งานเวดดิ้งแฟร์ โรงแรมเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท

งานเวดดิ้งแฟร์ โรงแรมเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท

งานเวดดิ้งแฟร์ โรงแรมเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เตรียมพบกับงานเวดดิ้ง แฟร์ ณ โรงแรมเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท     
งานที่ช่วยสร้างแรงบันดาลใจสำหรับคู่ที่กำลังจะแต่งงาน พร้อมพบผู้เชี่ยวชาญด้านการแต่งงาน 14 – 15 พฤษภาคม 2554 นี้




วันแต่งงานเป็นวันที่สำคัญที่สุดอีกวันหนึ่งในชีวิตของคุณสาวๆ ใช่มั้ยคะ สถานที่ในการจัดงานก็ถือเป็นองค์ประกอบสำคัญอย่างหนึ่งเลยค่ะ และหนึ่งในสถานที่จัดงานแต่งงานที่มีชื่อเสียงมากที่สุดในประเทศ โรงแรมเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิทเชิญชมและตื่นตาตื่นใจกับสาระพันรูปแบบของการจัดงานแต่งงานที่กำลังได้รับความนิยม พร้อมพูดคุยกับผู้เชี่ยวชาญด้านการจัดงานแต่งงานที่จะช่วยทำให้ฝันคุณเป็นจริง


งานเวดดิ้ง แฟร์จัดขึ้นที่ห้องแกรนด์ บอลรูม โรงแรมเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท ท่านจะได้พบกับผู้เชี่ยวชาญทางด้านการวางแผนงานแต่งงานที่พร้อมจะให้คำปรึกษาเกี่ยวกับงานแต่งงานของคุณทุกรายละเอียด โดยในงานจะมีช่างถ่ายภาพงานแต่งงาน ช่างตัดชุดแต่งงาน ร้านของชำร่วยและบัตรเชิญ ร้านเครื่องประดับ และกิจกรรมในงานแต่งงาน ทุกท่านจะได้พบการตกแต่งอันสวยงาม รวมไปถึงการจัดดอกไม้ เค้กแต่งงาน และตัวอย่างอาหารสำหรับงานแต่งงาน


ภายในงานเวดดิ้ง แฟร์สุดอลังการนี้ ทางโรงแรมเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิทยังมีข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับคู่รักที่ทำการจองภายในงานจะได้รับสิทธิพิเศษมากมายรวมทั้ง

ห้องพัก 2 คืนที่โรงแรมในเครือสตาร์วูด ประเทศไทย
ส่วนลด 30% สำหรับรับประทานอาหาร ที่ร้านอาหารของโรงแรมฯ เป็นเวลา 1 ปี
พิเศษ อัพเกรดสิทธิประโยชน์ของแพ็คเกจแต่งงาน 1 ขั้น และอีกมากมาย

พิเศษ! สำหรับคู่รักที่วางค่ามัดจำผ่านทางบัตร Citibank จำนวน 80,000 บาทขึ้นไป รับอภินันทนาการห้องดีลักซ์เพิ่ม จำนวน 1 ห้องสำหรับเจ้าสาวและเจ้าบ่าวในคืนวันแต่งงาน

ทำความฝันของคุณให้เป็นจริง มาร่วมงานเวดดิ้ง แฟร์ที่ห้องแกรนด์ บอลรูม ณ โรงแรมเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท ระหว่างวันที่ 14 – 15 พฤษภาคมนี้


สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร 02 6498312

เชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท เป็นหนึ่งในสมาชิกของ “The Luxury Collection” สตาร์วูด โฮเทล และรีสอร์ท คือสถานที่ที่เรียบหรู และสงบเงียบ เพื่อการสัมผัสกับประสบการณ์อันน่าตื่นตาตื่นใจของกรุงเทพมหานคร สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเข้าไปเยี่ยมชมได้ที่ www.starwooodhotels.com/bangkok

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook