เมียหลวงสุดช้ำ! แต่งมา 24 ปี ถูกผัวไล่ออกจากบ้าน ช็อกซ้ำมารู้ทีหลังซุกกิ๊กไว้

เมียหลวงสุดช้ำ! แต่งมา 24 ปี ถูกผัวไล่ออกจากบ้าน ช็อกซ้ำมารู้ทีหลังซุกกิ๊กไว้

เมียหลวงสุดช้ำ! แต่งมา 24 ปี ถูกผัวไล่ออกจากบ้าน ช็อกซ้ำมารู้ทีหลังซุกกิ๊กไว้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมียหลวงโร่นำทะเบียนสมรสเข้าแจ้งความ หลังถูกสามีไล่ออกจากบ้าน มารู้ทีหลังซุกกิ๊กไว้ แต่ไม่ยอมหย่าให้พร้อมขู่ฆ่า

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (22 ก.พ.) เมื่อเวลา 14.50 น. ขณะที่ พ.ต.ต.เปลวทอง สารีนันท์ สว.(สอบสวน) สภ.เมืองอุดรธานี รับแจ้งจาก น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 43 ปี ชาว อ.หนองหาน จ.อุดรธานี ว่า ตนโดนนายบี (นามสมมุติ) อายุ 45 ปี ซึ่งเป็นสามี ไล่ตนออกจากบ้าน กล่าวหาว่านอกใจ ถ้าไม่หนีจะทำร้ายร่างกาย ตนจึงต้องหนีออกจากบ้านมาก่อน แล้วไปพักอาศัยอยู่กับเพื่อน เพื่อความปลอดภัย ทั้งที่ตนไม่เคยนอกใจสามีเลย

ตนรอจนคิดว่าสามีคงใจเย็นลงแล้ว จึงกลับไปง้อสามี แต่สามีกลับทำร้ายร่างกาย และมีผู้หวังดีส่งภาพสามีกอดกับผู้หญิงอื่นมาให้ดู และยังพาไปกราบพ่อแม่ที่ต่างจังหวัด พอไปถามว่าจะเลือกใคร สามีกลับเลือกผู้หญิงคนใหม่ และไม่ยอมหย่าให้ตน ทำให้ตนเจ็บใจ มาแจ้งตำรวจว่าถูกขู่ฆ่า และจะนำไปฟ้องหย่าในอนาคต เพื่อเอาสินสมรสมาให้ลูก

น.ส.เอ เมียหลวง เปิดเผยว่า ตนแต่งงานกับสามีมา 24 ปี มีลูกชายด้วยกัน 2 คน อายุ 21 ปีกับ 17 ปี สามีทำงานโรงงานแห่งหนึ่ง ใน จ.อุดรธานี ส่วนตนเป็นช่างเสริมสวย ทำงานเก็บเงินก่อร่างสร้างตัวมาด้วยกัน จนซื้อบ้านพร้อมที่ดิน 1 หลังที่ อ.หนองหาน จ.อุดรธานี ครอบครัวมีความสุขดี

แต่ต้นปี 2564 สามีนิสัยเปลี่ยนไปโดยไม่ทราบสาเหตุ ชอบแสดงความหึงหวง ไม่อยากให้ตนคุยกับใคร ระแวงและดุด่าว่าตนแอบคุยกับผู้ชายทางโทรศัพท์ แท้ที่จริงแล้วตนพูดกับเพื่อนและญาติพี่น้อง

หนักเข้าก็กล่าวหาว่าตนคบชู้ ไล่ตนออกจากบ้าน พร้อมกับขู่จะฆ่าตน โดยเอาไม้หน้าสามจะมาฟาด ตนจึงเก็บเสื้อผ้าให้ลูกชายไปส่งบ้านเพื่อน ซึ่งเป็นร้านเสริมสวยในตัวเมืองอุดรธานี และห้ามบอกใครว่าแม่อยู่ที่ไหน หลังจากนั้นสามีก็ปล่อยข่าวว่าตนทิ้งสามีหนีออกจากบ้าน

กระทั่งวันที่ 14 ก.พ. ซึ่งเป็นวันวาเลนไทน์ ตนคิดว่าสามีคงจะหายโกรธแล้ว จึงกลับบ้านซื้อดอกกุหลาบไปง้อสามี เพื่อจะได้กลับไปอยู่บ้าน และเริ่มต้นค้าขายด้วยกัน แต่กลับถูกสามีตบหน้า และไล่ออกจากบ้านอีก ตนจึงกลับไปอยู่บ้านกับพ่อที่ อ.หนองหาน จ.อุดรธานี

ต่อมามีผู้หวังดีส่งรูปสามีกับผู้หญิงอื่นหลายรูป ที่ถ่ายรูปคู่กัน มีทั้งรูปกอดกัน  ไปกินข้าวด้วยกัน และอยู่ในโรงแรมด้วยกัน ทำให้ตนรู้ว่าสามีนอกใจไปมีหญิงอื่น จึงหาเรื่องไล่ตนแล้วไปบอกคนอื่นว่าตนหนีออกจากบ้านเอง เป็นการโยนความผิดให้ตน แล้วไปมีผู้หญิงอื่น เพื่อให้ตัวเองดูดีไม่ผิด

น.ส.เอ เมียหลวง น.ส.เอ เมียหลวง

น.ส.เอ เปิดเผยต่อว่า ตนจึงนำรูปที่ผู้หวังดีส่งมาให้ไปถามสามีว่าผู้หญิงคนนี้เป็นใคร แล้วจะเลือกใคร สามีก็บอกว่าเลือกผู้หญิงคนใหม่ ตนขอหย่าสามีกลับไม่ยอมหย่าให้ตน หากตนจะหย่าจะไม่ปล่อยตนไว้แน่นอน จะฆ่าให้ตาย ตนเคยแชทคุยกับผู้หญิงคนใหม่ทางเฟซ ซึ่งผู้หญิงใหม่ได้เยาะเย้ยว่าผู้ชายไม่เลือกตนแล้ว

เมื่อตนพาลูกไปหาพ่อแม่สามี จึงรู้ว่าสามีพาผู้หญิงคนใหม่มาไหว้พ่อแม่สามี โดยบอกว่าแยกทางกับตนแล้ว เพราะตนหนีออกจากบ้าน ทำให้ตนเจ็บใจมาก ตนเป็นเมียที่แต่งงานและจดทะเบียนสมรส จึงมาแจ้งตำรวจว่าถูกสามีขู่ฆ่า และอาจจะฟ้องหย่าเพื่อจะเอาสินสมรสมายกให้ลูก แต่ของปรึกษาญาติพี่น้องก่อน

ตนอยากฝากให้ผู้หญิงรู้ว่าให้จดทะเบียนสมรสไว้ เพราะการจดทะเบียนสมรสหรือการมีใบทะเบียนสมรส จะดีกว่าเพราะมีศักดิ์ศรีกว่า ถ้าเวลาจะเลิกกันหรือหย่ากัน จะได้ทรัพย์สินเอาไว้ให้ลูก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook