#ของมันต้องมี... ไอเทมผิวฉ่ำวาว เอาอยู่สวยทุกลุค!!

#ของมันต้องมี... ไอเทมผิวฉ่ำวาว เอาอยู่สวยทุกลุค!!

#ของมันต้องมี... ไอเทมผิวฉ่ำวาว เอาอยู่สวยทุกลุค!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     สาวๆ จะเปลี่ยนโฉมตัวเองให้สวยสดใสกี่ลุคก็ได้ ไม่ว่าจะเป็น Natural Look ใสๆ แบบเป็นธรรมชาติ หรือจะเพิ่มมิติแห่งความฉ่ำวาวแก่ใบหน้าในแบบ Dewy Look ก็เก๋อินเทรนด์ไปอีกแบบ แต่จะทำยังไงให้เมกอัพติดทนคงความฉ่ำวาวยาวนานได้ตลอดทั้งวัน เราว่านี่ต่างหากคือ ปัญหาที่คุณผู้หญิงทั้งหลายกำลังกลุ้มใจ

     แน่นอนว่าเหตุผลหลักที่ทำให้เมกอัพติดผิวอยู่ได้ไม่นาน ก็เพราะผิวหน้าไม่มีความชุ่มชื้นเพียงพอ แม้จะบำรุงด้วยครีมและเซรั่มจนคิดว่าเอาอยู่แล้ว แต่ผิวก็ยังขาดน้ำอยู่ดี ทางลัดที่สาวๆ พอจะนึกออก ก็คือ การสเปรย์น้ำแร่บนผิวหน้าทั้งก่อนและหลังแต่งหน้า ซึ่งแม้คิดว่าน่าจะเอาอยู่แล้ว แต่แค่ 5 นาทีละอองน้ำก็ระเหยไปจนหมด ผิวกลับมาแห้ง เมกอัพหลุดหายไประหว่างวันเหมือนเคย


Advertisement

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://www.eucerin.co.th

     ทางแก้ง่ายๆ ที่คล้ายเส้นผมบังภูเขา ก็คือ ใช้สเปรย์น้ำแร่เหมือนเดิม เพิ่มเติมคือ พิจารณาส่วนผสมที่เป็นมากกว่าน้ำแร่ อย่าง ยูเซริน ไฮยาลูรอน มิสต์ สเปรย์ ที่ไม่ใช่แค่น้ำแร่ แต่เป็นสเปรย์ไฮยาลูรอนเข้มข้นในรูปแบบละอองน้ำอนุภาคไมโคร ที่เติมไฮยาลูรอนเข้มข้นจนสามารถอุ้มน้ำได้ถึง 1,000 เท่า เหนือกว่าสารให้ความชุ่มชื้นมากถึง 4 ชนิด ที่ทั้งช่วยกักเก็บน้ำ และเพิ่มช่องทางส่งน้ำระหว่างเซลล์ ช่วยฟื้นบำรุงให้ผิวแห้งกลับมาอิ่มน้ำชุ่มชื้นยาวนานกว่า 4 ชั่วโมง

      สิบปากว่าไม่เท่าลงมือทำ ว่าแล้วเราก็คว้า ยูเซริน ไฮยาลูรอน มิสต์ สเปรย์ มาทดลองใช้ในการปรับลุคแต่งหน้าแบบ Dewy Look ให้ฉ่ำโกลว์แบบสุดๆ กันไปเลย

     ขั้นตอนแรก สเปรย์ไฮยาลูรอนให้ทั่วใบหน้า เพื่อปรับสภาพผิวให้พร้อมแก่การลงครีมบำรุงและครีมกันแดด ก่อนจะลงไพรเมอร์เพื่อช่วยปดปิดรูขุมขน และลดความมันส่วนเกินบนในหน้า

     เลือกรองพื้นที่มีโทนสีต่ำกว่าสีผิวจริง 1 สเต็ป เทคนิคง่ายๆ คือ ให้เทสต์สีรองพื้นเทียบกับสีบริเวณลำคอ จะได้รองพื้นที่เข้ากับผิวที่สุด รับประกันไม่วอก หน้าไม่เทา และเนียนสม่ำเสมอกับสีผิวแน่นอน

     ขั้นตอนการแต่งตาให้ดูวิ้งๆ เป็นประกายจะช่วยคอมพลีทลุคดิวอี้ให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้น โดยทาไพรเมอร์ที่เปลือกตาก่อน เพื่อให้อายแชโดว์ติดทนนาน แล้วใช้สีน้ำตาลเข้มทาบางๆ และใช้อายแชโดว์สีมุกทาที่หัวตาและใต้ตา จากนั้นใช้กลิตเตอร์ไลเนอร์สีขาวมุกลากเป็นเส้นเล็กๆ ที่ขอบตาล่าง จะช่วยเพื่อให้ดวงตาดูกลมโตขึ้น ส่วนของคิ้วที่ถือเป็นอีกจุดสำคัญที่จะเปลี่ยนลุคให้ดูสวยเด่นขึ้นกว่าเดิม แนะนำให้ใช้ที่เขียนคิ้วแบบฝุ่นเพื่อความเบาดูสวยแบบเป็นธรรมชาติ โดยก่อนจะเขียนให้สเปรย์น้ำแร่ลงบนแปรงเพื่อให้คิ้วติดทนนานขึ้นกว่าเดิม

     เซตเครื่องสำอางและรองพื้นด้วยการปัดแป้งฝุ่น โดยผงแป้งจะช่วยให้หน้าไม่มันเยิ้ม จากนั้น สเปรย์ไฮยาลูรอนบางๆ อีกรอบเพื่อให้เครื่องสำอางติดทนนานตลอดวัน

     ส่วนถ้าอยากจะเพิ่มความเปรี้ยวยิ่งขึ้น อยู่ที่การเลือกสีของบลัชออน อายแชโดว์ และลิปสติก จะฉ่ำวาวแบบเป็นธรรมชาติ หรือเปรี้ยวซ่าร้อนแรงด้วยปากสีแดงชาด ก็แล้วแต่สไตล์ที่เป็นตัวคุณ

           

 [Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook