กสิกรคาดสัปดาห์หน้าหุ้นผันผวน

กสิกรคาดสัปดาห์หน้าหุ้นผันผวน

กสิกรคาดสัปดาห์หน้าหุ้นผันผวน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ศูนย์วิจัยกสิกรไทย ประเมินทิศทางการเคลื่อนไหวของค่าเงินบาทในประเทศสัปดาห์หน้าระหว่างวันที่ 15-19 พ.ย. 2553 อยู่ในกรอบประมาณ 29.50-29.90 บาทต่อดอลลาร์ฯ โดยมีประเด็นที่ต้องจับตา อาทิ กระแสเงินทุนเคลื่อนย้ายระหว่างประเทศ และทิศทางของสกุลเงิน ตลาดหุ้นในภูมิภาค รวมถึงทิศทางของเงินดอลลาร์ฯ ซึ่งอาจขึ้นอยู่กับตัวเลขเศรษฐกิจที่สำคัญของสหรัฐฯ อาทิ ผลสำรวจภาคการผลิตของเฟด สาขานิวยอร์ก ผลสำรวจแนวโน้มธุรกิจของเฟดสาขาฟิลาเดลเฟีย ดัชนีตลาดที่อยู่อาศัยเดือนพ.ย. ยอดค้าปลีก สต็อกสินค้าคงคลังภาคธุรกิจ ข้อมูลการเริ่มสร้างบ้าน การอนุญาตก่อสร้าง

นอกจากนี้ ยังต้องติดตาม ดัชนีราคาผู้บริโภค ดัชนีราคาผู้ผลิต ข้อมูลการผลิตในภาคอุตสาหกรรม จำนวนผู้ขอรับสวัสดิการว่างงานรายสัปดาห์

บริษัทหลักทรัพย์กสิกรไทย และบริษัทศูนย์วิจัยกสิกรไทย จำกัด ประเมินแนวโน้มการลงทุนในตลาดหุ้นไทย สัปดาห์หน้า ระหว่างวันที่ 15-19 พ.ย. 2553 โดยมองว่า ดัชนีน่าจะผันผวนในกรอบแคบ ซึ่งปัจจัยที่ต้องติดตาม อาทิ การรายงานตัวเลขการส่งออกของกระทรวงพาณิชย์ ทิศทางตลาดหุ้นต่างประเทศ ตลอดจนการรายงานตัวเลขเศรษฐกิจของสหรัฐฯ อาทิ ดัชนีความเชื่อมั่นผู้บริโภค การผลิตภาคอุตสาหกรรม และดัชนีราคาสินค้า

ทั้งนี้ บริษัทหลักทรัพย์กสิกรไทย จำกัด คาดว่า ดัชนีจะมีแนวรับที่ 1,014 และ 994 จุด ขณะที่ แนวต้านคาดว่า จะอยู่ที่ 1,050 และ 1,075 จุด ตามลำดับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook