เมียเจ็บใจ สืบจนรู้ชู้ของสามีคือ "หลานสาว" ติดป้ายสีแดงประจาน เขียนสั้นๆ แต่จี๊ดทุกคำ

เมียเจ็บใจ สืบจนรู้ชู้ของสามีคือ "หลานสาว" ติดป้ายสีแดงประจาน เขียนสั้นๆ แต่จี๊ดทุกคำ

เมียเจ็บใจ สืบจนรู้ชู้ของสามีคือ "หลานสาว" ติดป้ายสีแดงประจาน เขียนสั้นๆ แต่จี๊ดทุกคำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความซื่อสัตย์เป็นเรื่องพื้นฐานของชีวิตแต่งงาน แต่ไม่ใช่ทุกคนที่จะรักษาความซื่อสัตย์นั้นไว้ได้ตามคำสัญญา เช่นเดียวกับเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อเร็วๆ นี้ ในเมืองฝอซาน มณฑลกวางตุ้ง ประเทศจีน ภรรยาติดป้ายประณามและเปิดโปงสามีตัวเอง ทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ของสาธารณชน

ตามรายงานของสื่อท้องถิ่น เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่ตลาดผ้าที่ใหญ่ที่สุดในเขตตามถุย ตรงหน้าร้านขายสิ่งทอมีรถสีขาวจอดอยู่ และด้านข้างตัวรถมีโปสเตอร์สีแดงขนาดใหญ่มาก ซึ่งปรากฎเป็นรูปของชายหญิงคู่หนึ่งที่ถ่ายคู่กันอย่างสนิทสนม พร้อมข้อความด้วยตัวอักษรสีขาวที่เขียนบรรยาถึงบุคคลใรภาพแบบเน้นๆ ว่า

"อาจารย์หวู่ เจ้าของร้านสิ่งทอ... มีความสัมพันธ์ที่ผิดกฎหมายกับนางสาวหลี่ ซึ่งเป็นหลานสาวของภรรยามาช้านานแล้ว แต่พวกเขายังคงร่วมกันทำเรื่องอันเป็นการฝ่าฝืนศีลธรรมและมโนธรรมของมนุษย์”

ทั้งนี้ นอกจากที่รถยนต์แล้ว ยังมีโปสเตอร์ที่เหมือนกันอีกแผ่นหนึ่ง ถูกติดไว้ที่หน้าต่างของร้านอีกด้วย เนื่องจากร้านแห่งนี้เป็นของนายหวู่ แม้ว่าเขาจะอายุมากแล้ว และมีภรรยาและลูกที่ดี แต่ก็ยังคงออกไปหาความสุขนอกบ้าน และสิ่งที่น่าประหลาดใจที่สุดคือ มือที่สามกลับเป็นหลานสาวแท้ๆ ของภรรยาเขาเอง

หลังจากทราบความจริงเรื่องนี้ ภรรยาของนายหวู่ก็ตกใจและโกรธมาก อย่างไรก็ดี เธอเลือกที่จะไม่ใช้วิธีตบตีด้วยความริษยา หรือบุกไปจับชู้ถึงบนเตียงนอน แต่ตัดสินใจตอบโต้ผ่านทางสาธารณะชน ทำให้ทั้งสองไม่มีหน้าจะอยู่อย่างสงบสุขในย่านนี้ได้อีกต่อไป

เนื่องจากตลาดผ้าแห่งนี้มีผู้คนพลุกพล่านมาก รูปภาพของโปสเตอร์จึงดึงดูดความสนใจของผู้สัญจรไปมาได้อย่างรวดเร็ว ผู้คนมากมายมาที่นี่เพื่อถ่ายรูปและพูดคุยกันถึงเรื่องฉาวนี้ แม้แต่คนที่ผ่านไปแล้วก็ยังต้องเหลียวหลังมองย้อนกลับมา

ทั้งนี้ เป็นที่รู้กันว่าเหตุการณ์การแก้แค้นดังกล่าวนี้เกิดขึ้นในเดือนกรกฎาคม 2566 แต่เพิ่งมากลายเป็นไวรัลบนโซเชียลเน็ตเวิร์กของจีนเมื่อเร็วๆ นี้ ชาวเน็ตพากันแชร์และแสดงความคิดเห็นอย่างดุเดือด

“โลกใบนี้ใหญ่มาก มีสิ่งเหนือจินตนาการเกิดขึ้นได้มากมาย”

“สามีแย่มาก การล่วงประเวณีเป็นสิ่งที่ยอมรับไม่ได้อยู่แล้ว แล้วนี่เขายังทำมันกับหลานสาวของภรรยา”

“ถึงแม้ผู้หญิงคนนี้จะไม่ได้เกี่ยวข้องกันทางสายเลือด แต่ก็เป็นญาติสนิทกันอย่างแน่นอน เมียคงทรมานมาก”

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ เมียเจ็บใจ สืบจนรู้ชู้ของสามีคือ "หลานสาว" ติดป้ายสีแดงประจาน เขียนสั้นๆ แต่จี๊ดทุกคำ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook