PUMA x Hello Kitty ออกสนีกเกอร์สีแดงต้อนรับตรุษจีน แถมมีคิตตี้มาแจมด้วย
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/wo/0/ud/20/100189/puma.jpgPUMA x Hello Kitty ออกสนีกเกอร์สีแดงต้อนรับตรุษจีน แถมมีคิตตี้มาแจมด้วย

    PUMA x Hello Kitty ออกสนีกเกอร์สีแดงต้อนรับตรุษจีน แถมมีคิตตี้มาแจมด้วย

    2018-02-06T15:27:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    สุดยอดแห่งความน่ารักกับแบรนด์รองเท้าในตำนานอย่าง PUMA ที่ร่วมมือกับแมวเหมียวแสนน่ารัก สุดคิ้วท์อย่าง HELLO KITTY ได้ออกรองเท้ารุ่นลิมิเต็ดพิมพ์ลาย HELLO KITTY โดยเลือกรองเท้าดีไซน์สุดคลาสสิกจาก PUMA รุ่น Puma Suede Classic ที่เฉลิมฉลองครบรอบ 50 ปีในปีนี้ มาเอาใจแฟนๆ ทั้ง PUMA และ HELLO KITTY จากทั่วโลก งานนี้บอกเลยว่าไม่ได้มีเพียงรองเท้าอย่างเดียวเท่านั้น ยังมีสินค้าอื่นๆ ที่ทำออกมาได้น่ารักไม่แพ้กัน ถ้าอยากได้เตรียมเงินกระเป๋าให้พร้อม 8 กุมภาพันธ์ 2018 นี้พร้อมจำหน่ายที่ร้าน PUMA และร้าน Sario ค่ะ

    สำหรับรองเท้า PUMA รุ่น Suede สุดคลาสสิคนี้ถือกำเนิดตั้งแต่ปี 1968 ซึ่งในปีนี้ครบรอบ 50 ปี พอดิบพอดี ก็เลยได้ร่วมมือกับ HELLO KITTY แมวเหมียวสุดน่ารักสัญชาติญี่ปุ่นที่ครองใจแฟนๆ ไปทั่วโลก จึงออกรองเท้า ลิมิเต็ดสุดพิเศษ ที่บอกเลยว่าได้ทิ้งคราบความเป็นรองเท้าสายสปอร์ตไปอย่างสิ้นเชิง เพราะเพิ่มความน่ารัก สดใสด้วย ลายแมวเหมียว HELLO KITTY สีแดง ขาว พิมพ์ลายคาแรคเตอร์เจ้าแมวเหมียวโบว์แดง พร้อมขวดนมแสนน่ารัก แฟนๆ ของเจ้าเสือ PUMA และเจ้าแมวเหมียว HELLO KITTY งานนี้พลาดไม่ได้แล้วค่ะ

    นอกจากนี้ ยังมีสินค้าอื่นๆ ที่ออกมาในคอลเลคชั่นพิเศษนี้ด้วยเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็น กระเป๋าสะพายหลังแบบใส (Backpack) พิมพ์ลาย HELLO KITTY, หมวก, เสื้อ T-Shirt ฯลฯ ใครเป็นแฟนแบรนด์ PUMA และ HELLO KITTY ห้ามพลาดเลย

    รายละเอียดสินค้า
    PUMA Suede Classic x HELLO KITTY
    วันที่จำหน่าย : 8 กุมภาพันธ์ 2018
    ราคา : 12,000 เยน + ภาษี
    สถานที่จำหน่าย : ร้าน PUMA และ ร้าน SANRIO

    อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ PUMA x Hello Kitty ออกสนีกเกอร์สีแดงต้อนรับตรุษจีน แถมมีคิตตี้มาแจมด้วย

    ขอขอบคุณ

    ภาพ :straatosphere