ส.ส.พท.กลับพะเยาฟังผลกกต.เชือดถือหุ้น ลั่นไม่เครียด

ส.ส.พท.กลับพะเยาฟังผลกกต.เชือดถือหุ้น ลั่นไม่เครียด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นายไพโรจน์ ตันบรรจง ส.ส.พะเยา พรรคเพื่อไทย(พท.) กล่าวว่า ตามกำหนดในวันที่ 23 ก.ค.นี้ ทางคณะกรรมการการเลือกตั้ง(กกต.) จะมีการประชุมเพื่อพิจารณาสำนวนการถือครองหุ้นของ 44 ส.ส. ทั้งฝ่ายค้านและรัฐบาล ซึ่งตนเป็นหนึ่งในจำนวนดังกล่าว ขณะนี้ตนได้กลับบ้านลงพื้นที่จังหวัดพะเยาเพื่อเตรียมงานทำบุญวันคล้ายวันเกิดให้กับ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ในวันที่ 26 กรกฎาคม นี้ และเยี่ยมประชาชนตามปกติด้วย ส่วนเรื่งการฟังผลการพิจารณาของ กกต.จึงไม่หนักใจแต่อย่างใด อยู่ที่บ้านก็ฟังผลได้

" อย่างไรก็ตามเรื่องนี้ผมไม่เครียด เพราะหาก กกต.ตัดสินให้ผมต้องพ้นสมาชิกภาพในการดำรงตำแหน่ง ส.ส.พะเยา เรื่องก็ยังไม่ถือเป็นที่สิ้นสุด เพราะกกต.ต้องส่งเรื่องไปยังศาลรัฐธรรมนูญเพื่อตีความต่อไปอีกขั้นตอนหนึ่ง ดังนั้น ผมจึงไม่คิดมากขอใช้เวลาทำงานต่อไปอย่างเต็มที่ นายไพโรจน์ กล่าว

นายวิสุทธิ์ ไชยณรุณ ส.ส.พะเยา กล่าวว่า เรื่องของนายไพโรจน์ตนไม่ห่วงเพราะทุกปัญหามีทางออก หากถูกสั่งให้พ้นสมาชิกสภาพของ ส.ส. ในที่สุด ทาง กกต.ต้องดำเนินการให้มีการเลือกตั้งซ่อม ส.ส.พะเยา ขึ้นมาใหม่ทันที ซึ่งตนมั่นใจว่านายไพโรจน์ ก็จะได้รับชัยชนะกลับมาเป็น ส.ส.อีกครั้งตามเดิม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook