คืบเมียถูกผัวไล่ออกจากบ้าน แม่ผัวแฉอีกมุม ลูกสะใภ้คบซ้อน ทำลูกชายนอนร้องไห้เป็นปี

คืบเมียถูกผัวไล่ออกจากบ้าน แม่ผัวแฉอีกมุม ลูกสะใภ้คบซ้อน ทำลูกชายนอนร้องไห้เป็นปี

คืบเมียถูกผัวไล่ออกจากบ้าน แม่ผัวแฉอีกมุม ลูกสะใภ้คบซ้อน ทำลูกชายนอนร้องไห้เป็นปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นหนังคนละม้วน แม่สามีเล่าอีกมุม หลังลูกสะใภ้ขึ้นโรงพักร้องสามีมีหญิงอื่น จะขอหย่าก็ไม่ยอม แถมยังขู่ฆ่า 

จากกรณี น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 34 ปี เมียหลวงสุดช้ำ โดนผัวไล่ออกจากบ้าน ก่อนมารู้ว่าผัวแอบซุกกิ๊ก เพราะมีผู้หวังดีส่งภาพผัวพากิ๊กไปรีสอร์ท แถมโดนกิ๊กเยาะเย้ยว่าโดนผัวทิ้ง พอไปขอหย่าผัวกลับไม่ยอม แถมยังขู่ฆ่า เจ็บใจจนต้องมาแจ้งตำรวจ อ้างมีใบทะเบียนสมรส ไม่ยอมแบ่งทรัพย์สินให้ผัว จะเอาไว้ให้ลูก ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้ากรณีดังกล่าว ล่าสุด วันนี้ (23 ก.พ.) เมื่อเวลา 10.30 น. ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่บ้าน นางน้อย (นามสมมุติ) อายุ 70 ปี และนายสม (นามสมมุติ) อายุ 75 ปี ที่บ้านพัก ต.นิคมสงเคราะห์ อ.เมือง จ.อุดรธานี พ่อแม่ของ นายบี (นามสมมติ) อายุ 45 ปี ที่ถูก น.ส.เอ กล่าวหาว่า นายบี ไล่ออกจากบ้าน เพราะมีเมียน้อยแถมขู่ฆ่า และไม่ยอมหย่าให้

โดยนางแดง เปิดเผยว่า เมื่อ 24 ปีก่อน พวกตนไปสู่ขอ น.ส.เอ ให้ลูกชาย ค่าสินสอดเงินสด 5 หมื่นบาท ทองรูปพรรณหนัก 2 บาท มีลูกด้วยกันเป็นผู้ชาย 2 คน ระยะแรกลูกชายและลูกสะใภ้ก็รักกันดี ช่วยกันทำมาหากินจนเก็บเงินเก็บทองซื้อที่นาและสร้างบ้าน

นางน้อย บอกว่า เมื่อปี 2558 นายบี ลูกชายตนได้เดินทางไปทำงานที่ประเทศเกาหลีใต้ 3 ปี ทำเกี่ยวกับเกษตร ส่งเงินมาให้เมียเงินเดือน 3-4 หมื่น ส่วน น.ส.เอ ได้ไปสมัครทำงานเป็นแม่บ้านที่โรงงานไฟฟ้าแห่งหนึ่งใน จ.อุดรธานี หลังจากผัวกลับมาบ้าน ปรากฏว่าเงินที่ส่งมาให้เมียไม่เหลือ แต่ผัวก็ไม่เคยต่อว่าเมียซักคำเพราะความรักเมีย

ต่อมาลูกสะใภ้ได้ย้ายไปทำงานที่ จ.ฉะเชิงเทรา ผัวได้ห้ามไม่ให้เมียไป แต่เมียไม่เชื่อได้ไปทำงานที่ฉะเชิงเทรา ผัวก็ได้ตามไปทำงานด้วย แต่ไม่นานผัวก็ถูกย้ายไปทำงานที่ อ.ท่าลี่ จ.เลย ปล่อยให้เมียอยู่ที จ.ฉะเชิงเทรา คนเดียว ไม่นานผัวก็กลับมาทำงานที่โรงงานน้ำตาลที่ จ.อุดรธานี และเรียกเมียกลับมาบ้าน แต่เมียไม่ยอมกลับ เห็นผิดสังเกตและสืบรู้ว่าเมียปันใจให้ชายอื่น

นางน้อย บอกต่อว่า พอดีโรงไฟฟ้าได้ย้ายผู้ชายคนนั้นที่ลูกสะใภ้แอบคบ ให้ไปทำงานอยู่ที่สปป.ลาว ลูกสะใภ้จึงต้องกลับมาอยู่บ้าน แต่ผัวเห็นเมียเล่นเฟซบุ๊กติดต่อกับชายอื่น ผัวร้องไห้มาบอกพ่อแม่ และไปบอกญาติพี่น้องฝ่ายเมีย ขอร้องให้เมียเลิกยุ่งกับชายอื่น แต่เมียก็ไม่สนใจผัว ชอบไปเที่ยวกับเพื่อน ดื่มเบียร์สังสรรค์ ไม่สนใจลูกผัว ไม่สนใจงานบ้านงานเรือน

เมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา เมียได้ไปเกี่ยวข้าวกับเพื่อน และเล่าให้เพื่อนฟังว่าคิดถึงชายคนนั้น กลัวหนีตามไปอยู่กับชายชู้ ทำให้ผัวเสียใจหนักมาก แต่ก็ยังให้อภัย เมื่อเดือนมกราคมผัวจับได้ว่าเมียแชทคุยกับชายอื่น จึงทะเลาะมีปากเสียงกัน เมียจึงหนีออกจากบ้านไปเอง ไปอยู่กับเพื่อนเป็นช่างเสริมสวย ลูกผัวไปตามกลับมาบ้านก็ไม่มา

ลูกชายเคยไปปรึกษากับตำรวจที่รู้จักกันจะทำอย่างไร เคยคิดว่าจะทำร้ายภรรยา เจ้าหน้าที่ก็ได้สอนเอาไว้ หากไปทำเขาเราจะติดคุกไม่มีอะไรดีขึ้นมาเลย

หลังจากเมียไม่กลับบ้าน ทำให้ผัวพบกับผู้หญิงคนใหม่ทางเฟซบุ๊ก เป็นแม่ม่ายอายุประมาณ 40-50 ปี เป็นชาวอุบลราชธานี และลูกชายได้พามาหาแนะนำกับพ่อแม่ที่ จ.อุดรธานี และมีผู้หวังดีส่งรูปไปให้เมียดู ทำให้เมียมาง้อผัว แต่ผัวไม่ยอมคืนดีด้วย เพราะทนมามากแล้ว ทำมามากแล้ว

ส่วนที่เมียไปแจ้งว่าผัวขู่ฆ่า และไล่ออกจากบ้าน แถมยังมีหญิงอื่น ก็คงเพราะเสียดายผัว แต่ในฐานะพ่อแม่ หากผัวเมียจะหย่ากัน หรือคืนดีกันก็ไม่ได้ห้าม เพราะมันเป็นเรื่องของผัวเมีย ตนเป็นพ่อแม่ไม่เกี่ยวด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook