กลายเป็นคนดัง สาวขัดห้องน้ำสาธารณะ ทำงาน 8 ชม.ฟรีๆ แต่คนดูเห็นวิธีแอบขนลุก!

กลายเป็นคนดัง สาวขัดห้องน้ำสาธารณะ ทำงาน 8 ชม.ฟรีๆ แต่คนดูเห็นวิธีแอบขนลุก!

กลายเป็นคนดัง สาวขัดห้องน้ำสาธารณะ ทำงาน 8 ชม.ฟรีๆ แต่คนดูเห็นวิธีแอบขนลุก!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 ใครก็ว่าแปลก เด็กสาวหลงใหลใน “ห้องน้ำ” และการขัดห้องน้ำเป็นชีวิตจิตใจ ขออนุญาตซูเปอร์มาร์เก็ต เข้าทำความสะอาดห้องน้ำสาธารณะ แบบฟรีๆ !!!

การขัดสิ่งสกปรกและทำความสะอาดพื้นห้องน้ำห้องน้ำ โดยเฉพาะในห้องน้ำสาธารณะที่มีผู้คนเข้าใช่บริการจำนวนมาก สำหรับคนส่วนใหญ่ถือเป็นงานที่ไม่อยากทำนัก แต่สำหรับ “เมดิสัน” สิ่งนี่ถือเป็นงานอดิเรก เธอชอบใช้เวลาว่างในการทำความสะอาดห้องน้ำ ชั้นวางของ และทางเดินในพื้นที่สาธารณะ โดยไม่คิดเรื่องค่าจ้างตอบแทน

เรื่องราวการ “ทำความสะอาดฟรี” ที่ซูเปอร์มาร์เก็ตด้านการค้าปลีก โดยเด็กสาวเจ้าของบัญชี Instagram @Ugh_Madison ดึงดูดผู้ชมมากกว่า 4.3 ล้านครั้ง โดยเจ้าตัวระบุว่า “ฉันทำงานฟรีที่ซุปเปอร์มาร์เก็ต ไปถึง 13.00 น. พร้อมที่จะเริ่มทำงานทันที ฉันรับประกันว่าจะทำงานหนักเพื่อลูกค้า”

เด็กสาวผมสีน้ำตาลไม่ใช่พนักงานของซูเปอร์มาร์เก็ต กล่าวในวิดีโอที่แชร์บนโซเชียลเน็ตเวิร์ก แต่กลับอาสาทำงานอย่างอิสระโดยไม่หยุดพัก นอกจากทำความสะอาดห้องน้ำแล้ว เธอยังช่วยเติมสต็อกสินค้าบนชั้นวาง เก็บขยะที่กระจัดกระจายอยู่บนพื้น และช่วยลูกค้าค้นหาสินค้าที่พวกเขาต้องการซื้อด้วย

ในระหว่างการทำงานต่อเนื่อง 8-9 ชั่วโมงในซูเปอร์มาร์เก็ต เมดิสันไม่ได้รับเงินสักบาทเดียว แต่ยังคงทำงานหนักอย่างมีความสุข และแม้ว่าเธอจะทำงานหนักหลายหน้าที่ แต่จุดประสงค์ที่แท้จริงเมื่อไปซุปเปอร์มาร์เก็ตคือ “การทำความสะอาดห้องน้ำ” ซึ่งเป็นความหลงใหลของเธอ

“ห้องน้ำสกปรกมาก แต่อย่ากังวล ฉันทำความสะอาดให้สะอาดแล้ว” เด็กสาวพูดพร้อมใช้มือเปล่าทำความสะอาดกระดาษชำระที่กระจัดกระจายอยู่รอบๆ ชักโครกบนพื้น

ในเดือนธันวาคม ปี 2023 เมดิสันใช้เวลา 9 ชั่วโมงในการทำความสะอาดและจัดระเบียบภายในซูเปอร์มาร์เก็ต Walmart ในช่วงก่อนวันคริสต์มาส นอกจากนี้เธอยังไปห้องน้ำสาธารณะของร้านอาหาร Popeyes และ Taco Bell เพื่อช่วยตกแต่งห้องน้ำแต่ละห้องด้วยต้นคริสต์มาสพลาสติกและป้ายที่เขียนว่า "สุขสันต์วันหยุด"

อย่างไรก็ดี ในขณะที่หลายคนชื่นชมเมดิสันว่าความช่วยเหลือแบบไม่คิดค่าตอบแทนของเธอนั้น เป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมและน่าชื่นชม แต่ชาวเน็ตหลายคนก็หวาดกลัวและวิพากษ์วิจารณ์วิธีที่เธอใช้ทำความสะอาดห้องน้ำ "มันน่าขนลุก" , "ทำไมเธอถึงหยิบกระดาษชำระบนพื้นห้องน้ำด้วยมือเปล่า ?"

 

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ กลายเป็นคนดัง สาวขัดห้องน้ำสาธารณะ ทำงาน 8 ชม.ฟรีๆ แต่คนดูเห็นวิธีแอบขนลุก!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook