BURT'S BEES เผยวิธีปลอบประโลมผิวด้วย เรส คิว ออยท์เม้นท์

BURT'S BEES เผยวิธีปลอบประโลมผิวด้วย เรส คิว ออยท์เม้นท์

BURT'S BEES เผยวิธีปลอบประโลมผิวด้วย เรส คิว ออยท์เม้นท์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


มิราเคิลบาล์ม ผลิตภัณฑ์ธรรมชาติ 100 เปอร์เซ็นต์ ช่วยบรรเทาอาการต่อรอยฟกช้ำและแผลขีดข่วน

นอกจาก เบิร์ตส์ บีส์ (BURT'S BEES) จะเป็นผลิตภัณฑ์ธรรมชาติอันดับหนึ่งจากสหรัฐอเมริกา ที่ช่วยในการดูแลผิวพรรณให้เนียนนุ่มชุ่มชื่นแล้ว เบิร์ตส์ บีส์ (BURT'S BEES) ยังมีผลิตภัณฑ์สำหรับปลอบประโลมและบรรเทาอาการรอยฟกช้ำและแผลขีดข่วน ด้วยสารสกัดจากสมุนไพรธรรมชาติที่อ่อนโยนแต่ทรงพลัง ปราศจากสารพาราเบนส์ (Parabens) สารกันเสียในผลิตภัณฑ์ต่างๆ ซึ่งอาจก่อให้เกิดการระคายเคืองต่อผิว และอาจเกี่ยวเนื่องกับสารก่อมะเร็ง เหมาะสำหรับพกพาเป็นมิราเคิลบาล์มคู่ใจ 24 ชั่วโมง หรือมีอยู่ในตู้ยาประจำบ้าน เพื่อการปกป้องและสมานผิวจากเหตุการณ์ฉุกเฉินต่างๆ อีกด้วย

BURT'S BEES Res-Q Ointment (เรส คิว ออยท์เม้นท์) มิราเคิลบาล์มจากธรรมชาติ 100 เปอร์เซ็นต์ ที่มีส่วนผสมพิเศษที่อุดมด้วยคุณค่าจากลาวันดิน (พืชตระกูลเดียวกับลาเวนเดอร์) ช่วยบรรเทาการอักเสบจากพิษแมลงสัตว์กัดต่อย พร้อมปลอบประโลมและบรรเทาอาการรอยฟกช้ำและแผลขีดข่วนได้เป็นอย่างดี และด้วยคุณสมบัติเฉพาะของโคโค่บัทเทอร์ที่ช่วยให้ผิวอ่อนนุ่ม ส่งผลให้ไม่เกิดรอยดำคล้ำและแผลเป็นหลังการใช้ อีกทั้งสรรพคุณส่วนผสมธรรมชาติที่มีกลิ่นหอมยังช่วยแก้วิงเวียนศีรษะอีกด้วย ผ่านการรับรองจากจากองค์กรในระดับนานาชาติ (Natural Products Association-สังเกตได้จากสัญลักษณ์ใบไม้สีเขียว) ว่าเป็นผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติอย่างแท้จริง

เมื่อใดก็ตามที่ถูกแมลงสัตว์กัดต่อย หรือ เกิดอาการรอยฟกช้ำและแผลขีดข่วนบนร่างกาย ไม่ต้องกังวลใจว่าจะอวดผิวบริเวณนั้นไม่ได้ไปอีกนาน เพราะสามารถแก้ปัญหาด้วยวิธีการใช้ง่ายๆ เพียงทา เรส คิว ออยท์เม้นท์ (BURT'S BEES Res-Q Ointment) บางๆ แล้วถูนวดเบาๆ แต่หากเป็นแผลถลอก ควรชำระล้างบริเวณแผลให้สะอาดก่อน แล้วทา เรส คิว ออยท์เม้นท์ (BURT'S BEES Res-Q Ointment) บางๆ จากนั้นใช้ผ้าพันแผลปิดไว้ ถือเป็นการปฐมพยาบาลเบื้องต้น ส่วนผสมพิเศษที่อุดมด้วยคุณค่าจากลาวันดิน จะช่วยป้องกันการเกิดรอยคล้ำและแผลเป็นได้ นอกจากนี้สามารถสูดดมหรือทาเบาๆที่ขมับและท้ายทอยเมื่อมีอาการวิงเวียนศีรษะอีกด้วย

นอกจากความใส่ใจในเรื่องสุขภาพของผู้บริโภคแล้ว เบิร์ตส์ บีส์ ยังได้รับรางวัล "Green Brand 2010" ในฐานะผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมที่สุด จากผลสำรวจของผู้บริโภคในทวีปอเมริกา จึงมั่นใจได้เลยว่าทุกผลิตภัณฑ์ของเบิร์ตส์ บีส์ ปลอดภัยต่อผู้ใช้และสิ่งแวดล้อม นอกจากนี้ไม่มีการทดลองในสัตว์ด้วย

พบผลิตภัณฑ์จาก เบิร์ตส์ บีส์ กันได้ที่ แผนกเครื่องสำอาง ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ชิดลม และ ปิ่นเกล้า, สยามพารากอน (บิวตี้ฮอลล์ ชั้น M และ แผนกสินค้าเด็กชั้น 3), และที่ บิวตี้ฮอลล์ ดิเอ็มโพเรียม, เดอะมอลล์ ท่าพระ, เดอะ มอลล์ บางแค, เดอะ มอลล์ บางกะปิ และ เดอะ มอลล์ งามวงศ์วาน หรือแวะมาอัพเดตข้อมูลข่าวสารและ ช้อปออนไลน์ได้ที่ www.facebook.com/BurtsBeesTH และ www.burtsbees.co.th

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook