หน้าใสเนียนสวยไร้รอยสิวด้วย Hiruscar PostAcne เจลใสดูแลรอยแผลสิว

หน้าใสเนียนสวยไร้รอยสิวด้วย Hiruscar PostAcne เจลใสดูแลรอยแผลสิว

หน้าใสเนียนสวยไร้รอยสิวด้วย Hiruscar PostAcne เจลใสดูแลรอยแผลสิว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากแสงแดดที่สาดแสงลงมาสร้างความหมองคล้ำให้กับใบหน้าจนเป็นที่หงุดหงิดรำคาญใจของสาวๆ แล้ว รอยแผลเป็นจากสิวทั้งจุดด่างดำ หรือเป็นร่องบุ๋มลึกลงไป นับเป็นอีกหนึ่งตัวการสำคัญที่ล้วนแต่บั่นความมั่นใจของสาวๆ แทบทั้งสิ้น เพราะไม่ว่าจะตกอยู่ในสถานการณ์ไหน สำหรับสาวๆ ยุคใหม่ถ้าใบหน้าขาวเด้งสวยใสถือว่ามีชัยไปกว่าครึ่ง


และเพราะไม่อยากเห็นคุณสุภาพสตรี รวมถึงเหล่าวัยรุ่นหนุ่มสาวที่มักต้องเผชิญหน้ากับสิวหลากรูปแบบต้องหมดความมั่นใจเพราะหน้าไม่เรียบเนียนใสอีกต่อไป บริษัท เมดดิโนวา ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณและแผลเป็นจากสิว ตัวการร้ายที่ใครก็ไม่อยากเจอ ได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดอย่าง ฮีรูสการ์ โพสต์แอคเน่ (Hiruscar PostAcne) ขึ้นเพื่อดูแลแผลเป็นจากสิวโดยเฉพาะ

ด้วยคุณสมบัติของเนื้อเจลใสในสูตรปราศจากแอลกอฮอล์ ทำให้ซึมซาบอย่างรวดเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ และไม่ทิ้งคราบไว้บนผิว อีกทั้งยังมีกลิ่นหอมน่าใช้ ซึ่งผ่านการทดสอบและวัดผลความพึงพอใจจาก 100% ของผู้ทดลองใช้จริงในห้องปฏิบัติการ สถาบัน Dermscan ประเทศฝรั่งเศส ที่เห็นผลการเปลี่ยนแปลงหลังการใช้การของแผลที่เรียบเนียนขึ้น รอยดำ รอยแดง และอักเสบจางลงภายใน 4 สัปดาห์ อีกทั้งยังไม่ก่อให้เกิดอาการระคายเคือง และไม่อุดตันรูขุมขน

 

ฮีรูสการ์ โพสต์แอคเน่ (Hiruscar PostAcne) จึงมีสูตรพิเศษผสาน 3 คุณสมบัติหลักของสารที่มีประสิทธิภาพในการดูแล โดยมิวโคโพลีซัคคาไรด์ โพลีซัลเฟต จะช่วยกระตุ้นการสร้างกรดไฮยาลูรอนิค ช่วยให้เซลล์ผิวอุ้มน้ำได้ดีขึ้น และยังช่วยการไหลเวียนใต้ผิวหนังทำให้มีการสร้างเนื้อเยื่อใหม่ ส่งผลให้เซลล์ผิวเกิดใหม่เป็นไปอย่างสมบูรณ์

ส่วน อัลเลียม ซีปา สารสกัดของหัวหอมจากเยอรมนีที่เข้มข้นกว่า 34 เท่า ช่วยลดอาการอักเสบ ทำให้รอยแดงและรอยคล้ำจางลง ช่วยเร่งการสมานแผล รวมทั้งดูแลผิวให้เรียบเนียนสม่ำเสมอ และไพโอนิน ซึ่งเป็นสารที่ช่วยยับยั้งการเจริญเติบโตของแบคทีเรียต่างๆ อันเป็นสาเหตุของการเกิดสิวใหม่และสิวซ้ำซ้อนอย่างได้ผล

นอกจากนี้ยังมีสารอื่นๆ ช่วยดูแลรอยแผลเป็นและผิวพรรณอย่าง Niacinamide หรือวิตามินบี 3 ที่มีคุณสมบัติในการยับยั้งการสร้างเม็ดสี ทำให้รอยดำลดเลือน และ Allantoin (อะลันโทอิน) ช่วยบรรเทาอาการคัน และเร่งการผลัดเซลล์ผิว ไปพร้อมๆ กับการสร้างความชุ่มชื้นให้กับผิวพรรณให้ดูเปล่งปลั่งและมีสุขภาพผิวที่ดีได้อย่างใจ

ปัญหารอยแผลเป็นจากสิว ก็กลายเป็นเรื่องสิวๆ ได้ง่ายๆ แค่เพียงอึดใจ เมื่อมี ฮีรูสการ์ โพสต์แอคเน่ (Hiruscar PostAcne) อยู่ข้างกาย

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook