พี่เขยผ่านไป 8 ปี เปลี่ยนสถานะเป็นสามี ชาวเน็ตรับไม่ได้ น้องใช้ผัวคนเดียวกับพี่

พี่เขยผ่านไป 8 ปี เปลี่ยนสถานะเป็นสามี ชาวเน็ตรับไม่ได้ น้องใช้ผัวคนเดียวกับพี่

พี่เขยผ่านไป 8 ปี เปลี่ยนสถานะเป็นสามี ชาวเน็ตรับไม่ได้ น้องใช้ผัวคนเดียวกับพี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พี่เขย-น้องเมีย ผ่านไป 8 ปี เปลี่ยนสถานะเป็นสามีภรรยา เผยทำตามความต้องการของพี่สาว

วันที่ 11 มกราคม 2567 เว็บไซต์ CTWANT รายงานว่า หญิงสาวรายหนึ่งวัย 21 ปี ในประเทศมาเลเซีย กลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างรุนแรงบนโซเชียล ภายหลังจากเธอได้โพสต์รูปถ่ายเมื่อ 8 ปีที่แล้ว เธอได้ไปร่วมงานแต่งงานของพี่สาวกับพี่เขย แต่ปัจจุบันพี่เขยได้เปลี่ยนสถานะกลายมาเป็นสามีของเธอในวันนี้

ตามรายงาน เผยว่า หญิงสาวผู้ใช้บัญชี TikTok @sntafby__ ได้เผยแพร่รูปถ่ายของเธอที่ไปร่วมแสดงความยินดีในงานแต่งของพี่สาวแท้ๆ เมื่อปี 2558 ไม่มีใครคาดคิดว่า เจ้าบ่าวของพี่สาวในตอนนั้น จะกลายมาเป๋ยสามีของเธอในอีก 8 ปีข้างหน้า 

โพสต์ดังกล่าวชาวเน็ตต่างก็ให้ความสนใจเข้าไปชมมากกว่า 10.7 ล้านครั้ง หลายคนรับไม่ได้ ที่พี่สาวกับน้องสาวใช้สามีคนเดียวกัน ความคิดเห็นบางส่วนระบุว่า "พี่สาวของเธออยู่ไหน ถ้าเป็นฉัน ฉันรับไม่ได้อย่างแน่นอน ผู้ชายของฉันจะแต่งงานกับน้องสาวของฉัน" "ที่น่าประหลาดใจ คือทำไมครอบครัวของพวกเธอยินยอมให้เกิดเรื่องแบบนี้" "คุณทำได้ยังไง" "ตอนนี้พี่สาวคุณเป็นไงบ้าง"

หลังจากเกิดกระแสวิจารณ์อย่างหนัก หญิงสาวรายนี้ก็ได้อัปเดตคลิปวิดีโอพร้อมอธิบายว่า พี่สาวของเธอเสียชีวิตไปเมื่อเดือนธันวาคม 2565 ในวัย 30 ปี โดยพี่สาวและและสามีมีลูกชายด้วยกัน 1 คน ก่อนที่พี่สาวจะเสียชีวิตก็ได้ฝากฝังลูกชายให้สามีและเธอช่วยดูแลต่อไป และขอให้เธอรักลูกชายเหมือนลูกแท้ๆ

การแต่งงานครั้งนี้ เป็นการตัดสินใจและยินยอมร่วมกันของทั้งสองฝ่าย รวมทั้งครอบครัวของทั้งคู่ ซึ่งการแต่งงานที่เกิดขึ้นเป็นการเติมเต็มความปรารถนาครั้งสุดท้ายของพี่สาว ก่อนที่จะจากโลกไปอย่างสงบ

"ถ้าพี่สาวของฉันไม่ไปสวรรค์ก่อน เรื่องแบบนี้คงจะไม่เกิดขึ้นอย่างแน่นอน" หญิงสาวระบุ พร้อมทั้งบอกด้วยว่า แม้ว่าเธอจะยังอายุน้อย แต่เธอก็พร้อมที่จะรับหน้าที่เป็นแม่เลี้ยงของหลานชาย เธอสัญญาว่าจะรักลูกของพี่สาวเสมือนเป็นเลือดเนื้อเชื้อไขของตัวเอง ความสัมพันธ์ของเรานั้นใกล้ชิดราวกับแม่และลูกโดยสายเลือด

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ พี่เขยผ่านไป 8 ปี เปลี่ยนสถานะเป็นสามี ชาวเน็ตรับไม่ได้ น้องใช้ผัวคนเดียวกับพี่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook