Kambum Pimnipa Wallpaper : Kiss My Cheek

Kambum Pimnipa Wallpaper : Kiss My Cheek

Kambum Pimnipa  Wallpaper : Kiss My Cheek
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

ขอสารภาพตามตรงว่า แก้มบุ๋ม คือคนที่เรารอให้มาขึ้นปกของ MiX มานาน พอรู้ว่าเธอตกปากรับคำว่าจะมาร่วมงานกับเรา นั่นทำให้เราดีใจกันยกใหญ่ ไม่ต้องถามว่าทำไมเราถึงดีใจกันขนาดนั้น ก็เพราะเธอมีทั้งความสาว ขาว สวย หมวย อึ๋ม เรียกว่าเป็นสาวสวยพิมพ์นิยมที่หนุ่มๆ เฝ้าฝันถึง

รู้สึกว่ากระแส อามุ่ย ในละครเรื่อง " เธอกับเขาและรักของเรา" จะดีมาก
ใช่ค่ะ กระแสดีมาก ไปไหนคนก็จะเรียก อามุ่ยๆๆ หรือเพื่อนๆก็จะแซวว่า อาเปาของอั๊ว แต่ยอมรับว่าตอนแรกที่เปิดกล้อง เราก็เห็นคนอื่นแต่งตัวสวย แต่เราต้องใส่ชุดจีน กางเกงขาสั้น รองเท้าเกี๊ยะ ก็แอบคิดนะว่าทำไมเราแต่งแบบนี้อยู่คนเดียว ( หัวเราะ ) แต่พอเล่นไป แก้มบุ๋มรู้สึกรักตัวละครตัวนี้มาก ตอนที่ดูฉากที่อามุ่ยตาย ก็แอบน้ำตาไหล แล้วก็นั่งพูดกับตัวเองว่า อืม เราไม่ได้เป็นอามุ่ยอีกต่อไปแล้วนะ แล้วก็นั่งร้องไห้ ( หัวเราะ) รู้สึกว่าโชคดีค่ะที่ได้รับบทนี้

นอกจากงานด้านการแสดงแล้วยังมีงานด้านอื่นในวงการที่แก้มบุ๋มชอบหรือเปล่า
ความจริงชอบเป็นนางแบบนะ ชอบเดินแบบ เพราะตอนแรกที่เข้ามาในวงการบันเทิงก็มาจากการเดินแบบ แต่ช่วงนี้ก็จะเล่นละครเยอะหน่อย ไม่ค่อยได้เดินแบบแล้ว จะมีบ้างก็ตามงานอีเวนท์ค่ะ

ทราบมาว่า แก้มบุ๋มเรียนทางด้านภาพยนตร์มาด้วย
ใช่ค่ะ ตอนนี้บุ๋มเรียนปีสี่ ด้านภาพยนตร์ กำลังทำโปรเจคท์หนังอยู่ เหนื่อยมาก ไม่คิดว่าจะเหนื่อยขนาดนี้ ไม่นึกว่าจะต้องทำเองเยอะขนาดนี้ ทั้งแคสต์นักแสดง เลือกฉาก ทั้งเรื่องบทด้วย ทุกอย่างเลย ส่วนใหญ่คนจะบอกว่าเราจะทำภาพยนตร์ได้หรอ เพราะเรามาทางสายละคร คราวนี้ก็จะได้พิสูจน์ว่าจะทำได้ไหม

มาถึงการถ่ายแบบในวันนี้บ้าง เป็นครั้งแรกที่ถ่ายเซ็กซี่ขนาดนี้
ค่ะ ก็เซ็กซี่สุดแล้ว ( ยิ้ม ) เพราะที่ผ่านมาจะเป็นแบบใสๆ เด็กๆ แต่บุ๋มว่า เราก็โตขึ้นแล้ว ก็รับงานได้หลากหลายขึ้น แรกๆก็เกร็งนะ ไม่รู้จะโพสต์ยังไง เพราะเราเองก็ไม่ใช่คนเซ็กซี่ แต่ก็ได้พี่จอร์จ ธาดา วาริชช่วยด้วย แล้วก็ก่อนถ่าย หนังสือ MiX ก็จะส่ง Reference ให้ดูก่อน ก็พอทราบสไตล์คร่าวๆค่ะ แต่พอได้เห็นรูปบุ๋มก็ว่าสวยดีนะ เซ็กซี่ดี ( ยิ้ม )

อย่างนี้มีคนทาบทามถ่ายชุดว่ายน้ำเยอะไหม
ก็มีนะค่ะ แต่ยังไม่ค่ะ ยังไม่กล้าด้วย เขิน เกรงใจคุณพ่อคุณแม่ด้วย ขนาดถ่ายแค่นี้ยังอายเลยค่ะ (ยิ้ม)

แล้วคำว่าผู้หญิงเซ็กซี่ในความหมายของแก้มบุ๋มเป็นยังไง
บุ๋มว่า ไม่ต้องดูใครเลยค่ะ ให้ดูพี่อั้มอย่างเดียว นั่นแหละ จบเลย คือคนเราไม่ต้องแต่งตัวโป๊ก็ได้ ถ้าผู้หญิงคนนั้นมีเสน่ห์ แค่ใส่เสื้อยืด กางเกงยีนส์ ทำหัวฟูก็ดูเซ็กซี่ได้ค่ะ

แล้วช่วงเวลาไหนที่คิดว่าตัวเองเซ็กซี่ที่สุด
แก้มบุ๋มว่าตอนทำงานนะ เพราะปรกติชีวิตประจำวัน ห่างไกลกับคำว่าเซ็กซี่มากกก ( หัวเราะ ) จะเป็นเด็กผู้หญิง ซนๆ มากกว่า แต่ถ้าทำงาน ด้วยลุคบุ๋ม อาจจะเป็นคนมีทรวดทรง องค์เอว เราก็อาจจะดูเซ็กซี่ขึ้นมาค่ะ

แล้วชีวิตจริงแก้มบุ๋มเป็นสาวแนวไหน
แก่นๆนะ ไม่ใช่สาวหวานเลย แต่จะมีคนชอบบอกว่า บุ๋มเป็นสาวหวานเพราะหน้าเราหวาน แต่นิสัยจะออกซนๆมากกว่า ชอบอยู่กับเพื่อนผู้ชาย อย่างในโพลีพลัส บุ๋มจะไม่ค่อยสนิทกับพี่ๆนักแสดงผู้หญิง แต่กับพี่ผู้ชาย เราจะสนิท เขาก็จะชอบมาทัก มาตบหัว เหมือนเราเป็นน้องผู้ชาย ส่วนนิสัยก็ทำอะไร ทำจริงค่ะ จริงใจ เป็นคนไม่ได้พูดจาหวานค่ะ จะพูดอะไรตรงๆมากกว่า

มาถึงเรื่องที่คนส่วนใหญ่อยากรู้บ้างดีกว่า ตอนนี้มีคนเข้ามาจีบมากน้อยแค่ไหน
มีคนเข้ามาเรื่อยๆ แต่ยังไม่ใช่ค่ะ อย่างเพื่อนที่มหาลัยก็มีมาจีบนะ แต่บุ๋มยังสนุก อยากคบกันเป็นเพื่อนมากกว่า ยังไม่เจอคนที่ใช่ด้วยมั๊งค่ะ สมัยก่อนก็มีนะ ไม่ต่ำกว่า 5 คน ( หัวเราะ) แต่ก็คบเป็นเพื่อนหมด ไม่มีใครเป็นพิเศษค่ะ

แล้วสเปคแก้มบุ๋มล่ะ เป็นอย่างไร
ชอบผู้ชายไทย หน้าคมๆเข้มๆ ไม่ชอบผู้ชายตี๋ ขาว ถ้าเรื่องนิสัย ชอบผู้ชายสะอาดค่ะ จะวัดได้จากการเข้าห้องน้ำ บุ๋มจะซีเรียสมากเลย ถ้าผู้ชายคนไหน หรือแม้กระทั่งเพื่อนมาเข้าห้องน้ำแล้วทำห้องน้ำเราสกปรก เราก็จะวีน เพราะเป็นคนซีเรียสกับห้องน้ำมาก (หัวเราะ)

คำถามสุดท้าย ตอนนี้ที่แก้มบุ๋มยังไม่มีใคร เป็นเพราะกลัวคุณพ่อหรือเปล่า
มีส่วนนะ แต่พ่อก็ไม่ได้ดุ แต่เขาก็ไม่ให้ (หัวเราะ) แต่ก็ไม่ได้เดือดร้อนอะไร ยังไม่ถึงเวลา ถ้าเรียนจบอาจจะเปลี่ยนก็ได้ แม่บอกว่าสักวันหนึ่งก็ต้องแต่งงานมีครอบครัว แต่เราบอกว่าไม่แต่ง ไม่มีอารมณ์ (หัวเราะ)

 

 

 

กด Like เพื่ออัพเดตข่าวสารแบบผู้หญิงๆ ได้มากมายที่นี่!

 

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ Kambum Pimnipa Wallpaper : Kiss My Cheek

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook