ฉาว! ครูสาวชาวสก็อตถูกแฉ เปิดห้องมีเซ็กซ์กับนักเรียนในโรงแรม ภาพหลุดว่อนโรงเรียน

ฉาว! ครูสาวชาวสก็อตถูกแฉ เปิดห้องมีเซ็กซ์กับนักเรียนในโรงแรม ภาพหลุดว่อนโรงเรียน

ฉาว! ครูสาวชาวสก็อตถูกแฉ เปิดห้องมีเซ็กซ์กับนักเรียนในโรงแรม ภาพหลุดว่อนโรงเรียน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นข่าวร้อนฉ่า ที่ปรากฎบนหน้าสื่อหลายสำนักในสหราชอาณาจักร หลังครูสาวถูกคณะกรรมการการศึกษา ตัดสินลงโทษแบนห้ามเป็นครู หลังพบหลักฐานว่าเธอมีเซ็กซ์กับนักเรียนชายวัย 18 ปี ในห้องพักของโรงแรม โดยมีภาพหลุดว่อนเป็นหลักฐานชิ้นสำคัญ

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อปี 2017 หรือราว 5 ปีก่อน นางสาวเมลิสซา (สงวนนามสกุล) อดีตครูพละสาวของโรงเรียนแห่งหนึ่งในกลาสโกลว์ สกอตแลนด์ ซึ่งขณะเกิดเหตุ เธออายุเพียง 22 ปี ไปร่วมงานพรอม (ปาร์ตี้จบการศึกษา) ของบรรดานักเรียน และมีภาพที่เธอกำลังสนุกสุดเหวี่ยงที่บาร์ร่วมกับกลุ่มนักเรียนชาย ก่อนที่จะมีอีกภาพถูกปล่อยออกมา เป็นภาพที่เธอนั่งอยู่ที่ขอบเตียงในห้องพักโรงแรม โดยมีเท้าของนักเรียนชายโผล่มาจากเฟรม ในมือของเมลิสซายังถือแก้วไวน์คามือ โดยนักเรียนชายอายุ 18 ปี ที่อ้างว่าเป็นเจ้าของเท้าในรูปดังกล่าว บอกว่า เขาและครูสาวจูบกัน ก่อนจะเริ่มมีเซ็กซ์กัน โดยความยินยอมพร้อมใจทั้งสองฝ่าย

รูปฉาวนี้ถูกส่งต่อกันว่อนในโณงเรียน จนทำให้ปัจจุบันเมลิสซาต้องผันตัวไปเป็นครูสอนโยคะในต่างแดน ระหว่างที่การตั้งคณะกรรมการสอบสวนยังคงดำเนินไป ซึ่งเธอให้การกับคณะกรรมการสอบสวนว่า เธอขึ้นไปบนห้อง เพราะสงสัยว่าเด็กๆ แอบขึ้นห้องมาเสพยาเสพติดกันหรือไม่ และที่เธอตื่นมาบนเตียงเดียวกับนักเรียนชายในตอนเช้า เพราะเธอถูกวางยา

อย่างไรก็ตาม จากการสืบสวนของเจ้าหน้าที่ ไม่พบหลักฐานของการใช้ยาเสพติด หรือการวางยาตามที่กล่าวอ้าง แต่ทางคณะกรรมการเองก็ยอมรับว่า ไม่มีหลักฐานยืนยันได้อย่างแน่ชัดว่าครูสาวกับลูกศิษย์มีเซ็กซ์กันจริงหรือไม่ หลังสองฝ่ายให้การขัดแย้งกันอย่างสิ้นเชิง

แต่หลังใช้เวลาในการสืบสวน และพิจารณานานถึง 5 ปี กรรมการก็ลงความเห็นว่า ความประพฤติของเมลิสซาต่ำกว่ามาตรฐานวิชาชีพ และต้องถูกแบนจากการเป็นครูในสกอตแลนด์เป็นเวลา 2 ปี ก่อนที่เธอจะมีสิทธิ์อุทธรณ์โทษนี้ ซึ่งปัจจุบัน เมลิสซาในวัย 27 ปี หันเหมาเป็นครูสอนโยคะอยู่ใน นครดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ 

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ฉาว! ครูสาวชาวสก็อตถูกแฉ เปิดห้องมีเซ็กซ์กับนักเรียนในโรงแรม ภาพหลุดว่อนโรงเรียน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook