Pantene Hair Fall Control ลดผมขาดหลุดร่วงจากผมเสียใน 14 วัน

Pantene Hair Fall Control ลดผมขาดหลุดร่วงจากผมเสียใน 14 วัน

Pantene Hair Fall Control ลดผมขาดหลุดร่วงจากผมเสียใน 14 วัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Pantene Hair Fall Control
ฟื้นบำรุงผมจากโคนจรดปลาย
เพื่อลดผมขาดหลุดร่วงจากผมเสียใน 14 วัน



รู้ไหมว่า ผมของคุณหลุดร่วงโดยเฉลี่ย 50 ถึง 100 เส้นต่อวัน นอกจากวงจรตามธรรมชาติที่ทำให้ผมร่วงแล้ว ผมที่ขาดเพราะเส้นผมอ่อนแอยังเป็นอีกหนึ่งปัจจัยสำคัญที่ทำให้ผมขาดร่วงมากขึ้น เพราะการหวีผม การตกแต่งผมด้วยสารเคมี และมลภาวะในสภาพแวดล้อมเป็นสาเหตุทำให้เกล็ดผมซึ่งเป็นเกราะปกป้องตามธรรมชาติของเส้นผมถูกทำลาย เส้นผมจึงเปราะและอ่อนแอ ทำให้มีความเสี่ยงที่ผมจะขาดได้ง่าย และสามารถเกิดขึ้นได้ตั้งแต่โคนจรดปลายผม

แพนทีน แฮร์ ฟอล คอนโทรล (Pantene Hair Fall Control) ได้รับการพัฒนาขึ้นเพื่อช่วยฟื้นบำรุงเส้นผมตั้งแต่โคนจรดปลาย ผลิตภัณฑ์แพนทีนในกลุ่ม แฮร์ ฟอล คอนโทรล จะช่วยให้เส้นผมของคุณแข็งแรงต่อการขาดหลุดร่วงขึ้น ส่งผลให้ผมขาดหลุดร่วงอันเนื่องมาจากผมเปราะขาดลดลงจนคุณสังเกตได้ ภายใน 14 วัน


การทดสอบชุดผมตัวอย่าง ในห้องทดลองของแพนทีน แสดงให้เห็นว่าหลังจากใช้ ผลิตภัณฑ์แชมพู และครีมบำรุงผม แพนทีน แฮร์ ฟอล คอนโทรล สูตรใหม่ อัตราผมขาดหลุดร่วงลดลงถึง 98% เมื่อเปรียบเทียบกับการใช้ที่ไม่มีส่วนประกอบของสารปรับสภาพผม ความลับเบื้องหลังประสิทธิภาพนี้คือความแม่นยำในการผสมผสานสูตร วอเตอร์ แอคทิเวต โปร วิตามิน ซึ่งทำให้ความเสี่ยงของผมขาดหลุดร่วงเนื่องจากผมเสียขณะอาบน้ำลดลง



วิธีดูแลผมอย่างครบขั้นตอนเพื่อลดผมขาดหลุดร่วง


ขั้นตอนที่ 1  แพนทีน แฮร์ ฟอล คอนโทรล แชมพู
ขั้นตอนแรกสู่ผมสุขภาพดีและแข็งแรงต่อการขาดหลุดร่วงตั้งแต่โคนจรดปลาย ช่วยชำระล้างสิ่งสกปรกออกจากเส้นผมและช่วยปกป้องไม่ให้ผมขาดหลุดร่วงขณะสระผม


ขั้นตอนที่ 2  แพนทีน แฮร์ ฟอล คอนโทรล คอนดิชันเนอร์

ชโลม แพนทีน แฮร์ ฟอล คอนโทรล คอนดิชันเนอร์ บนเส้นผมหลังจากสระผมด้วยแชมพู เพื่อเสริมความแข็งแรงต่อการขาดหลุดร่วงทั้งขณะผมเปียกและเมื่อผมแห้ง


ขั้นที่ 3    แพนทีน แฮร์ ฟอล คอนโทรล อินเทนซีฟ ทรีทเมนท์

บำรุงผมอย่างล้ำลึกทุกวัน เพื่อบำรุงผมที่โดนทำลายจนเปราะขาดง่าย แพนทีน เแฮร์ ฟอล คอนโทรล อินเทนซีฟ ทรีทเมนท์ สามารถใช้ประจำแทนครีมคอนดิชันเนอร์ หากผมของคุณอ่อนแอและขาดหลุดร่วงมาก หรือใช้สัปดาห์ละครั้งหลังจากขั้นตอนการบำรุงด้วยครีมนวดผม เพื่อการปกป้องผมที่แข็งแรงยิ่งขึ้น



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook