เก็บตกภาพดาราเซเลบในงานเปิดตัวคอลเลกชั่นใหม่ 'MCM x EDDIE KANG'

เก็บตกภาพดาราเซเลบในงานเปิดตัวคอลเลกชั่นใหม่ 'MCM x EDDIE KANG'

เก็บตกภาพดาราเซเลบในงานเปิดตัวคอลเลกชั่นใหม่ 'MCM x EDDIE KANG'
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอาฮอลล์ ออฟ เฟม ชั้นเอ็ม ศูนย์การค้าสยามพารากอนแทบแตก เมื่อซุปตาร์ทั้งไทยและเกาหลีมาปรากฎตัวที่งานนิทรรศการเปิดตัวแคปซูลคอลเลกชั่นใหม่ 'MCM x EDDIE KANG' เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 8 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

ใหม่ - ดาวิกา โฮร์เน่

สำหรับงานนิทรรศการเปิดตัวคอลเลกชั่นใหม่ที่จัดโดย MCM Thailand ในครั้งนี้ มีความพิเศษกว่าครั้งไหนๆ เพราะนอกจากจะงานเปิดตัวไอเทมลายสุนัขใหม่ล่าสุดต้อนรับปีจอแล้ว งานนี้ ยังมีเหล่าเซเลบริตี้และแฟชั่นนิสต้าตบเท้าเข้าร่วมชมนิทรรศการเพียบ และที่เรียกเสียงฮือฮาได้สุดๆ คงหนีไม่พ้นพระเอกชื่อดังจากเกาหลีใต้อย่าง 'นัมจูฮยอก' ที่บินมาร่วมเดินพรมแดงในงานนี้ด้วย

นัมจูฮยอกและ ต่อ - ธนภพ ลีรัตนขจร

อย่างไรก็ตาม ถึงแม้ว่าดาราและซุปตาร์จะแยกซีนความน่ารักจากคอลเลกชั่น 'MCM x EDDIE KANG' ไปบ้าง แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าสาวก MCM และทาสหมาทั้งหลาย จะต้องถูกลายเส้นแนวแอนิมัมมิกซ์ของศิลปินดาวรุ่งชื่อดังแห่งจากแดนโสมอย่าง 'Eddie Kang' (เอ็ดดี้ คัง) ดึงดูดเราให้เข้าไปส่องไอเทมจากคอลเลกชั่นนี้ได้ไม่มากก็น้อย

โดยแบรนด์เครื่องหนังสุดหรูจากเยอรมนีที่ครองใจเหล่าแฟชั่นนิสต้ามายาวนานกว่า 42 ปี อย่าง MCM (Modern Creation München) ได้จับมือกับเอ็ดดี้ คัง เพื่อถ่ายทอดเรื่องราวความรัก ความผูกพันระหว่างเขาและสุนัขสัตว์เลี้ยงตัวโปรดผ่านลายเส้นอันเป็นซิกเนเจอร์สไตล์เอ็ดดี้ คังลงบนไอเทมของ MCM จึงเป็นการดีที่จะเชิญเหล่าอินฟลูเอนเซอร์ทั้งหลายมาร่วมชมคอลเลกชั่นใหม่นี้ แถมยังเห็นดาราเซเลบหลายต่อหลายคนสวมใส่เสื้อผ้าและถือกระเป๋าของ MCM มาร่วมงานกันเป็นแถว

ไอเทมจากคอลเลกชั่น MCM x EDDIE KANG

นอกจากนี้ ภายในงานยังมีความพิเศษอีกขั้น ด้วยการเชิญชวนเหล่าแฟนๆ MCM และเหล่าคนรักน้องหมามาร่วมกันประมูลกระเป๋าสำหรับใส่น้องหมาพาร่วมเดินทางไปยังที่ต่างๆ ชื่อ 'MCM Visetos Dog Carrier with Eddie’s Drawing' รุ่นลิมิเต็ด เอดิชั่นสุดฮิต และมีเพียงใบเดียวในโลก เพราะมาพร้อมกับลายเพ้นท์ฝีมือของเอ็ดดี้ คัง เพื่อหารายได้สมทบทุน 'มูลนิธิเดอะวอยซ์ เสียงจากเรา' เพื่อช่วยเหลือสัตว์ร่วมโลกผู้ยากไร้ที่ยังต้องการน้ำใจจากเพื่อนมนุษย์ต่อไป


MCM Visetos Dog Carrier with Eddie’s Drawing

เก๋ - ชลลดา เมฆราตรี ผู้ก่อตั้งและประธานมูลนิธิเดอะวอยซ์ เสียงของเรา

สำหรับนิทรรศการคอลเลกชั่นใหม่ล่าสุด 'MCM x EDDIE KANG' พร้อมเปิดให้เหล่าแฟชั่นนิสต้าได้อัพเดทเทรนด์แฟชั่นก่อนใคร และชมผลงานศิลปะจากเอ็ดดี้ คังได้ ในระหว่างวันที่ 9 - 14 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 10.00 - 22.00 น. ณ บริเวณ ฮอลล์ ออฟเฟม ชั้นเอ็ม ศูนย์การค้าสยามพารากอน 

อัลบั้มภาพ 34 ภาพ

อัลบั้มภาพ 34 ภาพ ของ เก็บตกภาพดาราเซเลบในงานเปิดตัวคอลเลกชั่นใหม่ 'MCM x EDDIE KANG'

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook