ระวังพวกชอบกั๊ก! 7 พฤติกรรมผู้ชาย ที่ทำแล้ว ไม่ได้แปลว่ารัก...แต่แค่กั๊กไว้

ระวังพวกชอบกั๊ก! 7 พฤติกรรมผู้ชาย ที่ทำแล้ว ไม่ได้แปลว่ารัก...แต่แค่กั๊กไว้

ระวังพวกชอบกั๊ก! 7 พฤติกรรมผู้ชาย ที่ทำแล้ว ไม่ได้แปลว่ารัก...แต่แค่กั๊กไว้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่าสาวๆ SistaCafe เรื่องความรัก นอกจากความสุขแล้วมันก็มักจะมาควบคู่ไปกับความทุกข์ ที่ทำให้เราได้ปวดใจ T^T โดยเฉพาะถ้าสาว ๆ คนไหนเผลอไปมีใจกับผู้ชายที่ไม่ชัดเจน แบบการกระทำ ความสัมพันธ์ของเราสองคนมันมากเกินกว่า เพื่อน เกินกว่าพี่น้อง แต่ดูเหมือนเค้าก็ยังบอกว่าขอเวลา ยังไม่พร้อมจะมีแฟน ง่าย ๆ คือ อาจจะ ' ไม่ถึงกับรัก/ชอบเรา...แต่ก็ไม่ปฏิเสธเรา ' มีเราเอาไว้แค่บริหารเสน่ห์ เอาไว้ใช้เช็คเรทติ้งให้ตัวเขาเอง แล้วไปคุยฟุ้งให้ใครต่อใครในหมู่เพื่อน ๆ ฟังได้ว่า มีสาวมาตามชอบเขา

แบบนี้ไม่เป็นผลดีกับสาวๆ แน่ๆ เลยจริงไหมคะ ( แถมสมัยนี้ ผู้ชายแบบนี้มีเยอะมากซะด้วย... ) วันนี้เราเลยขอรวบรวม 7 พฤติกรรมผู้ชาย ที่ทำแล้ว ไม่ได้แปลว่าเค้าชอบคุณเสมอไป แบบแค่กั๊ก! แต่ไม่ได้รัก! มาฝากสาวๆ ให้ได้ระวังตัวกันสักนิด จะมีข้อไหน ตรงกับหนุ่มที่เราคุยๆ อยู่นั้น เรามาดูกันเลยค่า

* * ทุกข้อที่ว่ามานี้ จะต้องเป็นกรณีที่ความสัมพันธ์คลุมเครือ / เป็นมากเกินกว่าเพื่อน...แต่เค้าก็ไม่ยอมรับว่าเราเป็นแฟน เท่านั้น นะจ๊ะ * *  


1. ทำเซอร์ไพรส์ หรือมีโมเมนต์พิเศษ 1521720085
แน่นอนว่าการที่เค้าจะกั๊กคุณไว้ สิ่งที่ง่าย ๆ ทำให้คุณตายใจเลย ก็คือชอบทำเหมือนว่าเราเป็นคนพิเศษ เป็นคนสำคัญของเค้า ทำให้คุณรู้สึกเหมือนว่าตัวเองเหนือกว่า 'เพื่อนผู้หญิง' คนอื่น ๆ อย่างการทำของให้ ไปรับ ไปส่ง การเอาใจใส่ เป็นห่วงเราอยู่ตลอด หรือเล่นกีต้าร์ ร้องเพลง ส่งเพลงรักให้ในโอกาสพิเศษ แบบนี้ล่ะก็ให้สาว ๆ ลองเช็คดูให้ดีก่อนนะคะ ว่าเค้ารู้สึกพิเศษกับเราจริงๆ หรือแค่เป็นคนเฟรนลี่ ดีไม่ดี เค้าอาจจะทำแบบนี้กับเพื่อนสาวคนอื่นเป็นธรรมดา โดยที่คุณไม่รู้ก็ได้นะ ทางที่ดีลองสืบประวัติ ลองถามจากเพื่อนเค้าบ้างก็ได้ ไม่เสียหายหรอกจ้า  


2. คุยกันทุกวัน 1521720295 f1048f3d6ae0b17f72b615fe6b0fb8e0  ulzzang lee
ผู้ชายที่ชอบกั๊ก มักจะขี้เหงา หรือชอบบริหารเสน่ห์ ซึ่งเค้าอาจจะชอบทักแชท Inbox คุยกับเราทุกวัน โทรหรือส่งข้อความปลุกทุกเช้า บอกฝันดีทุกคืน ทั้งหมดทั้งมวลนี้ มักมีคำลงท้ายด้วยคำว่า 'ก็คุยกับเธอคนเดียวแหละ' 'คุยกับเธอบ่อยกว่าคุยกับเพื่อนอีกน้า' 'ไม่ได้คุยกับผู้หญิงคนอื่นเลย มีแต่เธอเนี่ยแหละ' คำพูดหวานๆ แบบนี้อย่าไปเชื่อเลยนะจ๊ะ ถ้ายังไม่ชัดเจนว่าเรากับเค้าเป็นมากกว่าเพื่อน เพราะเค้าอาจจะ Inbox FB คุยกับเรา ในขณะเดียวกันก็ LINE บอกฝันหวานกับสาวอีกคน ซึ่งตอนที่พิมพ์บอก อาจจะดินเนอร์อยู่กับสาวอีกคนก็ได้นะยูว์  


3. บทจะหายก็หาย....ไลน์ไม่ตอบ 1521719657
อยู่ดีๆ ก็หายไลน์ไม่ตอบ อยู่ดีๆ เปลี่ยนไป ไม่รู้ทำไม.... สาวๆ คนไหนเคยเจอสถานการณ์นี้กันบ้างคะ กับการที่เมื่อวานคุยกันอยู่ดี ๆ แต่วันนี้กลับหายเงียบ จนเราต้องเป็นฝ่ายทักเขาไปก่อน ซึ่งบางครั้งก็รอนานมากๆ กว่าเค้าจะตอบกลับมา ซึ่งคนที่ชอบกั๊กเหล่านี้มักจะมีช่วงเวลา ที่หาย และช่วงที่คุยค่อนข้างเป็นเวลาค่ะ อย่างเช่น ระหว่างวันทักไปไม่ตอบ หาตัวไม่เจอ มาตอบอีกทีก็ตอนเย็น และ ช่วงดึกก่อนนอนก็จะโทรมาคุย!

* *เป็นแบบนี้ อย่าเพิ่งคิดว่าเค้าเสมอต้นเสมอปลาย หรือเป็นหนุ่มอินดี้นะคะ* * ให้เอะใจไว้ก่อนค่ะ ว่าเค้าอาจจะกำลังแบ่งสรรปันส่วนเวลาให้ใครอีกคนอยู่ก็ได้ เพราะปกติแล้วถ้าเขาสนใจเราจริงยังไงระหว่างวัน เมื่อเขาเห็นข้อความเราขึ้นค้างไว้ในหน้าแชท เขาจะต้องอยากคุย รีบตอบกลับมาอย่างแน่นอน!! ไม่อยู่ดี ๆ ก็หายแบบนี้หรอกค่ะ!


4. พาไปรู้จักสังคมของเค้า 1521720002 dgrrylvu0aaciak
ผู้ชายที่ชอบกั๊ก บางที่เค้าก็ชอบเวลาที่ได้ควงสาวๆ ไปไหนมาไหน ใครคนอื่นอิจฉาเล่น คิดว่าตัวเองเจ๋ง เก่ง และหล่อเวอร์ ที่ทำให้มีสาวๆ มารุมล้อมได้แบบนี้ เมื่อเป็นการเช็คเรทติ้งของตัวเองไปในตัว จึงไม่แปลกที่เค้าจะพาเราไปให้เหล่าบรรดาเพื่อน ๆ เค้าได้รู้จัก แต่เค้าจะไม่แนะนำว่าเราเป็นแฟนเค้าหรอกนะจ๊ะ อย่าเพิ่งดีใจไป! เค้าก็จะแนะนำว่าเราเป็น 'เพื่อน' อีกคนหนึ่งของเค้าเนี่ยแหละค่า ( ในใจสาว ๆ อาจจะกรีดร้องว่าเป็นมากกว่านั้นย่ะ 555+ ) ซึ่งเอาจริงๆ ผู้ชายด้วยกันเค้าก็จะดูออก แล้วก็จะเงียบๆ ตามสไตล์ ไม่กระโตกกระตากให้เราได้รู้ตัวหรอกจ่ะ หึหึ  


5. พอขอความชัดเจน...ก็แถไปเรื่องอื่น หรือ บอกปัดตลอด

1521719608 dk3msmfvwaaitpp
ถ้าความสัมพันธ์แบบคนคุย ๆ ที่ไปไหนมาไหนด้วยกัน ดูหนังนั่งจับมือ ดำเนินมาถึงระยะหนึ่ง หรือนานเกินกว่าที่สาว ๆ รับไหว แน่นอนว่าสาว ๆ คงจะต้องเคย แย็บ ๆ ถามคำถามประมาณว่า 'นี่เราคุยกันทุกวันขนาดนี้ เราเป็นอะไรกันอะ?' 'ทำให้ขนาดนี้...คิดอะไรกับเราเกินเพื่อนเปล่า?' หรือบางคน อาจจะถามคำถามที่จริงจังกว่านี้ เพราะต้องการรู้คำตอบของความสัมพันธ์ที่ไม่ชัดเจนนี้ก็ได้ และถ้าคำตอบ ตอบออกมาว่า ' ก็เป็นแฟนกันไง ' แล้วเค้ากล้าจะเปลี่ยน สเตตัสบอกคนทั้งโลกให้รู้ว่าจะคบกับเราล่ะก็! ยินดีด้วยค่า คุณได้ไปต่อ! แต่ถ้าคำตอบคือ 'ก็ดู ๆ กันไปก่อน' หรือ 'ก่อนเป็นเพื่อน / พี่น้อง กันไง' ไม่ก็ เฉไฉไปคุยเรื่องอื่น แบบนี้แหละค่ะ เริ่มชัดเจนแล้วว่า ไม่รัก...แต่กั๊กไว้ !!  


6. บอกว่ารู้สึกดี ที่ได้อยู่กับเรา 1521719915
เคยโดนคารมผู้ชายมอมเมา เบาหูกันบ้างไหมจ๊ะสาว ๆ อย่างคำพูดหวาน ๆ คำพูดลอย ๆ ที่ทำให้เราใจเต้น ดีใจไปคนเดียว อย่างการที่เค้าบอกว่า 'เค้ารู้สึกดีที่ได้อยู่กับเรา' หรือ 'เวลาที่เค้าอยู่กับเรา....เค้ารู้สึกมีความสุข' หนักหน่อยก็เป็นการบอกออกมาตรงๆ เลยค่ะ ว่าเค้า 'ชอบ' เรา ซึ่งเค้าอาจจะพูดความจริงก็ได้ เค้ารู้สึกดีจริง ๆ เวลาที่เราอยู่ด้วย แต่มันก็แค่เป็นความรู้สึกดี ที่ไม่ได้รู้สึก 'รัก' ไม่มีใจให้ แล้วยังไงล่ะจ๊ะ สุดท้ายก็ยอมขอเราเป็นแฟน หรือได้คบกัน เป็นคนคุยแก้เหงาให้เค้าอยู่ดี เอาจริงๆ แล้วถามใครเจอแบบนี้ เริ่มถอยออกมาได้แล้วล่ะคะ ก็ที่จะเจ็บหนัก!   



7. มีความสัมพันธ์ลึกซึ้ง แต่ไม่เรียกเราว่าแฟน 1521720097 v2 9e5c456446005998e9683ad203948f1c r
มาถึงขั้นพีคที่สุดกันแล้วค่า.....เพราะเป็นสิ่งที่อันตรายที่สุด ของการที่ผู้หญิงเป็นฝ่ายไปบอกความในใจ หรือแสดงท่าทีให้ผู้ชายได้รับรู้ซะแล้ว ว่าเราชอบ หรือรักเค้าไปแล้วนะ!! ( ก็แหม่....ถ้าเล่นทำทุกข้อข้างบนที่กล่าวมา ใครจะไม่คิดไกล! ) บวกกับเจอผู้ชายร้ายๆ หรือเลวๆ สาวๆ อาจถูกหลอก หรือถูกฉกฉวยโอกาสมีความสัมพันธ์ลึกซึ้ง เกินเลยกับเค้า จากพื้นฐานความรู้สีกดี ๆ ที่สาว ๆ มีให้ กับผู้ชายพวกนี้เนี่ยแหละ ทำให้พลาดมานักต่อนัก! ซึ่งถ้าหลังจากนั้นฝ่ายผู้ชาย ยังไม่ยอมรับว่าคุณเป็นแฟนล่ะก็ เตรียมตัว เตรียมใจไว้ได้เลยค่า ว่าเค้าจะกั๊กคุณไว้กินเงียบๆ จะได้ทิ้งคุณง่ายๆ ในวันที่เค้าเบื่อ หรือเจอเหยื่อใหม่ที่สดกว่าแน่นอน ถ้ารู้อย่างนี้แล้ว แนะนำว่าให้หันมารักตัวเอง อยู่กับคนที่รักเราจริงๆ อย่างเพื่อน และพ่อแม่ จะดีกว่านะคะ อย่าไปเสียดายผู้ชายห่วย ๆ เลยค่ะ! ฮิ้ววววววว  


จบไปแล้วค่ากับทั้ง 7 พฤติกรรมของผู้ชายขี้กั๊ก พวกไม่รัก...แต่กั๊กไว้ ซึ่งเอาจริง ๆ ส่วนใหญ่แล้วหนุ่มๆ พวกนี้เค้าจะส่งสัญญาณบอกสาว ๆ ทั้งทางตรง และทางอ้อมอยู่แล้วนะคะว่าเค้าคงไม่มีทางจะคบเราแน่ๆ ( บางคนก็พูดตรงๆ เลย ) ดังนั้นถ้าใครรู้ตัวแล้ว ถอนตัว ถอนใจออกมาเถอะค่ะ รู้ว่ายาก...อาจจะต้องใช้เวลา แต่ก็ใช่ว่าจะทำไม่ได้นะคะ หันมารักตัวเองเยอะ ๆ คะ เป็นกำลังใจให้สาวๆ ทุกคน สู้ๆ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ระวังพวกชอบกั๊ก! 7 พฤติกรรมผู้ชาย ที่ทำแล้ว ไม่ได้แปลว่ารัก...แต่แค่กั๊กไว้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook