ และเป็นคนชอบร้องรำทำเพลงอยู่คนเดียวอยู่แล้วด้วย

โชคดีที่ทางบ้านไม่ว่า เราจะเป็นอะไรก็ได้ขอแค่เป็นคนดี
"ตั้งแต่เด็กๆ แล้ว หนูมีพี่สาว สนิทกันมาก พี่สาวพาเล่นตุ๊กตา กระโดดยาง ทำอะไรๆ แบบผู้หญิงจนหนูซึมซับ แล้วแม่เป็นคนเลี้ยงหนูด้วย อยู่แต่กับผู้หญิง ก็เลยได้จริตของผู้หญิงมา ซึ่งเราชอบ มันโอเคดีค่ะ ทางบ้านไม่ได้ว่าเลย แม่คุยกับพ่อเรื่องหนูเป็นแบบนี้ตั้งแต่หนูเด็กๆ เขารู้ว่าหนูเป็นและเขาสนับสนุน

ปัจจุบัน "น้องก้อง" อายุ 18 ปี พร้อมผลการเรียนที่ไม่น่าห่วง
"ตอนนี้พึ่งเรียนจบชั้น ปวช. ปีที่สาม วิทยาลัยเทคโนโลยีวิบูลบริหารธุรกิจรามอินทราค่ะ ผลการเรียนของหนูโอเคมากเลย คือไม่ต่ำกว่าสามตลอด"

ไอดอลในดวงใจ
"มี Beyonce กับ Nicki Minaj ค่ะ ชื่นชอบในผลงานเพลง บียอนเซ่เต้นเก่งร้องเก่ง ส่วนนิกกี มินาจ แรปสนุกเสียงดี ถ้าเลือกได้อยากเป็นเหมือนพี่เขานะ ทั้งสวยทั้งเก่ง อยากบั้นท้ายใหญ่ๆ แบบบียอนเซ่และนิกกีด้วยค่ะ 55555"

อยากเปลี่ยนลุค หรือทำศัลยกรรมอะไรบ้างไหม
"ตอนแรกไม่คิดจะทำเพราะกลัวค่ะ แต่ตอนนี้อยากทำ อยากทำจมูกกับหน้าอก อยากทำจมูกทรงที่เข้ากับหน้าหนู ถ้าจะทำหนูคิดว่าเลยอายุ 20 ไปก่อน น่าจะดี"

ความฝันของน้องก้อง?
"หนูอยากเป็นนักเต้นเก่งๆ อยากเป็นนางโชว์ หนูเป็นคนชอบเต้นมากๆ มากกว่าร้องเพลงอีก"


เชื่อว่าแม้เวลาผ่านไปแล้วถึง 5 ปี แต่หลายคนน่าจำเธอได้ดีกับลุคเด็กหัวเกรียนใส่แว่นที่ร้องเพลง สร้างรอยยิ้มให้ ตอนนี้ "น้องก้อง" โตขึ้นมากลืมลุคในอดีตไปได้เลย เธอจะมาไกลแค่ไหน ตามมาดูกัน

อัลบั้มภาพ 32 ภาพ

อัลบั้มภาพ 32 ภาพ ของ น้องก้อง เสียใจแต่ไม่แคร์ กับลุคล่าสุด มาไกลจนต้องตะลึง!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook