"เจนนี่" โพสต์เศร้า! หลังศิลปินล้านวิว "เปา กิ่งกาญจน์" อำลาค่าย "ได้หมดถ้าสดชื่น" | Sanook Music

"เจนนี่" โพสต์เศร้า! หลังศิลปินล้านวิว "เปา กิ่งกาญจน์" อำลาค่าย "ได้หมดถ้าสดชื่น"

"เจนนี่" โพสต์เศร้า! หลังศิลปินล้านวิว "เปา กิ่งกาญจน์" อำลาค่าย "ได้หมดถ้าสดชื่น"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น (รัชนก สุวรรณเกตุ) เองได้เจอดราม่าหลายประเด็นอย่างต่อเนื่องทั้งเรื่องคอนเสิร์ต วัดเขาล้อม จังหวัดกระบี่ และที่ อำเภอชะอวด จังหวัดนครศรีธรรมราช ที่หลายคนมองว่าไม่มีการเว้นระยะห่างแบบเหมาะสม รวมถึงการที่มีคนกล่าวหาว่าเธอเบี้ยวค่าตัวนักร้องที่ร่วมงานด้วย และล่าสุด เจนนี่ ก็ได้ออกมาเผยว่า เปา-กิ่งกาญจน์ ส่องสว่าง หนึ่งในศิลปินที่เธอรับเข้าค่าย ตัดสินใจไม่เซ็นสัญญากับเธอ 

โดยเปา-กิ่งกาญจน์ ซึ่งเธอได้โพสต์ใน Facebook ว่าเธอไม่ได้อยู่ค่ายแล้ว เพราะยังมีหลายอย่างที่อยากทำและมองว่าการเซ็นสัญญา 4 ปีนั้นมันนานสำหรับเธอ และคิดว่าการทำงานกับค่ายจะมีข้อจำกัดหลายอย่าง พร้อมชี้แจงว่าการตัดสินใจของเธอไม่ได้เกิดจากดราม่าใดๆ 

 

ทางฝั่งของเจนนี่เองก็ได้แชร์ข้อความจากเปาพร้อมเขียนแคปชั่นว่า "แถลงการณ์จากน้องเปานะคะ ขอยอมรับว่าเสียใจกับการตัดสินใจของน้องเปาในครั้งนี้ แต่สำหรับพี่ พี่เคารพการตัดสินใจของน้อง น้องคงมีเหตุผลของตัวเอง พี่ขออวยพรให้น้องประสบความสำเร็จในชีวิตตามที่น้องต้องการ และขอบคุณที่ครั้งนึงเคยมาเป็นครอบครัว DM ขอให้น้องโชคดีค่ะ" 

สำหรับ เปา กิ่งกาญจน์ นั้นเป็นศิลปินที่เข้าร่วมค่าย ได้หมดถ้าสดชื่น หลังเข้าร่วมรายการ เส้นทางสู่บ้านได้หมดถ้าสดชื่น ก่อนที่จะแจ้งเกิดจากผลงานเพลง "พอแล้วหัวใจ" ที่มียอดวิวทะลุหลักล้านในวันแรกที่เปิดตัวออกมา 

อัลบั้มภาพ 39 ภาพ

อัลบั้มภาพ 39 ภาพ ของ "เจนนี่" โพสต์เศร้า! หลังศิลปินล้านวิว "เปา กิ่งกาญจน์" อำลาค่าย "ได้หมดถ้าสดชื่น"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook