OMG!!! สาวปั่นจักรยาน จู่ๆ โป๊กลางถนน เอามือปิดไม่มิด ล่าสุดขู่ฟ้องคนปล่อยคลิป

OMG!!! สาวปั่นจักรยาน จู่ๆ โป๊กลางถนน เอามือปิดไม่มิด ล่าสุดขู่ฟ้องคนปล่อยคลิป

OMG!!! สาวปั่นจักรยาน จู่ๆ โป๊กลางถนน เอามือปิดไม่มิด ล่าสุดขู่ฟ้องคนปล่อยคลิป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มันเกิดขึ้นเร็วมาก! สาวปั่นจักรยาน พลาดกระโปรงเข้าล้อ ชุดขาดกลางถนน ภาพชัดกลางวันแสกๆ ตาค้างกันหมด

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 17.00 น. ของวันที่ 21 พฤษภาคม ที่ผ่านมา คลิปวิดีโอความยาว 40 วินาที ที่เผยแพร่บน Weibo แพลตฟอร์มยอดนิยมของชาวจีน แสดงให้เห็นสาวผมสั้นคนหนึ่งสวมชุดสีสันสดใสกำลังปั่นจักรยานอยู่บนถนน กระโปรงของเธอปลิวไปตามสายลมเหมือนกับฉากในละคร โดยไม่คาดคิดว่าจู่ๆ จะเกิดอุบัติเหตุที่น่าอับอายขึ้น

ตามคลิปจากกล้องหน้ารถที่ขับตามมา พบว่าระหว่างที่หญิงสาวปั่นจักรยานไปตามถนนนั้น เนื่องจากชายกระโปรงที่ยาวมากๆ ทำให้มันเข้าไปติดพันอยู่ที่ล้อหลัง ประกอบกับแรงถีบที่แป้นเหยียบของหญิงสาวเอง ชุดที่เธอสวมอยู่จึงถูกฉีกขาดเป็นรอยยาวกว่าครึ่งตัวทันที ส่งผลให้ร่างกายส่วนบนและหน้าอกของเธอถูกเปิดเผยออกมา ทำเอาคนที่เห็นเหตุการณ์ต่างตกอกตกใจจนเผลอตะโกน "เฮ้ย!" ออกมา

เมื่อต้องเผชิญกับสถานการณ์ที่ไม่คาดคิด เด็กสาวจึงรีบหยุดรถจักรยานหวังแก้ไขปัญหาที่น่าเขินอายนี้ แต่เนื่องจากชายกระโปรงเข้าไปพันอยู่แน่นเกินไปจนดึงออกไม่ได้ ทำให้เธอไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากต้องยืนเปลือยครึ่งตัว อวดรวยสักที่ปกคลุมบนผิวหนังทั่วร่างกายอย่างไม่ได้ตั้งใจ โดยพยายามใช้มือส่วนสำคัญเอาไว้ พร้อมๆ กับจูงจักรยานไปตามถนน โดยที่ยังคงมีชายกระโปรงยาวติดอยู่ในล้อ

วิดีโอดังกล่าวกลายมาเป็นสิ่งที่ได้รับความสนใจจากชาวเน็ตอย่างร้อนแรง คอมเมนต์ส่วนหนึ่งบอกว่า "ฉันจะไม่กล้าสวมกระโปรงปั่นจักรยานอีกต่อไป" , "คุณต้องระวังหากสวมกระโปรงยาวขณะขี่จักรยาน ถ้าไม่ระวัง เสื้อผ้าของคุณจะถูกฉีกขาดทั้งหมด" , "รอยสักของเธอก็เหมือนกับการสวมเสื้อผ้าแล้ว มันทรงพลังมาก!"

ทั้งนี้ เนื่องจากคลิปวิดีโอดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปในวงกว้าง ผู้เสียหายหญิงจึงได้โพสต์ระบุว่าจะดำเนินคดีกับเจ้าของกล้องหน้ารถ โดยหวังว่าชาวเน็ตจะได้ให้เบาะแสเพิ่มเติม โดยเธอได้เจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว พร้อมย้ำว่าสิ่งที่เกิดขึ้นนั้น “ไม่มีสคริปต์ เหตุการณ์นี้เป็นอุบัติเหตุ”

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ OMG!!! สาวปั่นจักรยาน จู่ๆ โป๊กลางถนน เอามือปิดไม่มิด ล่าสุดขู่ฟ้องคนปล่อยคลิป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook