"เจนนี่" ทนกระแสไม่ไหว เลื่อนเคลียร์ปมดราม่าค่าตัว "เก้า เกริกพล" เร็วขึ้น 2 ส.ค.นี้รู้กัน!

"เจนนี่" ทนกระแสไม่ไหว เลื่อนเคลียร์ปมดราม่าค่าตัว "เก้า เกริกพล" เร็วขึ้น 2 ส.ค.นี้รู้กัน!

"เจนนี่" ทนกระแสไม่ไหว เลื่อนเคลียร์ปมดราม่าค่าตัว "เก้า เกริกพล" เร็วขึ้น 2 ส.ค.นี้รู้กัน!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นประเด็นร้อนที่หลายคนให้ความสนใจมากจริงๆ ปมดราม่าของนักร้องลูกทุ่งวัยรุ่นคนดัง เจนนี่ รัชนก หรือ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น เรื่องเบี้ยวค่าตัวของ เก้า-เกริกพล เพชรรัตน์ หลังมีส่วนร่วมในเพลงดังอย่าง เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว เมื่อปี 2562 ซึ่งคนแต่งเพลงนี้คือ เจนนี่ และนักร้องคือ ลิลลี่ (น้องสาว) กับ เก้า เกริกพล เพลงโด่งดังประสบความสำเร็จมาก แต่การตกลงในแบบสัญญาใจว่าจะแบ่งผลประโยชน์ให้ 70/30 จากยอดวิวในยูทูบ ไม่เป็นไปตามนั้น และมีดราม่าเรื่องออกรายการที่ เก้า เกริกพล ได้รายการละ 500 บาท

ซึ่ง เจนนี่ ได้ออกมาชี้แจงปมดังกลาวว่าเป็นค่าขนม "อันนี้คือค่าน้ำมันเวลาไปถ่ายรายการค่ะ เพราะน้องอยู่ในกรุงเทพฯ อยู่แล้ว ค่าน้ำมันให้ตามความเป็นจริง บางรายการไม่มีค่าตัวให้ค่ะ การที่เราไปออกทีวีถือเป็นการโปรโมตไปในตัว อันนี้แต่ละรายการจะแจ้งไว้แล้วข้อนี้ เดี๋ยวรอวันแถลงข่าวอีกทีนะคะ จะออกมาตอบทุกคำถามให้ทุกท่านได้ทราบ" พร้อมๆ กับบอกว่า ทางค่ายไม่เคยโกงใคร

ต่อมา เก้า เกริกพล ได้ออกมาไลฟ์ตอกกลับทุกประเด็นที่ เจนนี่ ได้ชี้แจงในปมต่างๆ รวมถึงเรื่องค่าตัวเรื่องส่วนแบ่งต่างๆ โดยเฉพาะเรื่องเดินทางไปอัดรายการได้รายการละ 500 บาท "ว่าเรื่องคอนเสิร์ตที่มีหลายคนถามว่า ทำไมไม่ไปร่วมงานกับอีกฝ่าย ทำไมหยิ่ง หรือค่าตัวแพง ในส่วนคอนเสิร์ต เราตกลงกันว่า เขาจะให้ 3,000 บาทต่องาน ตอนนั้นตนมาอาศัยอยู่ที่กรุงเทพฯ แล้ว มันไม่คุ้ม จึงตัดสินใจไม่ไปเล่นคอนเสิร์ตด้วย และที่ตนเองไปออกทุกรายการ ได้รายการละ 500 บาท แต่ 2 รายการหลัง พ่อโทรไปบอกกับรายการเองว่า 500 บาทไม่พอ แค่ค่าแท็กซี่ก็หมดแล้ว มันไม่คุ้ม

กระทั่ง หนุ่ม กรรชัย ซึ่งเคยเชิญ น้องเก้า มาออกรายการโหนกระแส ยืนยันว่าให้มากกว่า 500 บาท แต่ไม่รู้ว่าทำไม น้องเก้า จึงได้รับค่าตัวแค่ 500 

จากข้อมูลทั้งสองทางกลายเป็นหลังคนละม้วนเลยทีเดียว  

จากนั้นในทวิตเตอร์แฮชแท็ก #เจนนี่ได้หมดถ้าสดชื่น ได้ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ไทยทันที พร้อมๆ กับมีการนำข้อมูลต่างๆ ในค่ายเพลงของเธอออกมาแฉยาวเป็นหางว่าวเลยทีเดียว อาทิ เอาเปรียบเด็กในค่ายใช้ให้ทำกับข้าวไม่มีเงินเดือนให้, ห้ามไม่ให้ลิลลี่มีแฟน, บังคับให้ศิลปินหญิงในค่ายตัดผมสั้น เพราะแฟนตัวเองชอบผู้หญิงผมยาว, ยึดมือถือเด็กในค่าย, เปา กิ่งกาญจน์ นักร้องในค่ายขอลาออก เป็นต้น 

เรียกว่าเป็นประเด็นที่ร้อนและแรงมากเลยทีเดียว ทำให้ เจนนี่ ไม่ทนรอแล้วขอเลื่อนนัดเคลียร์ปมดราม่าทั้งหมดใน วันที่ 2 ส.ค.นี้ เวลา 11.00 น. ที่ค่ายเพลงได้หมดถ้าสดชื่น

เป็นกำลังใจให้ทุกฝ่ายเลยนะจ๊ะ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ "เจนนี่" ทนกระแสไม่ไหว เลื่อนเคลียร์ปมดราม่าค่าตัว "เก้า เกริกพล" เร็วขึ้น 2 ส.ค.นี้รู้กัน!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook