"เจนนี่ รัชนก" นัดเคลียร์ปมเบี้ยวค่าตัว หลัง "เก้า เกริกพล" ไลฟ์ตอกกลับทุกประเด็น

"เจนนี่ รัชนก" นัดเคลียร์ปมเบี้ยวค่าตัว หลัง "เก้า เกริกพล" ไลฟ์ตอกกลับทุกประเด็น

"เจนนี่ รัชนก" นัดเคลียร์ปมเบี้ยวค่าตัว หลัง "เก้า เกริกพล" ไลฟ์ตอกกลับทุกประเด็น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กำลังเป็นปมประเด็นร้อนแรงเลยทีเดียวหลังนักร้องสาว เจนนี่-รัชนก สุวรรณเกตุ หรือ เจนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น โดนดราม่าในประเด็นเบี้ยวค่าตัวนักร้องร่วมในซิงเกิลสุดโด่งดัง เรื่องดังกล่าวเธอไม่ได้ปล่อยผ่านแต่อย่างใดและได้โพสต์เฟซบุ๊คชี้แจงอย่างเร่งด่วนโดยเธอบอกว่า

FB: น้องเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่นเจนนี่ ออกมาโพสต์ชี้แจง

ต่อมา เก้า เกริกพล นักร้องร่วมใน เพลงเลิกคุยทั้งอำเภอ ได้ไลฟ์ตอกกลับ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น แบบทุกประโยคทุกเม็ดผ่านทางเฟซบุ๊ค เก้า เกริกพล โดยบอกว่าเรื่องคอนเสิร์ตที่มีหลายคนถามว่า ทำไมไม่ไปร่วมงานกับอีกฝ่าย ทำไมหยิ่ง หรือค่าตัวแพง ในส่วนคอนเสิร์ต เราตกลงกันว่า เขาจะให้ 3,000 บาทต่องาน ตอนนั้นตนมาอาศัยอยู่ที่กรุงเทพฯ แล้ว มันไม่คุ้ม จึงตัดสินใจไม่ไปเล่นคอนเสิร์ตด้วย และที่ตนเองไปออกทุกรายการ ได้รายการละ 500 บาท แต่ 2 รายการหลัง พ่อโทรไปบอกกับรายการเองว่า 500 บาทไม่พอ แค่ค่าแท็กซี่ก็หมดแล้ว มันไม่คุ้ม

สำหรับเรื่องที่เขาบอกว่าพ่อผมโทรไปขอส่วนแบ่ง 30% ด้วยคำพูดไม่เหมาะสม  วันนั้นที่พ่อโทรไป ครอบครัวได้ยินกันหมด พ่อบอกว่าเพลงมีคนดู 100 ล้านวิวแล้ว มีอะไรจะให้น้องบ้าง แต่เขาพูดว่า พ่อต้องการเท่าไหร่ หลังจากคุยกันเสร็จ เขาขอบคุณผมและโอนเงินมาให้ 20,000 บาท หลังจากที่พ่อโทรไป แต่ตนเองโอนเงินกลับ เพราะรู้สึกว่าไม่ได้ให้ด้วยใจ

และได้เขียนคอมเมนต์ปิดท้ายไว้ว่า "ทุกสิ่งทุกอย่างผมได้ชี้แจงในคลิปมันแล้วครับ ถ้าพี่ยังสงสัยหรือไม่เข้าใจอะไรย้อนดูใหม่นะครับ และในวันนี้ถ้าผมพูดไรที่ไม่ดีหรืออารมณ์ร้อนเกินไปผมต้องขอโทษด้วยนะครับ อาจเป็นเพราะผมต้องเป็นฝ่ายรับแรงกดดันมาโดยตลอด และที่สำคัญเรื่องนี้มาถึงคุณพ่อของผมด้วย"

 

กรณีส่วนแบ่ง 70/30 เขาพูดจริง ไปคุยกับแม่ตนว่าจะแบ่งค่ายูทูบให้เรา ซึ่งคุยกันหลังจากอัดเสียงร้องเสร็จ และรอจะไปถ่ายเอ็มวี ตอนนั้นตนไปกับ พี่ติ๊ก ชีโร่ ด้วย และมีสัญญาใจกัน ไม่ได้เซ็นสัญญา อยู่กันแบบพ่อลูก ไม่มีการปิดกั้นแต่อย่างใด ส่วนแบ่ง 70/30 ที่คุยกัน โดยไม่เขียนลายลักษณ์อักษร เพราะใช้ใจแลกใจ

ล่าสุด เจนนี่ ได้โพสต์เฟซบุ๊คอีกครั้งและเป็นการนัดวันเวลาเคลียร์ใจปมดราม่าดังกล่าว "สำหรับเรื่องดราม่าทุกเรื่อง ที่เกิดขึ้นที่เกี่ยวกับหนูในตอนนี้ ต้องขอโทษพี่ๆ นักข่าวทุกท่าน ที่ปฏิเสธการให้สัมภาษณ์ไป เพราะตอนนี้มันมีหลายดราม่ามาก จนหนูเองก็รับไม่ค่อยทัน แต่หนูจะออกมาชี้แจง แถลงทุกอย่างในวันที่ 4 สิงหาคม นี้ ณ ค่ายเพลง ได้หมดถ้าสดชื่น เวลา 11.00 น. ขออนุญาตใช้พื้นที่ตรงนี้เรียนเชิญสื่อมวลชนทุกท่านนะคะ ขอบคุณทุกท่านที่ให้ความสนใจกับเรื่องดราม่าทุกเรื่องที่เกิดขึ้น"

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ "เจนนี่ รัชนก" นัดเคลียร์ปมเบี้ยวค่าตัว หลัง "เก้า เกริกพล" ไลฟ์ตอกกลับทุกประเด็น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook