เตือนภัย! สาวที่ชอบนั่งอยู่บนรถ ในลานจอดรถห้าง

เตือนภัย! สาวที่ชอบนั่งอยู่บนรถ ในลานจอดรถห้าง

เตือนภัย! สาวที่ชอบนั่งอยู่บนรถ ในลานจอดรถห้าง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

วันนี้ทิชชี่มาขอถ่ายทอดประสบการณ์อันน่าหวาดเสียวค่ะ  เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริงกับตัวทิชชี่เอง และขอบอกว่าเป็นเรื่องใกล้ตัวมากๆ

วันสงกรานต์ที่ผ่านมา ณ ห้างสรรพสินค้าชื่อดังแห่งหนึ่ง  ย่านแจ้งวัฒนะ วันนั้นด้วยความที่ทิชชี่แฮงค์ๆ จากคืนวันสงกรานต์คืนก่อน  ทิชชี่กำลังขับรถกลับบ้านด้วยอาการเบลอๆ มึนๆ ผู้หญิงตัวบอบบาง  ขับรถตัวคนเดียว จึงบอกกับตัวเองว่าไม่ได้การแระ  ถ้าขับต่อไปคงไม่ถึงบ้านแน่ๆ  ทิชชี่จึงตัดสินใจ ขับรถขึ้นไปยังลานจอดรถ ณ ห้างแห่งหนึ่ง  (ด้วยเหตุผลดีๆ ที่ว่า เมาไม่กลับ อิอิ) 

เนื่องจากเป็นวันครอบครัวด้วย ลานจอดรถจึงค่อนข้างแน่นไปด้วยรถมากมายหลายร้อยคัน  ชั้นแล้วชั้นเล่าก็ไม่มีที่จอดสักที  จนสุดท้ายมาได้ที่จอด ณ ชั้น 3 แต่รถก็ยังจอดหนาแน่นเช่นเดิม พอได้ที่จอดรถเท่านั้นแหละ ทิชชี่รีบดับเครื่องลงอย่างไว  เปิดกระจกข้างๆ ตัวลงพอให้มีอากาศหายใจ  รีบเอนเบาะลงแบบต่ำสุดฤทธิ์  แล้วจึงเอนตัวนอนเพื่อพักกายาอันแสนจะอ่อนเเพลีย (ต้องขอบอกว่ารถทิชชี่ติดฟิล์มดำมากมายค่ะ)

กำลังหลับสบายไปได้สักพัก อยู่ๆ ก็ต้องสะดุ้งตื่นขึ้นเพราะมีเสียงคนดึงประตูจากทางด้านหลังเบาะทางซ้ายดัง กึกๆๆๆๆๆๆ  ทิชชี่รีบเด้งตื่น  ถีบตัวเองขึ้นมาอย่างไว   โชคดีที่ล็อกประตูรถเอาไว้ ทิชชี่มองตามไปยังบุคคลผู้น่าสงสัยคนนั้นทันที พอมันเดินจากรถทิชชี่ไป มันมุ่งหน้าเดินไปยังรถคันข้างหน้า  และมันก็ทำแบบเดิม  ยังคงดึงประตูกึกๆ  เพื่อหาเหยื่อผู้เคราะห์ร้ายที่อาจจะหลงลืมล็อกประตูรถเอาไว้ยามไปลันลาช้อปปิ้งในห้าง!

ลักษณะของมหาโจรรายนั้น  ดูเป็นผู้เป็นคนมาก แต่งตัวตัวดีมีมาตรฐาน  แถมใส่เสื้อลายดอกรับกับวันสงกรานต์  มองข้างหลังก็ยังมีลุคดีอีกต่างหาก!

ถ้าวันนั้นทิชชี่ลืมล็อกประตูรถ  เหตุการณ์จะเป็นอย่างไร  ไม่อยากจะคิดต่อเลย  มหาโจร  มันต้องซ้อมๆๆๆ ทิชชี่ แล้วลวนลาม ปู้ยี้ปู้ยำพร้อมทั้งจิ๊กของในรถหรือไม่ก็เอาทั้งรถของทิชชี่ไปแน่ๆ

ทิชชี่ขอฝากเตือนสาวๆ ที่ชอบนั่งแต่งหน้า หรือทำอะไรอยู่บนรถตามลำพัง  หรืออยากแอบงีบบนรถแบบทิชชี่  เลิกพฤติกรรมนั้นเถอะค่ะ  เราเป็นผู้หญิงภัยอันตรายมันเกิดขึ้นได้ทุกที่และทุกเวลา  (โดยเฉพาะลานจอดรถในห้าง  ทิชชี่เคยได้ยินภัยน่ากลัวๆ ในห้างบ่อยมาก)  ทางที่ดีอย่าประมาทลืมที่จะล็อกรถทันทีขณะออกตัวด้วยนะค่ะ  ไม่เช่นนั้นจะหาว่าทิชชี่ไม่เตือน!

 

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook