เพื่อนบ้าน-ที่ทำงานยังไม่เชื่อ นายก อบต.นัวเนียเด็ก แอบสงสัยมีเบื้องหลัง

เพื่อนบ้าน-ที่ทำงานยังไม่เชื่อ นายก อบต.นัวเนียเด็ก แอบสงสัยมีเบื้องหลัง

เพื่อนบ้าน-ที่ทำงานยังไม่เชื่อ นายก อบต.นัวเนียเด็ก แอบสงสัยมีเบื้องหลัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพื่อนร่วมงานกับเพื่อนบ้านยังไม่ปักใจเชื่อ ประเด็นฉาวคลิ นายก อบต.นัวเนียเด็กสาวรุ่นลูกคารถ เชื่ออาจมีใครอยู่เบื้องต้น มีนัยแปลกๆ บางอย่าง

ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้ากรณีคลิปอื้อฉาวชายวัยสูงอายุกำลังลวนลามเด็กหญิงอยู่ในรถยนต์ จากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่พบว่าเด็กหญิงที่อยู่ในคลิปเป็นเด็กอายุ 13 ปี เรียนอยู่ชั้น ป.6 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.พังงา ส่วนฝ่ายชายคือ นายศักดิ์ นายก อบต.แห่งหนึ่ง ซึ่งต่อมาได้ยื่นหนังสือลาออกจากตำแหน่ง และหายออกจากพื้นที่

ล่าสุดทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ท้ายเหมือง ได้เรียกพยานแวดล้อม เข้าสอบปากคำโดยเฉพาะเพื่อนนักเรียน และเพื่อนของ เด็กหญิงวัย 13 ที่อยู่ในคลิป ซึ่งถูกระบุว่าเด็กคนดังกล่าวส่งคลิปฉาวให้เพื่อนจนกระจายออกสู่โลกโซเชียลมีเดีย และเป็นที่วิจารณ์ในสื่อออนไลน์

ขณะที่เพื่อนร่วมงานและเพื่อนบ้านยังไม่ปักใจเชื่อเรื่องที่เกิดขึ้น อีกทั้งยังขอมองต่างมุม พร้อมตั้งข้อสังเกตว่า เหตุที่เกิดขึ้นจากญาติของเด็กเป็นผู้ยุยงส่งเสริม หรือบังคับให้เด็กพบเจอกับ นายศักดิ์ อดีตนายก อบต.หรือไม่ อาจจะเพื่อต้องการให้ช่วยเหลือครอบครัวดังกล่าว

นายอ้าหมาด สมาชิก อบต.แห่งหนึ่ง กล่าวว่า ตนรู้จักกับนายศักดิ์ ตั้งแต่สมัยเป็นผู้ใหญ่บ้าน ก่อนที่ลงเลือกตั้งและได้รับตำแหน่ง นายก อบต. ตนเป็นผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านในขณะนั้น กระทั่งลงรับสมัครเลือกตั้งและปัจจุบันเป็น สมาชิก อบต. กรณีนี้ตนไม่คาดคิดว่าจะเกิดขึ้น เนื่องจากเห็น นายศักดิ์ บ่อยครั้ง ไม่มีเหตุผลหรือท่าทีว่าจะเกิดเหตุอื้อฉาวใดๆ

ส่วนครอบครัวเด็กในคลิป ตนรู้จักเช่นเดียวกัน เนื่องจากพบปะทั้งในที่ทำการ อบต. และนอกที่ทำการ โดยคิดว่าเป็นญาติของนายศักดิ์ ซึ่งนายศักดิ์เคยแนะนำว่าเด็กทั้งคู่เป็นหลานสาว และพบเจอกันบ่อยครั้ง ส่วนใหญ่นั่งรอยายรับกลับบ้านหลังเลิกเรียนในห้องทำงานของนายศักดิ์ ซึ่งพนักงานและลูกจ้างทุกคนต่างเห็นเป็นปกติดี

ขณะที่ นายสังคม กล่าวว่า นายศักดิ์ เป็นเพื่อนรุ่นพี่ ตนรู้จักมานานประมาณ 30 ปี ตั้งแต่ยังไม่มีครอบครัว กระทั่งแต่งงานมีครอบครัว ปัจจุบันนี้ก็เป็นเพื่อนที่รู้ใจกันอยู่ แต่เรื่องหน้าที่การงานตนเองไม่เข้าไปยุ่ง ส่วนใหญ่ครอบครัวตนกับครอบครัว นายศักดิ์จะไปมาหาสู่กัน คนงานที่เฝ้าบ้านของนายศักดิ์เป็นคนงานของตน ได้เอื้อเฟื้อเผื่อแผ่กันและกัน เมื่อเห็นข่าวคลิปฉาวก็รู้สึกตกใจ และยังคิดว่าไม่เชื่อตามเหตุที่เกิดขึ้นในคลิป หรืออาจจะมีนัยหรือเบื้องหลังบางอย่างที่ไม่สามารถรู้ได้ แต่ถึงแม้ว่านายศักดิ์ทำจริงหรือไม่ตนเองและครอบครัวก็ยังเป็นเพื่อนที่ดีตลอดไป

>> พี่สาวเด็กหญิงวัย 14 คลิปนายก อบต. ลวนลาม เผยเกือบตกเป็นเหยื่อเหมือนน้อง
>> คลิปฉาวหลุดว่อน! ผู้นำท้องถิ่นรุ่นลุงกอดจูบลูบคลำเด็กหญิง ป.6 อ้างทำรักษาอาการป่วย
>> นายก อบต. ลาออกแล้ว เครียดคลิปฉาวกอดจูบลูบคลำเด็กหญิง อ้างป่วยอัมพฤกษ์ครึ่งซีก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook