แอร์ ภัณฑิลา สวยน่ารักตลอดเวลาเพราะอารมณ์ดี

แอร์ ภัณฑิลา สวยน่ารักตลอดเวลาเพราะอารมณ์ดี

แอร์ ภัณฑิลา สวยน่ารักตลอดเวลาเพราะอารมณ์ดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

 

แอร์ ภัณฑิลา ฟูกลิ่น ถ้าคุณได้ยินชื่อนี้คงอดไม่ได้จะที่นึกถึงสาวน้อยตัวเล็กที่ดูเด็กตลอดเวลา วันนี้เราจะพาคุณสาวๆ มาทำความรู้จักตัวตนของสาวน้อยคนนี้ให้มากขึ้นค่ะ ว่าเธอมีไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตอย่างไร รวมไปถึงเคล็ดลับอะไรที่ทำให้เธอดูน่ารักสดใสตลอดเวลา คิดว่าสาวๆ หลายคนคงอยากรู้แน่นอน(ผู้หญิงอย่างเราไม่มีใครอยากแก่หรอกค่ะ) จริงไหมละคะ?...พร้อมแล้วไปทำความรู้จักกับเธอพร้อมๆ กันเลย

ปกติเป็นคนแต่งตัวสไตล์ไหน ?

อืม...แอร์เป็นคนแต่งตัวแล้วแต่วันค่ะ บางวันอยากเท่ห์ บางวันอยากหวาน แต่หลักที่ชอบแต่งบ่อยๆ ก็จะแนวหวานๆนะคะ แต่ว่าจะเน้น accessories เครื่องประดับที่ต่างกันออกไปในแต่ละวัน เช่น ที่คาดผม แหวน แอร์จะมีแหวนเยอะมากกกกก(สาวแอร์ลากเสียงยาวจนทำเอาเราเชื่อเลยค่ะว่าเธอมี เยอะจริงๆ)เพราะบางทีแอร์แต่งตัวชุดเราอาจจะเป็นชุดเดิมแต่พวกเครื่องประดับ เปลี่ยนแบบไปนิดๆหน่อยๆ มันก็ดูหลากหลายขึ้นค่ะ

แหล่งชอปปิ้งที่ไปซื้อส่วนใหญ่จะเป็นที่ไหน ?

แอร์ไปได้หมดค่ะ ไปตามแหล่งช็อปปิ้งทั่วไป สยามอะไรพวกนี้ก็ไปค่ะ อย่างเเหวน(เครื่องประดับสุดโปรด)แอร์ก็ซื้อที่สยาม ถ้าเป็นที่คาดผมแอร์ก็ไปซื้อแบบเปลือยๆ ที่พัลตินั่มประตูน้ำแล้วมาทำเอง ซื้อโบว์เอง ซื้ออุปกรณ์ต่างๆ เอามาทำเอง มันก็จะได้แบบที่แปลกดี เพราะบางทีเราไปที่ร้านเราชอบแบบของทางร้านเค้านะ แต่ว่าร้านเค้าไม่มีสีที่เราชอบ แอร์ก็เลยทำเอง หรือบางทีไปงานแอร์ก็ต้องหาของที่มันเข้ากับธีมงาน ถ้าเราทำเองมันก็จะได้แบบที่เราต้องการด้วยค่ะ

ถ้าชอบทำเองขนาดนี้ปกติจะดูแบบจากไหนเป็นตัวอย่างเอามาทำ ?

ส่วนใหญ่เวลาแอร์เดินช็อปปิ้งแล้วแอร์ก็คอยดูไปเรื่อยๆ ว่าร้านนี้แบบแบบนี้ ร้านนั้นมีแบบนี้ แอร์ก็เอาหลายๆแบบมารวมกัน เช่น บางทีแอร์อาจจะไปเจอที่คาดผมที่เป็นโบว์อันใหญ่ เราก็มาคิดดัดแปลงทำเป็นโบว์เส้นเล็กกว่า หรือเปลี่ยนสี เปลี่ยนโน่นนิดนี่หน่อยไปเรื่อยๆ ลองดูว่ามันจะเข้ากันไหม...มันก็ได้แบบที่เราชอบและไม่เหมือนใครด้วยค่ะ

 

 


เป็นดาราแบบนี้มีวีธีการดูแลหน้าอย่างไรบ้างเพราะหน้าใสและสุขภาพดีมาก ? (มองใกล้ๆใสจริงๆนะคะคอนเฟิร์ม)

อย่างแรกเลยแอร์จะเน้นการทำความสะอาด ที่แบบว่าต้องสะอาดจริงๆ เวลาก่อนนอนค่ะ เพราะแอร์รู้สึกว่ามันโดนแป้งโดนเครื่องสำอางทั้งวันมันก็ควรจะต้องสะอาด มากๆ หรือถ้าวันไหนว่างไม่มีงานแอร์ก็จะพักหน้าเลย แล้วก็อาจจะมีมาคหน้าบ้าง เวลาก่อนแต่งหน้าแอร์ก็จะทาครีมบำรุงเยอะมาก แล้วก็ลืมไม่ได้ครีมกันแดดค่ะ (เคล็ดลับดีๆแบบนี้สาวๆ อย่าลืมนำไปใช้ดูนะคะ)

เคยมีคนบอกไหมว่าหน้าดูเด็ก มีเคล็ดลับอย่างไรบ้างที่ทำให้หน้าดูเด็กตลอดเวลา ?

ดูเด็กเหรอค่ะ (หัวเราะปนอมยิ้ม) แอร์คิดว่าคงเป็นเพราะอารมณ์ดี และมีมุมมองที่เป็นเด็ก นิสัยบุคคลิกที่ดูเป็นเด็กมากกว่า แต่จริงๆแอร์ว่าเพราะตัวเล็กด้วยแหละ (หัวเราะ)เลยทำให้ดูเหมือนหน้าเด็กไปด้วย เเล้วก็ทำงานเป็นพิธีกรสตอรเบอรี่ชีสเค้กกับน้องๆ อายุน้อยสุดนี่ 15 ปี อย่างเนี่ย เลยทำให้เราต้องดูเด็ก มันก็เลยกลายเป็นว่าเราเลยดูเด็กไปโดยปริยายมากกว่าค่ะ

ล่าสุดอย่างที่เห็นไปถ่ายแบบชุดว่ายน้ำมา มีวิธีการฟิตหุ่นและเตรียมตัวอย่างไรก่อนไปถ่ายบ้าง ?

จริงๆแอร์จะบอกว่าเตรียมแทบไม่ทันเลยนะคะ เพราะเวลามีน้อยมากคือพี่ๆ ก็มาคุยๆ กันไว้ว่าจะถ่าย แต่เค้ามาบอกล่วงหน้าประมาณหนึ่งอาทิตย์ว่าจะถ่ายแล้วนะ (ตอนนั้นที่แอร์ไปถ่ายอ้วนกว่าตอนนี้ 4 กิโลกรัมน่ะ) เป็นช่วงหลังปีใหม่ไม่นานด้วย แอร์กินเยอะมากตอนปีใหม่ พี่เค้ามาบอกอีกทีคือจะถ่ายแล้วนะ แอร์ก็พยายามควบคุมอาหารก็ลดลงมานิดหน่อยแล้วก็ไปถ่ายเลยค่ะ

พอใจกับผลงานการถ่ายชุดว่ายน้ำครั้งนี้ไหม ?

ถ้าถามแอร์ว่าพอใจกับผลงานไหมแอร์ว่ายังนะ แต่พี่เค้าก็ให้กำลังใจบอกแอร์ว่าไม่เป็นไรเราเอาแบบมั่นใจดีกว่า แอร์ก็โอเคไม่เป็นไรเพราะเราไม่เน้นขายลุคเซ็กซี่อยู่แล้ว ใครที่เจอแอร์ก็จะรู้อยู่แล้วว่าแอร์ตัวเล็กไม่ได้แบบว่าเซ็กซี่อะไร ดังนั้นก็มั่นใจในแบบของเราถ่ายออกมาก็เป็นแนวใสๆ น่ารักมากว่าค่ะ

 

 

 

ปกติเป็นคนดูแลรูปร่างอย่างไร ?

แอร์ชอบว่ายน้ำส่วนใหญ่ถ้ามีเวลาก็จะว่ายน้ำ บางทีก็จะไปออกกำลังกับเพื่อนๆบ้าง เช่น ตีแบต ประมาณนี้ค่ะ จริงๆ แอร์ว่าเวลาเล่นละครบางฉาก เช่น ฉากตบ หรือฉากที่ต้องใช้อารมณ์มาก มันก็ใช้พลังงานเยอะอยู่นะคะ แล้วอีกอย่างตอนนี้แอร์รับงานอีเวนท์ออกแบบงานแต่งงาน พวก wedding plan จะต้องไปคุมงานเองบางทำโน่นทำทีเองก็เหมือนได้ใช้พลังงานเยอะ ก็เหมือนออกกำลังกายไปในตัวเลยค่ะ

ทำงานเยอะแบบนี้มีเวลาพักผ่อนบ้างไหม พักผ่อนเพียงพอหรือเปล่า ?

ปกติเแอร์ไม่ชอบอยู่เฉยอยู่แล้ว จริงๆ แอร์เป็นคนไฮเปอร์ ถ้าจะให้นอนยาวๆ ไปเลย คงต้องเฉพาะเวลาที่แอร์อดนอนและอยากพักผ่อนจริงๆ เเอร์จะนอนยาวเลย 7 - 8 ชั่วโมง คงอยู่คอนโดฯ นั่งนอนอยู่บนเตียงทั้งวันเลยนะคะ (หัวเราะ)

ถ้ามีเวลาว่างยาว 1 วันเต็มๆ นอกจากนอนเเล้วอยากจะทำอะไร ?

อย่างที่บอกแอร์เป็นคนไม่ชอบอยู่เฉยจะหาอะไรทำตลอดเวลา ถ้าถามว่านอกจากนอนอยากทำอะไร แอร์ชอบช็อปปิ้งคงไปชอปปิ้งค่ะ แอร์ไปได้ทุกที่เลยนะ(ถ้าเป็นช้อปปิ้งยังไงก็ไหวสู้ตายค่ะ!) อย่างตลาดโรงเกลือแอร์ก็เคยไป ไปกับเพื่อน เพื่อนพาแอร์นั่งรถบัสไป แอร์ตื่นเต้นมากเพราะตอนนั้นที่ไปนี่ไปเป็นครั้งแรกด้วย 

ที่อยากไปเพราะตอนนั้นเรียนละครเวทีต้องหาเสื้อผ้า ยุคสมัยเก่าๆ แต่ละยุคมาทำ thesis ก่อนจบ จะบอกว่าอากาศร้อนมาก เเต่เเปลกดีได้เปลี่ยนบรรยากาศ ไปเดินเล่นกับเพื่อนไป ตี 5 กลับ 2 ทุ่ม สนุกดีค่ะไม่เหนื่อยเลย แอร์ชอบผจญภัยชอบไปต่างจังหวัดอยู่แล้ว อย่างถ้ามีเวลาว่างอยากพักผ่อนก็จะไปพัทยาเช้าเย็นกลับอะไรอย่างนี่นะคะ ชอบมาก ^ ^ (ท่าทางจะชอบเที่ยวจริงๆ ค่ะ เพราะสาวแอร์พูดไปอมยิ้มไป)

 

 

 

แล้วถ้าถามว่ามีส่วนไหนในร่างกายที่ชอบที่สุดคือ? เพราะอะไร ?

แอร์ชอบจมูกค่ะ  คือ มันไม่ได้โด่งเด้งสวยอะไรมากมายนะคะ แต่มีคนชอบมาทักว่า..."ทำจมูกที่ไหน...?"  เราก็แบบว่ามันน่าจะสวยแน่เลย (คนเลยทักบ่อย) เพราะในหน้าแอร์เนี่ยก็ตาเล็ก ปากเล็ก จมูกแบบนี้มันก็รับกับหน้าแอร์ดีนะคะ (ต้องขอบอกว่าปากนิดจมูกหน่อยแบบนี้น่ารักรับกันดีจริงๆ ค่ะ)

แล้วส่วนไหนที่ไม่ชอบ ?

อืมม แอร์ว่าแอร์หัวโตไปนิดนึง (หัวเราะ) แม่ก็บอกว่าตั้งเเต่เด็กว่าแอร์หัวหนัก แอร์มีพี่น้อง 4 คนเวลานอนหนุนแขนแม่ แม่จะบอกว่าแอร์หัวหนักสุดค่ะ แต่แม่ก็ปลอบใจว่าเด็กหัวโตเป็นเด็กฉลาด แต่ก็อาจจะเป็นไปได้เพราะแอร์เป็นคนที่แบบตั้งใจเรียนเรียนตั้งใจทำงานทำงาน มากเลยค่ะ แบบว่าถ้ามีทำรายงาน การบ้านที่ต้องทำให้เสร็จ คือไม่นอนเลยอดหลับอดนอน จะค่อนข้างกึ่งซีเรียสกับทุกเรื่องในชีวิตเลยละคะ แล้วก็จะเป็นคนที่ค่อนข้างมีระเบียนต้องเป๊ะด้วยค่ะ

แบบนี้เเสดงว่าต้องเป็นคนที่ค่อนข้างมีระเบียบในการใช้ชีวิตมากพอสมควร ?

เรื่องไหนที่พอจะเป็นระเบียบได้จะเน้นเป็นระเบียบซะมากกว่า แต่กับบางเรื่องก็อยากสบายๆ ก็จะปล่อยสบายๆ ค่ะ....เมื่อก่อนแอร์จะคิดว่าถ้าวันๆแอร์ไม่ได้ทำอะไรเลยแอร์จะแบบเสียดาย เหมือนทิ้งเวลาไปเปล่าๆ ให้แอร์มานั่งเล่นอินเตอร์เน็ตเฉยๆ แอร์ก็ไม่สามารถทำได้นะ นอกจากจะเชิร์ทงานหรือไม่แอร์ไปช่วยงานคุณแม่บ้างอะไรบ้าง คือต้องหาอะไรทำค่ะ นัดประชุมคุยงานกับเพื่อนก็มี...

แต่ว่ามีบ้างที่แบบว่าอยากพักไม่อยากมาเป๊ะมากอยากชาต์จแบตมันก็รู้สึก ผ่อนคลายบ้าง บางทีชีวิตก็ไม่ต้องเป๊ะมาระเบียบมากก็ได้ อาจจะมีอะไรขรุขระบ้างก็ปล่อยๆ ไป อย่างตอนนี้แอร์รับงานเองอาจจะติดขัดบ้างอะไรบ้าง แต่ส่วนใหญ่ก็ขอให้มีระเบียบนิดนึงอย่างว่านิสัยผู้หญิงเช่นพวกของประดับ แหวนของสะสมอะไรงี้แอร์จะเก็บแบบเป็นระเบียบมาก แต่เวลาทีแอร์ไม่มีเวลาก็จะรกมาก นั่นคือเเบบว่าไม่มีเวลาจริงค่ะ

 

 

อยู่วงการบันเทิงมานาน ทำมาหลายอย่างยังมีอะไรอีกไหมที่อยากทำเพิ่มอีก ?

จะบอกว่าแอร์ทำหมดแล้วนะคะ่ (จริงๆค่ะ สาวแอร์เห็นตัวเล็กแบบนี้ทำมาหมดแล้ว ไม่ว่าจะเป็นนักแสดง พิธีกร นักร้อง ดีเจ เล่นละครเวที) จะเห็นว่าแอร์ตัวเตี้ยๆแบบนี้ แอร์ก็เคยเดินแบบ มาแล้วด้วยนะคะ

ถ้าถามว่าชอบอะไรที่สุดเท่าที่เคยทำมา ?

แอร์ชอบละครเวทีค่ะ เวลาเล่นแอร์จะต้องเคลียร์คิวหมดเลยเพราะมันต้องใช้เวลาซ้อมนาน แล้วมันจะสดมากเวลาเล่นไปเราต้องใช้ไหวพริบใช้การแก้ปัญหาเฉพาะหน้าตลอด เช่นบางทีมุขตลกเล่นแล้วคนไม่ขำเราจะทำยังไง หรือเล่นๆ อยู่เกิดลืมบทหรือผิดคิวจะแก้ไขสถานการณ์อย่างไร มันดูสดดีนี่แหละเสน่ห์ที่แอร์ชอบละครเวทีค่ะ

ให้ฝากผลงานหน่อยค่ะว่าตอนนี้ทำอะไรอยู่บ้าง ?

ตอนนี้ที่มีให้เห็นกันอยู่แน่นอน คือ สตรอเบอร์รี่ชีสเค้กทางช่อง 3  , รายการสะบัดช่อชวนชิมทางช่อง 5  , ละครซิทคอมทางช่อง 9 เรื่องคู่รักต่างขั้ว , แล้วก็กำลังถ่ายละครเรื่องเพลิงทรนงอยู่ด้วยค่ะ แล้วเร็วๆนี้จะมีเปิดกล้องละครอีก 1 เรื่องทางช่อง 3 นี่แหละค่ะขออุบชื่อไว้ก่อน... รอติดตามชมกันด้วยนะคะ

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ ได้ทำความรู้จักกับสาวสวยคนนี้  "แอร์ ภัณฑิลา ฟูกลิ่่น" ดูภายนอกอาจจะเห็นภาพเธอเป็นสาวน่ารักแอ๊บแบ๊วตัวเล็ก แต่ความสามารถไม่เล็กเลยใครจะเชื่อบ้างว่าทำงานในวงการบันเทิงมาทุกอย่าง แล้ว แถมเป็นสาวที่ตั้งใจทำงานมีระเบียบจริงจังกับชีวิต และที่สำคัญอารมณ์ดีตลอดเวลาและทางทีมงาน Sanook Women ก็สนับสนุนให้สาวๆ ทุกคนอารมณ์ดีด้วยค่ะ่

เพราะถ้าเราอารมณ์ดีแล้วจะคิดทำอะไรก็จะดีตามมาเองค่ะ และที่สำคัญทำให้เราไม่แก่เร็วนะคะดูอย่างสาวแอร์เป็นตัวอย่าง และอย่าลืมติดตามกันต่อในคราวหน้านะคะว่าเราจะมีเรื่องราวดีๆ ของใครมาฝากกันบ้างพลาดแลัวจะหาว่าเราไม่บอกไม่ได้นะคะ.....แล้วพบกันใหม่ ค่ะ

 

(คลิกดูภาพ แอร์ ภัณฑิลา เพิ่มเติมที่นี่)

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ แอร์ ภัณฑิลา สวยน่ารักตลอดเวลาเพราะอารมณ์ดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook