ดาราดังลุ้น! ผู้หญิงเซ็กซี่ที่สุดแห่งปีของเมืองไทย 2011

ดาราดังลุ้น! ผู้หญิงเซ็กซี่ที่สุดแห่งปีของเมืองไทย 2011

ดาราดังลุ้น! ผู้หญิงเซ็กซี่ที่สุดแห่งปีของเมืองไทย 2011
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คงปฎิเสธไม่ได้ว่าตอนนี้ทุกคนกำลังใจจดใจจ่อลุ้น! กันสุดตัวหลัง นิตยสาร FHM นิตยสารผู้ชายยอดขายดีอันดับหนึ่งของเมืองไทยจากประเทศอังกฤษ เครือ อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ เปิดโหวตแคมเปญดังระดับโลก FHM 100 SEXIEST WOMEN IN THE WORLD 2011 ผู้หญิงที่เซ็กซี่ที่สุดแห่งปี 2011 ของเมืองไทย ซึ่งได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดีจาก Loreal Men Expert, Wiz Auto Sales, กล้องวิดีโอ JVC, Chang Draught และ AJ DVD Home theater และ เครื่องเล่นคาราโอเกะ ด้านเว็บไซต์ FHM ปรัปเปลี่ยนคะแนนโหวตกันแบบนาทีต่อนาทีกันเลยทีเดียว ล่าสุดได้บุกไปสัมภาษณ์นำร่องก่อนใครให้รู้กันแบบจะจะแล้วว่าแต่ละคนเชียร์และลุ้นใครกัน งานนี้แต่ะคนก็ไม่พลาดอวยพรก่อนที่ นิตยสาร FHM จะครบรอบ 8 ปีและเข้าสู่ฉบับที่ 100 อีกด้วย



เกรซ -กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า ดารานักแสดงวัยรุ่นชื่อดัง "นิตยสาร FHM เริ่มเปิดโหวตผู้หญิงที่เซ็กซี่ที่สุดแห่งปีนี้ของเมืองไทยกันแล้ว เชียร์พี่อั้มกับพี่ชมพู่คะชื่นชอบความสามารถของพี่ทั้ง 2 คน ที่สำคัญเกรซต้องขอแสดงความยินดีก่อนล่วงหน้าเลยกับการก้าวเข้าสู่ขวบปีที่ 9 และนิตยสาร FHM กำลังจะครบ 100 เล่มแล้วคะ"

 


ครี-พัสวิพิชญ์ ศรณ์อัคนภา อีกหนึ่งสาวเซ็กซี่ที่ติดโผล่าสุด "คิดว่าน่าจะเป็นพี่อั้ม ครีต้องบอกเลยว่ายินดีด้วยนะคะปีนี้นิตยสาร FHM จะครบรอบ 8 ปี แถมยังครบรอล 100 เล่มเร็วๆ นี้อีกด้วย ก็ขอให้มีปีที่ 10 11 12 ไปเรื่อยๆ ขอให้ทีมงานทุกคนผลิตนิตยสารคุณภาพดีๆ อย่างนี้ตลอดไปคะ"


ซาร่า-นุสรา สุขหน้าไม้ เผยให้ฟังว่า "เชียร์พี่ชมพู่ นิตยสาร FHM กำลังจะครบรอบ 8 ปีพร้อมๆ กับเข้าสู่เล่มที่ 100 ซาร่าขอให้เป็นนิตยสารผู้ชายที่ดิบขายดี ดังและดังขึ้นเรื่อยๆ สร้างเนื้อหาดีๆ อย่างงี้ให้ได้อ่านกันตลอดไปเลยคะ ที่สำคัญอย่าลืมร่วมโหวตผู้หญิงที่เซ็กซี่ที่สุดแห่งปีกันเข้ามาเยอะๆ นะคะ"

 


เต็งหนึ่ง-กฤษณกัณฑ์ มณีผกาพันธ์ ดาราวัยรุ่นเผยว่า "เชียร์พี่อั้ม-พัชราภาเป็นคนเพอร์เฟคมากครับ ยังไงต้องไปลุ้นเอาวันประกาศผลดีกว่านะ ซึ่งวันนั้นนิตยสาร FHM จะครบรอบ 8 ปีแถมยังกำลังจะครบ 100 เล่มกันแล้วด้วย ขอให้อยู่กับเราไปนานๆ ให้ผู้ชายไทยได้กระชุ่มกระช่วยไปตลอดนะครับ"


แพม-ปานพิมพ์ เตชะธนชัยพัฒน์ ดาราสาวหน้าหวานเผยว่า "ขอบคุณที่ยังคงให้กำลังใจและมอบคะแนนโหวตให้กับแพมนะคะปีนี้แพมคิดว่าไม่พี่อั้มก็พี่ชมพู่ค่ะ ตอนนี้แพมขออวยพรให้กับนิตยสาร FHM ก่อนเพราะทราบว่ากำลังจะครบรอบ 8 ปีและก็กำลังจะถึงเล่มที่ 100 กันแล้ว ขอให้ขายดียิ่งๆขึ้นคะ"


ใหม่-สุคนธนา เกิดนิมิตร สาวเซ็กซี่เผยว่า "ผู้หญิงที่เซ็กซี่ที่สุดแห่งปีของเมืองไทยใหม่เชียร์ทุกคน ยังไงใหม่ก็ขออวยพรให้นิตยสาร FHM ที่กำลังจะครบรอบ 8 ปีและจะเข้าสู่เล่มที่ 100 แล้ว ขอให้เรตติ้งดีๆ เป็นของขวัญสำหรับผู้ชายตลอดไป คะ"


โอ๋-ภัคจิรา พสวงศ์ ดาราสาวสวย เผยว่า " โอ๋เคยขึ้นปก นิตยสาร FHM นะจะครบรอบ 8 ปีและครบ 100 เล่มแล้วโอ๋ขอให้นิตยสารFHM เป็นนิตยสารผู้ชายที่ขายดีอย่างนี้ไปเรื่อยๆ มีเล่มที่ 101-400 ไปเรื่อยๆค่ะ ปีนี้โอ๋คิดว่าชมพู่น่าจะได้ผู้หญิงที่เซ็กซี่ที่สุดแห่งปีนะคะ"

หนุ่ม-กรรชัยกรรชัย กำเนิดพลอย ดาราดังเผยว่า "เชียร์ ชมพู่ อั้ม พลอย ละกัน 3 คนนี้ สำหรับโอกาสครบรอบ 8 ปี และเล่มที่ 100 นะขอให้ มีต่อๆไปในปีที่ 9 10 ต่อไปเรื่อยๆเพราะในประเทศไทย ที่มีทั้งความเซ็กซี่แบบนี้ไม่ได้หาได้ง่าย ผมซื้อทุกเล่มทุกฉบับนะครับ"

 


ไอซ์-อธิชนัน ศรีเสวก ดาราวัยรุ่นเผยว่า "ไอซ์เชียร์และขอเป็นกำลังใจให้กับทุกคนที่ติดโผในแคมเปญดังนี้คะ ต้องขอแสดงความยินดีด้วยกับโอกาสที่นิตยสาร FHM กำลังจะครบรอบ 8 ปีและกำลังครบ 100 เล่มแล้วด้วย ขอให้ขายดีมากกว่าเดิมคะ"


โมเดล กรกลม บุญเฉย Miss Carsanovy by Wiz Auto Sales 10 คนสุดท้าย FHM GND 2011 เผยว่า "อยากให้กำลังใจใครก็ต้องโหวตกันเข้ามาเยอะๆ นะคะ นิตยสาร FHM กำลังจะครบรอบ 8 ปีที่สำคัญก้าวเข้าสู่ฉบับที่ 100 แล้วขอให้พี่ๆ ทีมงานทุกคนมีความสุขอยู่คู่กับหนุ่มๆ เมืองไทยตลอดไปคะ"

 


กอล์ฟ-อัครา อมาตยกุล เผยว่า "ผมว่าเซ็กซี่หลายคนเลยครับ ทั้งดาราหน้าใหม่ที่ติดโผเข้ามาผมคิดว่ามีเยอะมาก จริงๆ ผมก็มีเชียร์อยู่แต่ไม่บอกดีกว่า (ยิ้ม) นอกจากนั้นผมต้องขอแสดงความยินดีด้วยนะครับ นิตยสาร FHM กำลังจะครบ 100 เล่ม และครบรอบ 8 ปีในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า ขอให้อยู่คู่วงการนิตยสารผู้ชายเมืองไทย และเป็นนิตยสารที่เซ็กซี่ที่สุดของเมืองไทยไปนานๆ ครับ


ลูกตาล-อาริษา วิลล์ เผยว่า "ขอบคุณแฟนทุกคนที่โหวตให้กับลูกตาลร่วมทั้งนิตยสาร FHM ด้วยคะ สำหรับปีนี้หลายคนมีผลงานเซ็กซี่กันเยอะเลย ลูกตาลเองก็เชียร์ทุกคนคะ โอกาสพิเศษกับก้าวสำคํญของนิตยสาร FHM ทั้งการก้าวสู่ขวบปีที่ 9 และที่สำคัญกำลังจะครบ 100 เล่มในเร็วๆนี้แล้วด้วย ก็ขอให้มีปีต่อๆ ไป เลข 8 ก็เป็นเลขที่ดี เป็นเลขที่ไม่สิ้นสุดนะ ก็ให้มีเล่มที่ 200 300 400 เรื่อยๆค่ะ"

 


เอมมี่ เดอะกิ๊ก เผยว่า "เอมี่ชอบและเชียร์พี่ชมพู่ค่ะ รู้สึกว่าเซ็กซี่ น่ารัก เอมมี่ไม่ได้เซ็กซี่อะไรมากถามว่าลดลิมิตความเซ็กซี่ไหมก็ลิมิตปกตินะ โอกาสพิเศษพิเศษที่นิตยสาร FHM กำลังจะครบรอบ 8 ปีและกำลังจะมีเล่มที่ 100 ให้แฟนๆ ได้เป็นเจ้าของก็ขอแฮปปี้เบิร์ดเดย์นะคะ ขอให้มีทั้งผู้หญิงและผู้ชายเป็นแฟน ๆอุดหนุนกันเยอะเ และก็มีปีที่ 9 10 11 12 ไปเรื่อยๆ เลยคะ"


ออย-ศรุตา เรืองวิริยะ เผยว่า "ออยคงไม่ได้เชียร์ใครเป็นพิเศษ เป็นกำลังใจให้กับทุกคนเลยคะ อยากให้คนไหนได้ก็ต้องโหวตเข้ามากันนะคะ และออยขออวยพรให้กับ นิตยสาร FHM ที่กำลังก้าวสู่เล่มที่ 100 และครบรอบ 8 ปี ขอให้คงเป็นที่หนึ่งของนิตยสารผู้ชายเมืองไทยไปตลอด ตลอด คะ ซึ่งออยต้องขอขอบคุณทุกๆ คะแนนโหวตที่ทำให้ออยได้ติดรายชื่อในแคมเปญนี้ เป็นกำลังใจให้ออยด้วยนะคะ"


ร่วมโหวตผ่านทางเว็บไซต์ www.fhm.in.th หรือทาง SMS พิมพ์ S เว้นวรรค ตามด้วยหมายเลขสาวที่คุณคิดว่าเซ็กซี่ที่สุดแล้วส่งมาที่ 4259666 ที่สำคัญผู้ร่วมโหวตลุ้น! รับบัตรเข้างานประกาศผลจำนวน 50 รางวัล (รางวัลละ 2 ใบ) สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง นิตยสาร FHM โทร. 02-508-8173


ประกาศผล FHM 100 SEXIEST WOMEN IN THE WORLD สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02-508-8183

 

 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ดาราดังลุ้น! ผู้หญิงเซ็กซี่ที่สุดแห่งปีของเมืองไทย 2011

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook