ศิลปะแห่งการถ่ายภาพ

ศิลปะแห่งการถ่ายภาพ

ศิลปะแห่งการถ่ายภาพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

THE ART OF PHOTOGRAPHY ศิลปะแห่งการถ่ายภาพTHE ART OF PHOTOGRAPHY ศิลปะแห่งการถ่ายภาพ

THE ART OF PHOTOGRAPHY
ศิลปะแห่งการถ่ายภาพ

   ถ้าหากคุณมั่นใจว่า คุณเป็นอีกคนที่ชื่นชอบการเดินทางท่องเที่ยวเป็นชีวิตจิตใจ และเป็นคนที่ชอบหวนรำลึกถึงช่วงวันเวลาที่ผ่านไป ซี่งไม่จำเป็นว่ามันจะเป็นช่วงเวลาแห่งความสุขหรือทุกข์  ผมขอทำนายว่า ในอีกด้านหนึ่งของความเป็นตัวตนของคน คุณเป็นคนที่ชื่นชอบการถ่ายภาพอย่างเป็นชีวิตจิตใจ

   วันนี้ผมจึงขอแนะนำหนังสือดีอีกเล่มหนึ่งที่เหมาะสำหรับนักถ่ายภาพระดับมือใหม่หัดถ่ายจนถึงมือเก่าถ่ายมานานแล้ว  จริงอยู่ครับที่การถ่ายภาพในปัจจุบันนั้นเป็นเรื่องง่ายเสียยิ่งกว่าการปอกกล้วย  แต่ถ้าจะถ่ายให้ดีถ่ายให้สวยเหมือนมือโปรนี่สิจะทำอย่างไร…..

THE ART OF PHOTOGRAPHY ศิลปะแห่งการถ่ายภาพTHE ART OF PHOTOGRAPHY ศิลปะแห่งการถ่ายภาพ

   “THE ART OF PHOTOGRAPHY ศิลปะแห่งการถ่ายภาพ “ เป็นหนังสือขนาด 256 หน้า ใช้กระดาษอาร์ตมัน พิมพ์ 4 สี ทั้งเล่ม  ภายในอัดแน่นด้วยเนื้อหาที่แบ่งเป็นขั้นเป็นตอน 3 ขั้น ตั้งแต่การควบคุมกล้องให้เชื่อง ไปจนถึงเรื่องสำคัญอย่างเรื่องของแสง  และการจัดองค์ประกอบภาพ  โดยมีภาพประกอบเนื้อหาอย่างสวยงาม ทำให้ผู้อ่านเห็นภาพได้อย่างสอดคล้องกับเนื้อหาทุกขั้นตอน 

   โดยส่วนตัวผมชอบการจัดอาร์ตเวิร์คของหนังสือเล่มนี้ ตรงที่ภาพกับเนื้อหามีความไปด้วยกันได้อย่างชัดเจน  ผู้เขียนนอกจากจะเป็นผู้ที่มีความสามารถและมีชื่อเสียงในวงการถ่ายภาพของเมืองไทยแล้ว  ยังมีความเข้าใจถึงความต้องการของช่างภาพมือใหม่ จึงถ่ายทอดออกมาได้อย่างเป็นที่ถูกใจตรงกับความต้องการได้อย่างไม่น่าเบื่อ

   หากคุณกำลังมองหาที่ปรึกษาด้านการถ่ายภาพอยู่  ลองไปเดินหา “THE ART OF PHOTOGRAPHY  ศิลปะแห่งการถ่ายภาพ” ในร้าน ซีเอ็ด บุ๊ค ใกล้บ้านกันดูนะครับ  หนังสือเล่มนี้หาไม่ยากเพราะอยู่ในชั้น คู่มือ , วิทยาการ  ทั้งยังติดอันดับ 1 ใน 20 หนังสือขายดีของ ซีเอ็ด บุ๊ค อีกด้วย

ชื่อหนังสือ : THE ART OF PHOTOGRAPHY  ศิลปะแห่งการถ่ายภาพ
ผู้เขียน / ภาพประกอบ :  อำนวยพร  บุญจำรัส    Email  :   tava001@hotmail.com
ISBN  :  978-616-08-0217-3
ราคา : 259 บาท
พิมพ์ และ จัดจำหน่าย :  บริษัท ซีเอ็ดยูเคชั่น จำกัด (มหาชน)
ในกรณีที่ต้องการซื้อเพื่อใช้ในการสอน  การฝึกอบรม หรือเป็นของขวัญพิเศษ สามารถติดต่อได้ที่  โทร.0 2739 8222

 ตัวอย่างเนื้อหาภายในหนังสือ THE ART OF PHOTOGRAPHY ศิลปะแห่งการถ่ายภาพ

 

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ศิลปะแห่งการถ่ายภาพ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook