สาวสุดช็อก คบแฟนมา 6 ปี ใกล้จะแต่งงาน เพิ่งรู้ความลับสุดดำมืด ลามถึงครอบครัว

สาวสุดช็อก คบแฟนมา 6 ปี ใกล้จะแต่งงาน เพิ่งรู้ความลับสุดดำมืด ลามถึงครอบครัว

สาวสุดช็อก คบแฟนมา 6 ปี ใกล้จะแต่งงาน เพิ่งรู้ความลับสุดดำมืด ลามถึงครอบครัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวคบแฟน 6 ปี กำลังจะแต่งงาน จู่ๆ พบเรื่องสุดช็อก เบื้องหลังสุดดำมืดของคู่หมั้น ลามไปถึงสมาชิกในครอบครัวของเธอเอง

เมื่อเร็วๆ นี้ สาวมาเลเซียรายหนึ่งได้โพสต์เล่าว่า เธอและแฟนหนุ่มคบหากันมานานถึง 6 ปี กำลังจะวางแผนแต่งงานกัน แต่เธอเพิ่งรู้ความลับสุดดำมืดของเขา ทั้งยังลามไปถึงครอบครัวของเธอเอง จนเธอตัดสินใจยกเลิกงานแต่ง และโพสต์แฉวีรกรรมของอดีตคู่หมั้น

รายงานข่าวของสื่อท้องถิ่น ระบุว่า หญิงสาวรายนี้โพสต์ลงเฟซบุ๊ก เล่าว่า เธอคบหากับแฟนหนุ่มตั้งแต่สมัยเรียนมหาวิทยาลัย เป็นเวลา 6 ปี กระทั่งเขาได้ขอเธอแต่งงานเมื่อเดือนเมษายนปีที่แล้ว

อย่างไรก็ตาม เมื่อเดือนธันวาคม เธอได้เดินทางไปเที่ยวกับครอบครัว ซึ่งในระหว่างนั้นเธอไม่สามารถติดต่อเขาได้เลย

หลังจากกลับมา หญิงสาวสงสัยพฤติกรรมของคู่หมั้น เธอพยายามสอบถามถึงสาเหตุของการเปลี่ยนแปลง จู่ๆ เขาก็บอกเธอว่า “ไม่รักเธอแล้ว” และขอเวลาไปสงบสติอารมณ์ 1 สัปดาห์ โดยที่ไม่รับโทรศัพท์หรือตอบข้อความของเธอเลย

จากนั้นหญิงสาวพยายามสืบหาสาเหตุ จนพบค้นพบความจริงว่าคู่หมั้นของเธอไม่ต่างจากสัตว์ร้ายในคราบสุภาพบุรุษเลย

โดยเขาเริ่มซื้อบริการทางเพศตั้งแต่สมัยเรียนมหาวิทยาลัย เธอพบวิดีโอเซ็กซ์มากมายในคลาวด์ไดรฟ์ของเขา ตลอดจนภาพถ่ายชุดชั้นในสมาชิกในของครอบครัวของเธอ

ที่น่าเศร้ายิ่งกว่านั้นคือ หญิงสาวพบว่าแฟนหนุ่มของเธฮยังใช้เงิน 20,000 ริงกิต (ประมาณ 150,000 บาท) ซึ่งเป็นเงินทุนจัดงานแต่งไปซื้อบริการทางเพศ และยังพาหญิงขายบริการมาที่เรือนหอเพื่อมีเซ็กซ์อีกด้วย

"5 ปีที่ผ่านมา ฉันไม่เคยสงสัยเขาเลย เพราะฉันไว้ใจเขามากเกินไป ไว้ใจเขา 100 เปอร์เซ็นต์ ตอนนี้ในใจมีแต่ความเสียใจและโทษตัวเองไม่รู้จบ ฉันเอาสัตว์ประหลาดอะไรกลับบ้าน"

โดยคู่หมั้นหนุ่มอธิบายว่าซื้อบริการทางเพศเพราะความกดดันในชีวิตมากเกินไป ส่วนการแอบถ่ายรูปชุดชั้นในสมาชิกในครอบครัวของเธอ เขาทำไปเพราะอยากได้เงิน โดยมีแผนจะนำภาพไปขายทางออนไลน์

สิ่งที่ทำให้หญิงสาวรู้สึกสิ้นหวังยิ่งกว่าคือ เมื่อครอบครัวของคู่หมั้นรู้ความจริง ทางครอบครัวเอาแต่กล่าวโทษเธอ โดยบอกว่าเป็นเพราะเธอไม่ให้อิสระเขา พวกเขายังหวังว่าเธอจะให้อภัยและจัดงานแต่งต่อไป

แน่นอนว่าหญิงสาวโกรธมากและตัดสินใจบอกเลิกเขาทันที ปัจจุบันเธอได้ส่งจดหมายจากทนายไปให้เขาเพื่อทำการฟ้องร้อง และออกมาโพสต์แฉวีรกรรมเพื่อไม่ให้หญิงสาวคนอื่นตกเป็นเหยื่อในอนาคต

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ สาวสุดช็อก คบแฟนมา 6 ปี ใกล้จะแต่งงาน เพิ่งรู้ความลับสุดดำมืด ลามถึงครอบครัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook