ทริคเลือกหน้าม้าให้สวยเริ่ดตามรูปหน้า

ทริคเลือกหน้าม้าให้สวยเริ่ดตามรูปหน้า

ทริคเลือกหน้าม้าให้สวยเริ่ดตามรูปหน้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวที่อยากเปลี่ยนทรงผมใหม่ให้ลุคดูแตกต่าง ลองตัดหน้าม้าดูไหมคะซิส? ใครที่คิดว่ารูปหน้าตัวเองตัดไม่ได้หรอก เดี๋ยวออกมาเด๋อด๋า หมดความมั่นใจ ตามมาทางนี้เลยค่ะ เรามีทริคเลือกหน้าม้าให้สวยเริ่ดตามรูปหน้ามาฝากแล้วจ้า ทีนี้ล่ะสวยชิคอย่างกับมือโปรมาเองเลยนะจ๊ะ

รูปหน้าหัวใจ


สาวรูปหน้าแบบนี้หน้าผากจะกว้าง ส่วนคางจะแหลมค่ะ หน้าม้าที่เหมาะกับเธอคือหน้าม้าที่บางและสไลด์ไล่ระดับค่า ถ้าเธอตัดหน้าม้าหนาไปเลยเนี่ย จะยิ่งเน้นให้หน้าผากดูหนาและคางดูเล็กลงไปกันใหญ่จ้า

รูปหน้าเหลี่ยม

รูปหน้าแบบนี้จะเห็นเลยว่าคางเหลี่ยมอย่างชัดเจน หน้าม้าที่ห้ามเด็ดขาดเลยคือหน้าม้าตรงแด่ว เพราะจะยิ่งขับให้หน้าเธอดูเหลี่ยมไปกันใหญ่ค่ะซิส หน้าม้าที่เหมาะกับเธอต้องไม่หนา เป็นหน้าม้าสไลด์ปลาย อาจจะปัดข้างหน่อยเพื่อเพิ่มความอ่อนโยนให้กับใบหน้าก็ได้นะจ๊ะ

รูปหน้ากลม

ทริคการเลือกหน้าม้าให้เข้ากับรูปหน้าง่ายมากค่ะ แค่เลือกทรงผมที่ตรงข้ามกับรูปหน้าเท่านั้นเอง อย่างสาวหน้ากลมหน้าม้าที่ไม่ควรตัดเลยคือหน้าม้าทรงโค้ง เพราะจะยิ่งขับให้หน้าโค้ง กลมไปกันใหญ่ ควรตัดหน้าม้าตรงไปเลยดีกว่า ให้ความยาวระดับคิ้วจะสวยกำลังดีเลยค่า

รูปหน้าไข่

สาวรูปหน้าแบบนี้ก็สามารถแบ่งย่อยออกเป็น รูปหน้าแบบไข่ที่ส่วนหน้าผากกว้างกับส่วนหน้าผากแคบด้วยค่ะ สำหรับสาวใบหน้ารูปไข่ที่หน้าผากกว้าง หน้าม้าที่ควรตัดเป็นหน้าม้าสไลด์ปลายพร้อมทั้งแสกกลาง ส่วนสาวที่หน้าผากแคบ หน้าม้าที่ตัดก็คือหน้าม้าที่ค่อนข้างสั้นค่ะ อาจจะเหนือคิ้วขึ้นมาสักหน่อยแล้วก็สไลด์ปลายนิดๆ ก็ได้นะจ๊ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook