สาวปล่อยโฮกลางร้านเสริมสวย เจอตัดผมยาวกลายเป็นทรงหมวกกันน็อก ซ้ำร้านไม่ขอโทษ

สาวปล่อยโฮกลางร้านเสริมสวย เจอตัดผมยาวกลายเป็นทรงหมวกกันน็อก ซ้ำร้านไม่ขอโทษ

สาวปล่อยโฮกลางร้านเสริมสวย เจอตัดผมยาวกลายเป็นทรงหมวกกันน็อก ซ้ำร้านไม่ขอโทษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวปล่อยโฮกลางร้านเสริมสวย ซื้อคูปองทำผมออนไลน์ จ่ายไป 330 บาท เจอตัดผมยาวกลายเป็นทรงหมวกกันน็อก

เว็บไซต์ HK01 รายงานประสบการณ์การตัดผมสุดช็อกของหญิงสาวชาวจีนรายหนึ่ง คือ นางสาวเทา (นามสมมติ) วัย 18 ปี ที่ได้ซื้อคูปองส่วนลดพิเศษของร้านเสริมสวยแห่งหนึ่งในเขตหยงซิง เมืองเฉินโจว มณฑลเหอหนาน ประเทศจีน สำหรับการสระ ตัด ไดร์ ในราคาเพียง 68 หยวน (ประมาณ 330 บาท) ซึ่งเธอได้เข้าไปตัดผมที่ร้านในช่วงบ่ายวันที่ 1 พ.ย. ที่ผ่านมา

แต่หลังจากสระผมให้แล้ว ช่างก็เริ่มเล็มผมของเธอต่อ แต่ระหว่างตัดผมไปได้ครึ่งทางหญิงสาวก็เริ่มรู้สึกว่ามีบางอย่างผิดปกติ จึงร้องทักช่างว่า "พี่ชาย พรุ่งนี้อย่าให้ฉันต้องลางานนะ" สุดท้ายผมยาว ๆ ของเธอกลับกลายสภาพเป็นทรงหมวกกันน็อก จนทำให้เธอถึงกับปล่อยโฮกลางร้าน

นางสาวเทา บอกว่า เธอรับกับทรงผมใหม่ไม่ได้เลย "ฉันร้องไห้อยู่ราว 1 ชั่วโมงครึ่ง จากนั้นช่างเสนอจะต่อผมให้ แฟนสาวของเขาก็ยังพยายามเข้ามาโน้มน้าวฉัน บอกว่าเดี๋ยวผมก็กลับมายาวใหม่ แต่ฉันรับไม่ได้จริง ๆ และเถียงกลับไปว่า ผมที่ถูกตัดออกมาแบบนี้ไม่ใช่ผมของพวกเขานี่"

จากนั้นหญิงสาวโทรตามเพื่อนมาที่ร้าน แต่ผลการเจรจาหลังจากนั้นกลับไม่เป็นที่น่าพึงพอใจ เธอมองว่าคนที่ร้านเสริมสวยมีทัศนคติที่ไม่ดี ไม่เพียงแต่จะไม่ขอโทษ ช่างที่ตัดผมให้เธอยังอ้างว่า "ผมทรงนี้ไม่เห็นจะผิดตรงไหน คุณก็แค่ไม่ชอบ" ซึ่งทำให้หญิงสาวโกรธหนักกว่าเดิม

หญิงสาวปฏิเสธไม่รับข้อเสนอจากทางร้าน และโทรแจ้งสายด่วนเพื่อร้องเรียนกรณีดังกล่าวทันที วันต่อมาเธอยังไปแจ้งความที่สถานีตำรวจ แต่กลับไม่สามารถดำเนินคดีได้ ทำให้ตอนนี้เธอยังไม่สามารถทำอะไรได้ทั้งนั้น นอกจากการสวมหมวกเพื่อซ่อนทรงผม

"ตอนนี้สิ่งที่ฉันต้องการเรียกร้อง คือฉันควรได้รับคำขอโทษและการชดใช้ เพราะทางร้านตัดผมให้ฉันแบบนี้ และยังไม่ขอโทษสักคำ" นางสาวเทา กล่าว

ด้าน นายถัง (นามสมมุติ) ช่างที่ตัดผมให้หญิงสาว อ้างว่า สาเหตุหลัก ๆ ของเรื่องนี้คือการสื่อสารที่ไม่ดี ตอนนั้นลูกค้านำรูปตัวอย่างมาให้เขาดู เขาจึงบอกว่าผมทรงนั้นอาจไม่เหมาะกับเธอ เขาช่วยเธอเปลี่ยนทรงได้ อาจจะสั้นกว่าในแบบนิดหน่อย แต่ต้องแต่งหน้าด้วย หลังตัดเสร็จแล้วถึงจะดูดี แต่พอตัดไปได้ครึ่งทางลูกค้าก็เริ่มร้องไห้

นายถัง ชี้ว่า เขาได้เสนอจะต่อผมให้ลูกค้าแล้ว และยินดีรับผิดชอบค่าใช้จ่ายประมาณ 2,000 หยวน (ประมาณ 9,900 บาท) แต่เนื่องจากวันนั้นไม่มีของในสต็อก จึงต้องใช้เวลาอย่างเร็วที่สุดอีก 2 วัน แต่ลูกค้าก็ไม่กลับมาหลังจากนั้น

หลังจากเหตุการณ์นี้ถูกเผยแพร่ออกไปทางโลกออนไลน์ ก็กลายมาเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์บนโลกออนไลน์ ชาวเน็ตหลายคนเข้าข้างหญิงสาว เพราะเห็นได้ชัดว่าทรงผมที่เธอต้องการกับสิ่งที่ได้มาแตกต่างกันมา บางรายบอกว่าหลังจากเห็นรูปแล้วขอแนะนำให้โทรตามตำรวจมาที่ร้านทันที ขณะที่บางคนชี้ว่าถ้าเป็นตัวเองคงลงไปนอนร้องไห้อยู่กับพื้นในร้านแล้ว

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ สาวปล่อยโฮกลางร้านเสริมสวย เจอตัดผมยาวกลายเป็นทรงหมวกกันน็อก ซ้ำร้านไม่ขอโทษ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook