หนุ่มเดตแม่เลี้ยงเดี่ยว ใจป้ำอยากซื้อของฝากลูกเธอ ก่อนเหวอหนัก เธอหยิบเต็มรถเข็น

หนุ่มเดตแม่เลี้ยงเดี่ยว ใจป้ำอยากซื้อของฝากลูกเธอ ก่อนเหวอหนัก เธอหยิบเต็มรถเข็น

หนุ่มเดตแม่เลี้ยงเดี่ยว ใจป้ำอยากซื้อของฝากลูกเธอ ก่อนเหวอหนัก เธอหยิบเต็มรถเข็น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มออกเดตกับแม่เลี้ยงเดี่ยว ทำใจป้ำ อาสาจ่ายค่าซื้อของไปฝากลูกเธอ แต่อีกฝ่ายหยิบเต็มรถเข็น สุดท้ายจบไม่สวย

เว็บไซต์ aFamily รายงานเรื่องราวการออกเดตของชายหนุ่มหญิงสาวชาวจีนคู่หนึ่ง พวกเขาอายุมากแล้ว และครอบครัวของพวกเขาก็เร่งเร้าพวกเขามาก จนตัดสินใจไปบริษัทหาคู่

ตามรายงานของสื่อจีน ระบุว่า ฝ่ายหญิงเป็นสาวสวย วัยเพียง 26 ปี แต่เคยผ่านการหย่าร้าง และมีลูกสาววัย 5 ขวบ ขณะที่ฝ่ายชาย อายุ 29 ปี มีรายได้เดือนละ 8,000 หยวน (ประมาณ 40,000 บาท) มีภาระคือต้องผ่อนค่าบ้านเดือนละ 3,000 หยวน (ประมาณ 15,000 บาท)

ในตอนแรกเมื่อเขารู้ว่าคู่เดตมีลูกติด เขาไม่ได้แสดงท่าทีกังวลใด ๆ และมองว่าหากฝ่ายหญิงเป็นคนดี เขาก็พร้อมจะสานสัมพันธ์กับเธอ และจะรักลูกสาวเธอเสมือนลูกแท้ ๆ

เมื่อถึงวันออกเดต หลังจากทำความรู้จักกัน ฝ่ายหญิงได้บอกว่าเธอต้องการซื้ออาหาร พวกเขาจึงแวะที่ซูเปอร์มาร์เก็ต และเพื่อทำให้เธอประทับ เขาจึงถามเธอว่า "ลูกสาวของคุณชอบอะไรล่ะ ผมซื้อเป็นของขวัญให้เธอได้"

ซึ่งฝ่ายหญิงก็ตอบว่าลูกสาวชอบทานเนื้อ จากนั้นเธอก็เดินไปหยิบถาดเนื้อมาใส่จนเต็มรถเข็น ดูรวม ๆ แล้วมีน้ำหนักหลายสิบกิโลกรัม ทำเอาชายหนุ่มถึงกับงุนงง จึงถามเธอไปตรง ๆ ว่าทำไมถึงซื้อเยอะขนาดนี้

เธอตอบอย่างตรงไปตรงมาว่า เพราะลูกสาวชอบทานเนื้อสไลด์มาก เมื่อเห็นว่าเป็นเนื้อสไลด์ยี่ห้อที่ชอบจึงหยิบมาเยอะเป็นพิเศษ คำตอบของเธอทำให้ฝ่ายชายหงุดหงิดไม่น้อย เพราะเธอไม่มีความเกรงใจ เขาจึงรีบเดินออกไปทันที

แต่ฝ่ายหญิงเหมือนจะยังไม่รู้ตัว เธอเงยหน้าขึ้นมาถามด้วยความประหลาดใจว่า "เกิดอะไรขึ้น คุณสัญญาว่าจะเป็นคนจ่ายเงินไม่ใช่เหรอ?"

เมื่อได้ยินคำถามของเธอ ก็ทำให้ความอดทนของเขาสิ้นสุดลง ชายหนุ่มตอบกลับไปว่า "ผมไม่สามารถจ่ายให้คุณได้ มันก็เหมือนกับว่าผมไม่สานสัมพันธ์ต่อกับคุณไง" ก่อนจะเดินจากไป

ทำให้ฝ่ายหญิงรู้สึกโกรธมาก พร้อมตะโกนออกมาว่า "ถ้าไม่มีเงินก็อย่าไปนัดบอด" จากนั้นเธอก็ค่อย ๆ นำถาดเนื้อกลับไปวางคืน

นอกจากนี้ ชายหนุ่มยังรีบไปหาแม่สื่อทันที เพื่อถามว่าทำไมบริษัทจัดหาคู่ถึงจับคู่เขากับผู้หญิงแบบนี้ เห็นได้ชัดว่าเธอมองเขาเป็นตู้ ATM ทั้งที่พวกเขาเพิ่งพบกันครั้งแรก ไม่มีใครทำแบบนี้

และนี่ไม่ใช่ครั้งแรกเขาพบเจอกับประสบการณ์ออกเดตย่ำแย่ ครั้งก่อนหน้านี้ ทางบริษัทหาคู่ได้จับคู่เขากับสาวสวยคนหนึ่ง แต่เธอมาสายไป 2 ชั่วโมง

อีกทั้งยังมีทัศนคติต่างกันกับเขาสิ้นเชิง โดยฝ่ายหญิงกล่าวอย่างมุ่งมั่นว่า หลังแต่งงานจะไม่มีลูกเด็ดขาด ซึ่งเขาไม่เห็นด้วยเท่าใดนัก เพราะอยากมีทายาท

เขาโดนเธอพูดกลับมาว่า “อยากมีลูกเพื่ออะไร สร้างภาระให้ตัวเองเปล่า ๆ ถ้ารู้สึกเหงาเลี้ยงหมาเอาก็ได้” การเดตของทั้งคู่จึงจบลงเพียงเท่านี้

เรื่องราวการเดตทั้งสองครั้งทำเอาชายหนุ่มถึงกับปวดหัว เขาได้แต่สงสัยว่าทำไมหาคู่ชีวิตยากจัง ซึ่งแม่สื่อก็ไม่รู้ว่าจะตอบอย่างไร ทำได้เพียงสัญญาว่าจะพยายามค้นหาคู่ที่เหมาะสมที่สุดสำหรับเขาต่อไป

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ หนุ่มเดตแม่เลี้ยงเดี่ยว ใจป้ำอยากซื้อของฝากลูกเธอ ก่อนเหวอหนัก เธอหยิบเต็มรถเข็น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook