TOUCH MAGAZINE เมษายน 2554

TOUCH MAGAZINE เมษายน 2554

TOUCH MAGAZINE เมษายน 2554
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

 

จับหนุ่มหล่อ "หาน เกิง" มานั่งเปิดใจ เผย..ชอบสาวน่ารัก มากกว่าสาวเซ็กซี่

ต้อนรับซัมเมอร์สุดจี๊ด แบบ "Touch Magazine" (ทัช แมกกาซีน) ทั้งทีต้องไม่ธรรมดาแน่นอน ร้อนนี้ขอยืนยันความฮอต ด้วยหน้าปกหนุ่มหล่อซูเปอร์สตาร์เอเชีย อย่าง "Han Geng" (หาน เกิง) ที่ยอมสละคิวแน่นเอี๊ยดมาขึ้นปกครั้งแรกพร้อมตอบคำถาม 95 ข้อหลากหลายเกี่ยวกับเรื่องราว ไลฟ์สไตล์ง่ายๆ เรียกได้ว่างานนี้สาวน้อยสาวใหญ่คงจะได้ล้วงลับถึงตัวตนที่แท้จริงของหนุ่มหล่อคนนี้แบบถึงใจเลยทีเดียว


งานนี้ใครรู้ตัวว่าเป็นสาวหวานผมยาวน่ารัก ก็เตรียมตัวปลื้มปริ่มกันได้เลย เมื่อหนุ่มฮอต "หาน เกิง" สารภาพว่าแพ้สาวน่ารัก ผมยาวมากกว่าสาวสวยเซ็กซี่ แต่จะเป็นใครนั้นต้องไปเดาต่อกันเอาเอง แถมเผยต่อว่า เสียจูบแรก ให้กับแฟนเก่าอย่างรักครั้งแรก ถ้าสาวคนนั้นได้อ่าน คงดีใจแย่ที่หนุ่มหล่อคนนี้ยังไม่ลืม หรือว่านี่อาจจะเป็นที่มาของหญิงสาวน่ารักตามสเป็ค อุ๊บส์!!
พร้อมฝากถึงแฟนคลับชาวไทยว่า "ผมซาบซึ้งกับความรักที่ทุกคนมอบให้นะครับ ขอบคุณสำหรับการสนับสนุนของทุกคน และสัญญาว่าจะมาทำกิจกรรมที่ประเทศไทยบ่อยๆและเอาผลงานดีๆมาฝาก ผมรักทุกคนครับ" เหล่าบรรดาแฟนคลับยินอย่างนี้แล้วคงปลื้มใจ และรอคอยการกลับมาทำงานที่ประเทศไทยอีกแน่ๆ
ส่วนใครที่อยากรู้ว่า คำถามล้วงลับที่เหลือของหนุ่มฮอตคนนี้จะมีอะไรบ้าง ติดตามอ่านต่อได้ใน Touch Magazine ฉบับเดือนเมษายน 2554 พร้อมกันวันนี้ทุกแผงหนังสือชั้นนำทั่วไป และดาวน์โหลด Touch Digital Magazine Application ได้ที่ Ipad App Store หรือติดตามอัพเดตข้อมูลได้ที่ www.touchdigitalmag.com

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ TOUCH MAGAZINE เมษายน 2554

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook