ไอเดีย108 พันท่า ของการโพสต์ท่าถ่ายรูปให้ดูสวยแจ่ม

ไอเดีย108 พันท่า ของการโพสต์ท่าถ่ายรูปให้ดูสวยแจ่ม

ไอเดีย108 พันท่า ของการโพสต์ท่าถ่ายรูปให้ดูสวยแจ่ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

เชื่อได้ว่า ผู้หญิง 80% ชอบโพสต์ท่าเป็นนางแบบให้ตากล้อง(หนุ่ม) มาแชะภาพถ่ายรูป และก็เชื่อได้ว่าผู้หญิงหลายคนมีท่าเด็ดไม้ตายในดวงใจเวลาแเอ็คชั่น  ไม่ว่าจะเป็นท่าเผยอปากเจ่อ แบบอั้ม พัชราภา, ท่าตาปรือ ดูเย้ายวนแบบเมย์ พิชย์นาถ, ท่านอนเกลือกกลิ้ง น่าหม่ำแบบ ชมพู่ อารยา หรือจะท่าโก้งโค้ง เซ็กซี่ขยี้ใจเหมือน ยู่ยี่ ก็ตาม  หลายต่อหลายท่า  ล้วนชวนให้คนมองเคลิ้มตามกับท่าไม้ตายที่โพสต์  แต่หลายคนก็ตายสนิทกับท่าที่ตัวเองโพสต์ด้วยเช่นกัน 

บางคนหน้าเงือกแต่เวลาถ่ายภาพออกมา ดูดีขึ้นกล้องเป็นที่สุด แต่เวลามาเจอตัวจริงลมแทบจับ (นี่หรือคนเดียวกันกับในรูป!) 

เรื่องแบบนี้ไม่ได้อยู่ที่หน้าตาสละสลวยเพียงอย่างเดียว  มันต้องรู้จักวิธีแอ๊บโพสต์ท่า  รู้มุมในการถ่ายรูปเอาไว้ด้วย....เรื่องง่ายๆ แบบนี้ทิชชี่มีเทคนิคมีมาบอกค่ะ

ข้อแรกก่อนที่จะโพสต์ท่าให้ดูสวยแจ่มเลยก็คือ  คุณๆ ต้องพกความมั่นใจมาด้วยนะค่ะ  เมื่อพกความมั่นใจมาแล้ว......1-2-3 แชะ!! เริ่มโพสต์ท่าไม้ตายกันเลยจ้า

 

 

ท่าแรกที่ทิชชี่นำเสนอก็คือท่า เอียงข้าง 45 อาศาฯ อำพรางหน้าบาน หน้าเหลี่ยม ค่ะ

ท่านี้คุณสาวๆ ต้องรู้มุมเด็ดของตัวเอง  ถ้าคิดว่ามุมซ้ายสวยก็หันข้างทำมุม 45 องศาไป  ท่าคิดว่ามุมขวาดูดี  ก็หันข้างขาวทำมุม 45 องศาไป  บิดไหล่ให้อยู่ใกล้กล้อง จิกตาจ้องเลนส์  แค่นี้คุณก็จะดูหน้าเีรียวเล็ก อำพรางหน้าบานได้แล้วล่ะค่ะ

 

ท่าต่อมา โพสต์มุมต่ำ แอ๊บหน้าสไตล์สาวแบ๊ว

เทคนิคการโพสต์ท่ามุมต่ำไม่ยากเลย  ควรกดหน้าของคุณให้ต่ำพอควร  คล้ายตอนสาวกำลังอายหนุ่ม  เอียงหน้าเหลือกตา พยายามทำหน้าให้แบ๊วเข้าไว้  และถ้าคุณรู้ตัวว่าไม่สวยแบ๊ว เหมือน น้องเต้ย น้องพีค  อย่าริอาจถ่ายภาพมุมเสยคางเด็ดขาด เพราะหน้าของคุณจะดูขึ้นอืดเหมือนผีเพิ่งถอดวิญญาณเลยล่ะค่ะ คนไร้ดั้งก็อย่าริถ่ายภาพมุมเสยเป็นอันขาด  มิเช่นนั้นอาจชัดเจนเฉพาะรูจมูกบานๆ หรือเห็นแท่งซิลิโคนที่เพิ่งเสริมมาอย่างเด่นชัด  แล้วจะหาว่าทิชชี่ไม่เตือนไม่ได้นะค่ะ

 

หากคุณอยากดูสวยสดใสในทุกท่วงท่า 

เพียงแค่เปล่งเสียงเบาๆ ว่า เป๊ซซี่ หรือ เสียงสั้นๆ ว่า ขี้ คุณก็จะได้รอยยิ้มจริงใจ สดใสแบ๊วๆ มาครองแล้วล่ะค่ะ

 

เมื่อรู้ทฏษฎีของการโพสต์ท่าให้ดูดีแล้ว  ต่อมา มาลองเริ่มปฏิบัติจริงไปพร้อมๆ กันเลยค่ะ  ถ้าคุณสาวๆ ยังคิดท่าในการโพสต์ไม่ออก  ทิชชี่มีท่าโพสต์เก๋ๆ หลากหลายอารมณ์ของเหล่าคนดังมาแนะนำค่ะ  มาดูกันเลย!

 

 

ขอบคุณภาพประกอบ : http://lady.qq.com

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ ไอเดีย108 พันท่า ของการโพสต์ท่าถ่ายรูปให้ดูสวยแจ่ม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook