วัฒนพานิช ก๋วยเตี๋ยวเนื้อเปื่อยนุ่มๆ ราคาน่าคบหา

วัฒนพานิช ก๋วยเตี๋ยวเนื้อเปื่อยนุ่มๆ ราคาน่าคบหา

วัฒนพานิช ก๋วยเตี๋ยวเนื้อเปื่อยนุ่มๆ ราคาน่าคบหา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วัฒนพานิช ร้านต้นตำรับก๋วยเตี๋ยวเนื้อเปื่อยที่คุณห้ามพลาด !! แล้วตามไปอร่อยกับร้านอื่น ๆ ได้ที่ iPick แอปพลิเคชั่นแนะนำร้านอาหารอยากแนะนำให้มาลองกัน แล้วอย่าลืมติดตามความอร่อยจากเรากันอีกได้ทางเพจ iPickth 

วัฒนพานิช ร้านเล็ก ๆ ในย่านสุขาภิบาล 1 ที่ใครที่ขับรถผ่านไปผ่านมาอาจจะไม่คิดว่าร้านนี้นับเป็นหนึ่งในร้านเนื้อตุ๋นที่รสชาติเด็ดดวงที่มีสาขามากมายอยู่ทั่วกรุงเทพฯ แต่ปัจจุบันอาจจะเหลือสาขาไม่มากนักเพราะเป็นกิจการก๋วยเตี๋ยวที่ทำกันภายในครอบครัว ซึ่งสาขานี้ได้ลูกสาวของเจ้าของสูตรเนื้อตุ๋นอันเลื่องชื่อเป็นผู้ดูแล

โดยการเดินทางไปที่ร้านอาจจะลำบากและสังเกตยากสักหน่อย เพราะไม่ได้เป็นร้านที่ใหญ่โตนัก อาจจะขับเลยไปโดยไม่รู้ได้ ฉะนั้นค้นหาเส้นทางก่อนไป และสังเกตป้ายชื่อร้านให้ดี ๆ แต่รับรองว่าคุ้มค่ากับการเดินไปทางเนื้อนุ่มละลายในปาก แล้วซดน้ำซุปร้อน ๆ รสชาติเข้มข้นแน่นอน

เจ้าของร้านได้กล่าวว่า “เราต้องการคงคุณภาพของวัตถุดิบให้ได้คุณภาพและมาตรฐานเดิม ด้วยกำลังการจัดการกัดเองภายในครอบครัว จึงทำให้มีการลดสาขาลง ซึ่งจะทำให้เราสามารถคงคุณภาพเอาไว้ได้”

เมื่อมาถึงร้านจะพบกับการต้อนรับที่เป็นมิตรมาก ๆ จากเจ้าของร้าน บรรยากาศภายในบริเวณร้านก็สบาย ๆ มีความเขียวของต้นไม้มาช่วยบดบังแสงแดดที่ร้อนระอุ เดินเข้ามาอีกหน่อยก็จะพบกับหม้อตุ๋นเนื้อร้อน ๆ ที่มีกลิ่นหอมโชยมาเตะจมูกตั้งแต่เดินเข้ามา 

แน่นอนเมนูที่ห้ามพลาดก็คือ เซ็ตเนื้อตุ๋นหม้อไฟ (280 บาท) ซึ่งเซ็ตเนื้อตุ๋นของที่นี่มีทั้งส่วนสันนอก เนื้อลูกมะพร้าว และเครื่องในที่รับจากผู้ผลิตที่เป็นคู่ค้ามาตั้งแต่รุ่นพ่อ มาตุ๋นเป็นเวลาประมาณ 12 ชั่วโมง ซึ่งแน่นอนว่ารสชาติ และความเหนียวนุ่มของเนื้อแทบจะไม่เปลี่ยนไปจากเดิมเลย

หรือจะสั่งเป็น ลวกจิ้ม (100 บาท) แต่ใครที่คิดว่าทานได้ไม่เยอะเท่าไหร่ก็สามารถสั่งเป็นก๋วยเตี๋ยวเนื้อตุ๋น (60 บาท พิเศษ 80 บาท) และก๋วยเตี๋ยวหมูตุ๋น (60 บาท พิเศษ 80 บาท) มาทานกันก็ได้

รายละเอียดร้าน : http://www.ipick.com/bangkok/th/restaurant/30012430

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ วัฒนพานิช ก๋วยเตี๋ยวเนื้อเปื่อยนุ่มๆ ราคาน่าคบหา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook