10 ไอเดียจัดทรงผมให้สวยอินเทรนด์ ในทุกๆ ฤดูกาล

10 ไอเดียจัดทรงผมให้สวยอินเทรนด์ ในทุกๆ ฤดูกาล

10 ไอเดียจัดทรงผมให้สวยอินเทรนด์ ในทุกๆ ฤดูกาล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อากาศบ้านเราช่วงนี้แปรปรวนอยู่ตลอดเวลา  ยังไงคุณสาวๆ ก็ต้องรู้จักปรับตัวรับให้ได้ในทุกสถานการณ์นะค่ะ ทิชชี่ขอเตือนด้วยความเป็นห่วงอย่างสุดซึ้ง....♥

ดูอย่างวันนี้สิอยู่ๆ แดดก็แรงแสนแร๊ง จนเนื้อตัวแทบจะละลาย แต่ลมก็ยังกระโชกโฮกฮาก ทำเอาร่างบางๆ ของทิชชี่ยืนจนแทบไม่อยู่....บางวันตอนเช้าฟ้าโปร่ง อากาศน่าออกไปเดินช้อปปิ้ง แต่อยู่ๆ คุณเทวดาก็ส่งเสียงคำรามดังเปรี้ยงๆ ร้องห่มร้องไห้แบบไม่มีปี่ไม่มีขลุ่ย ทำเอาเสื้อผ้า หน้า ผมที่จัดเต็มของทิชชี่เละตุ้มเปะไม่เป็นท่า

โดยเฉพาะเส้นผมที่ยาวสลวยดุจใยไหมของทิชชี่เละฝีบแบนเป็นลูกวัวเพิ่งคลอดเลย T^T

แต่นับจากนี้ทิชชี่จะไม่กังวลเกี่ยวกับทรงผมอีกต่อไป เพราะทิชชี่มีไอเดียจัดแต่งทรงผมให้สวยอินเทรนด์ พร้อมรับมือในทุกฤดูกาลมาฝากคุณสาวๆ และตัวทิชชี่เองค่ะ (แต่ถึงอย่างไร ฤดูกาลผีเข้าผีออกอย่างนี้  คุณสาวๆ ก็อย่าลืมที่จะยืดอกพกร่ม ไปในทุกๆ ที่ที่กลางแจ้งด้วยนะค่ะ ^^")

10 ทรงผมต่อไปนี้ที่ทิชชี่จะแนะนำ  จะช่วยเสริมลุคให้คุณสาวๆ ดูสดใสเรียบหรู ดูน่ารักน่าทะนุถนอมไปในเวลาเดียวกันเลยล่ะ แถมไอเดียวทรงผมต่อไปนี้ เป็นแฟชั่นสุดอินเทรนด์ที่ส่งตรงมาจากแคทวอล์คเมืองผู้ดีเลยนะ  พร้อมแล้วไปเริ่มที่ทรงผม ทรงแรกเลยค่ะ 

 

เพิ่มลูกเล่นเก๋ๆ ด้วยริบบิ้นหรือโบว์ลายดอก ลายกราฟฟิกสีสดใส  แล้วถักผมเปียทับไปกับริบบิ้นที่เตรียมไว้ เก็บผมด้วยการถักเปีย จัดทรงให้คล้ายที่คาดผม  ผมด้านหลังจะปล่อย  หรือมัดเก็บซ่อนปลายก็ดูหรูหราได้

 

ผมทรงนี้อาจดูยุ่งเหิยงคล้ายผีบ้ากลางสี่แยก  แต่ตริงๆ แล้วมันคือเทรนด์สุดล้ำสมัยเลยนะค่ะ  วิธีการทำก็ง่ายแสนง่าย  แค่คุณยีผมด้านหน้าเล็กน้อย  พอให้ฟูนิดๆ แล้วมัดผมหางม้าแบบไม่ตั้งใจ  แค่นี้ก็ดูเฟอร์เฟ็กแล้ว

 

ทรงนี้ทิชชี่ขอเรียกว่า ทรงฮิปปี้ชิค  เป็นไอเดียทรงผมที่เหมาัะกับสาวๆ บ้านเราในตอนนี้เป็นอย่างมาก (ไม่เชื่อลองไปดู แฟชั่นของเรยา-ชมพู่ อารยา จากละครดอกส้มสีทองดูสิ ) ตัวช่วยใหญ่ๆ แบบโบว์ดอกไม้นี้  ช่วยทำให้คุณดูดีมีลุคน่ามองขึ้นเยอะเลยนะ

 

การเล่นสีกับเส้นผมเป็นของคู่กัน  ลองหันมาสนุกกับการเปลี่ยนสีผมแบบเดิมๆ ให้กลายเป็นสีผมแสนสดใส  แล้วตัดผมสั้นๆ แค่นี้ก็ดูเปรี้ยวอินเทรนด์แล้ว

 

เปียเก็บรอบศีรษะ  คืออีกหนึ่งทรงผมที่ช่วยเสริมลุคให้คุณสาวๆ ดูดีเมื่อออกงานยามค่ำคืนค่ะ

 

ทรงผมไม้ตาย ของคุณผู้หญิงอีกทรงหนึ่งคงหนีไม่พ้น การมัดผมหางม้าระดับต่ำ แล้วแสกปาดข้างแบบเรียบสุดๆ  เพราะมันดูสง่างามเสริมบุคลิกยิ่งนัก

 

รัง(นก)แสนโมเดิร์น  เป็นทรงผมอีกทรงหนึ่งที่ไม่นึกถึงไม่ได้ยามออกงาน  เพราะมัันบ่งบอกถึงความงดงามและคลาสสิกเป็นอย่างมาก  อย่าคิดไปว่าผมทรงนี้มีแต่รุ่นป้าๆ ทำ  เพราะคุณคิดผิดค่ะ  ทรงตีโป่งยีฟูเป็นรังนกนิยมทำกันอย่างมากในหมู่ไฮโซวัยเยาว์นะ

 

แค่เพียงคุณ ถักเปียหลังจากสระผมหมาดๆ เอาไว้ก่อนนอน  ตื่นเช้าขึ้นมา  คุณก็จะได้ผมทรงใหม่ที่ดูหยิกสวยเป็นลอนธรรมชาติ  โดยไม่ต้องเสียสตางค์แพงๆ เข้าร้านซาลอนแ้ล้วค่ะ

 

ถ้าคุณมีผมที่หยิกเป็นลอนอยู่แล้ว  หายางรัดผมเก๋ๆ มามัดเป็นหางม้าอีกสักนิด แค่นั้นคุณก็ดูดีมีชาติตระกูลแล้วค่ะ

 

รวบผมไว้ข้างๆ แบบไม่ตั้งใจ แล้วใช้ตัวช่วยอย่างสเปรย์ฉีดเพียงเล็กน้อย ให้อยู่ทรง แค่นี้เป็นอันสวย....จบค่ะ ^^

 

 

ขอบคุณภาะประกอบ : http://www.bellasugar.com


อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ 10 ไอเดียจัดทรงผมให้สวยอินเทรนด์ ในทุกๆ ฤดูกาล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook