ฮาโล แบรนด์ชั้นนำจากอังกฤษมีจำหน่ายแล้วที่ คาซา พาโกดา

ฮาโล แบรนด์ชั้นนำจากอังกฤษมีจำหน่ายแล้วที่ คาซา พาโกดา

ฮาโล แบรนด์ชั้นนำจากอังกฤษมีจำหน่ายแล้วที่ คาซา พาโกดา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คาซา พาโกดา บริษัทเฟอร์นิเจอร์และเครื่องเรือนชั้นนำ นำเสนอภายใต้แนวความคิดเฟอร์นิเจอร์ด้วยแรงบันดาลใจที่หลากหลาย ตั้งแต่บาโรกป็อป (Baroque Pop) ไปถึง วินเทจ ลิฟวิ่ง (Vintage Living) และสินค้าตกแต่งบ้านที่มีกลิ่นไอของเอเชียและยุโรป ซึ่งขณะนี้ถือเป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์แบรนด์ดังจากประเทศอังกฤษอย่าง "ฮาโล" แด่เพียงผู้เดียวในกรุงเทพมหานคร!

 


ฮาโลมีชื่อเสียงทางด้านการสร้างสรรค์ผลงานที่มีความสมดุลกันระหว่างความโบราณกับความทันสมัยที่มีอยู่ในเฟอร์นิเจอร์ทุกชิ้น และด้วยแรงบันดาลที่ออกแบบมาให้อยู่ได้ถาวร บวกกับวัสดุอุปกรณ์ที่นำมาใช้คัดสรรมาเป็นอย่างดี จึงทำให้ทุกชิ้นงานนั้นโดดเด่นเหนือใคร ด้วยการสร้างสรรค์ในลักษณะแบบวินเทจและทุกชิ้นงานทำจากมือ

ซึ่งมีกลิ่นอายของความเป็นบริติชอย่างแท้จริง และทุกชิ้นงานมิได้เป็นเพียงเฟอร์นิเจอร์ แต่ถือได้ว่าเป็นผลงานทางศิลปะ โดย ฮาโล ใช้เวลาหลายชั่วโมงในการสร้างสรรค์ผลงานแต่ละชิ้น ด้วยเทคนิคเฉพาะตัว เช่น การทำเครื่องหนังให้ดูเก่าด้วยกรรมวิธีเฉพาะ และผลงานแต่ละชิ้นจะผ่านขั้นตอนการทำทั้งหมด 7 ขั้นตอน โดยขั้นตอนสุดท้ายจะถูกทำโดยช่างผู้ชำนาญการ

ด้วยเก้าอี้หลากหลายรูปแบบ, โซฟาและได้นำไม้ที่มีลักษณะเฉพาะมาใช้ทำเฟอร์นิเจอร์ บวกกับดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ของฮาโล ทำให้ผลงานของฮาโลมีขายอยู่ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำของโลก ไม่ว่าจะเป็น แอนดรูว์ มาร์ติน, แฮรอทห้างหรูแห่งลอนดอน, เลน ครอว์ฟอร์ด, เรสตอเรชั่น ฮาร์ดแวร์ และ เอบีซี คาร์เพท ฯลฯ และขณะนี้มีวางจำหน่ายในกรุงเทพมหานครแล้วที่ คาซา พาโกดา มาร่วมกันสัมผัสผลิตภัณฑ์ของ "ฮาโล" ที่เป็นการผสมผสานกลิ่นอายของความเป็นบริติชกับความทันสมัยที่รังสรรค์ผลงานมาจากบรรดาชั่งผู้ชำนาญการได้ที่ คาซา พาโกดา!

คาซา พาโกดา ต้องการให้สไตล์การตกแต่งบ้านของคุณมีการผสมผสานกันไม่ว่าจะเป็นรูปแบบโมเดล, คลาสสิค หรือรูปแบบที่เรียบง่าย และทุกๆเดือนทาง คาซา พาโกดา ยังได้มีการนำเสนอคอลเลกชั่นใหม่ๆ

 

 

ข้อมูลเกี่ยวกับ คาซา พาโกดา

คาซา พาโกดา เริ่มกิจการในพ.ศ. 2548 โดยผู้บริหารและหุ้นส่วนชาวสวิสคือ มร. ฟิลิป บรามาซ ซึ่งร่วมกับหุ้นส่วน ชาวอเมริกัน และชาวเบลเยียม ด้วยความหลงใหลชีวิตที่สะดวกสบาย และมาตารฐานของคุณภาพที่ดีทึ่สุด พวกเขาจึงก่อกำเนิดร้านภายใต้แนวความคิดที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว จากการที่หุ้นส่วนทั้งสี่ต่างมีความหลงใหลในสิ่งเดียวกัน นั่นก็คือ รูปแบบการใช้ชีวิตที่หรูหรา ในมาตรฐานการครองชีพที่เหนือกว่า จึงเกิดเป็นร้านในแนวคอนเซ็ปต์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ที่กลายมาเป็นบริษัทเครื่องเรือนที่มีชื่อเสียง และได้รับการยอมรับอย่างแพร่หลายในทุกวันนี้

ปัจจุบัน คาซา พาโกดา มีสำนักงานในกรุงเทพฯ ประเทศไทย, เซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน และกรุงมอสโคว ประเทศรัสเซีย

คาซา พาโกดา สาขาสุขุมวิท

ตั้งอยู่ Ozono Complex เลขที่ 307 ซอยสุขมวิท 39
แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพ 10110
เวลาทำการ: วันจันทร์ถึงศุกร์ 11.00 - 20.00 น.

นอกจากนี้ ท่านสามารถ เยี่ยมชม คอลเลคชั่นบางส่วนของ คาซา พาโกดา ได้ที่ สยาม พารากอน Paragon living ชั้น 4, ที่ เอ็มโพเรียม ชั้น 5

สาธารณประชาชนจีน:

คาซาพาโกดา ไท้กัง ตั้งอยู่เลขที่ 15 ถนนไท้กัง เซี่ยงไฮ้ 200025
เวลาทำการ: วันจันทร์ ถึง ศุกร์ 10.00- 20.00 น. วันเสาร์ และ อาทิตย์ 11.00-20.00 น.

คาซาพาโกดา คลาสิค ตั้งอยู่เลขที่ 299 ถนน เวิส ฟู ซิง เซี่งไฮ้ ประเทศจีน 200031
เวลาทำการ: วันจันทร์ ถึง ศุกร์ 10.00-20.00 น. วันเสาร์ และ อาทิตย์ 11.00-20.00 น.

คาซาพาโกดา ปักกิ่ง ตั้งอยู่เลขที่ 6 ซานหลี่ถุน เขตเฉาหยางใต้ กรุงปักกิ่ง 100027
เวลาทำการ: วันจันทร์ ถึง ศุกร์ 10.00- 20.00 น. วันเสาร์และ อาทิตย์ 11.00- 20.00 น.


สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ คาซา พาโกดา โทรศัพท์ +66 2 258 1917,
โทรสาร +66 2 662 30 14 อีเมล์ mail@casapagoda.com หรือ www.casapagoda.com

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook