ญาติเศร้ารับศพ หนุ่มรายล่าสุด สังเวยชีวิตสะพานคลองตัน แคลงใจทั้งที่ขี่รถไม่เร็ว

ญาติเศร้ารับศพ หนุ่มรายล่าสุด สังเวยชีวิตสะพานคลองตัน แคลงใจทั้งที่ขี่รถไม่เร็ว

ญาติเศร้ารับศพ หนุ่มรายล่าสุด สังเวยชีวิตสะพานคลองตัน แคลงใจทั้งที่ขี่รถไม่เร็ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ครอบครัวของหนุ่มที่เสียชีวิตจากอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนขอบสะพานข้ามแยกคลองตัน กลายเป็นศพล่าสุดที่เสียชีวิตที่จุดอาถรรพ์นี้ รับศพกลับมาทำพิธีที่บ้านเกิด แม้จะแคลงใจเพราะขี่รถไม่เร็ว แต่ก็ไม่ติดใจอะไร

(9 ธ.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ คาวาซากิ แบบวิบาก สีดำ รุ่น KZX250 ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน เสียหลักชนราวสะพานข้ามแยกคลองตัน เป็นเหตุทำให้ นายจักรกฤษฎ์ อายุ 36 ปี เสียชีวิต เหตุเกิดเมื่อช่วงเช้าวานนี้ (8 ธ.ค.) ทำให้เป็นผู้เสียชีวิตอีกรายที่ประสบเหตุซ้ำรอยที่สะพานลอยดังกล่าว ตามข่าวที่รายงานไปแล้วนั้น

ล่าสุดญาติได้นำร่างมาตั้งบำเพ็ญกุศลศพอยู่ที่บ้านเกิดที่ จ.เพชรบูรณ์ ผู้สื่อข่าวจึงได้เดินทางไปยังบ้านเฉลียงลับ หมู่ 7 ต.นาป่า อ.เมืองเพชรบูรณ์ ซึ่งเป็นที่ตั้งศพของ นายจักรกฤษฎ์ โดยญาติพี่น้องมานั่งพูดคุยและเป็นกำลังใจกับแม่และพี่สาวของผู้เสียชีวิต

>> ตายซ้ำจุดเดิม หนุ่มจักรยานยนต์หลุดโค้ง ชนครูดราวสะพานแยกคลองตัน

โดย น.ส.กรรณิการ์ อายุ 39 ปี พี่สาวของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ตอนรู้ข่าวครั้งแรกรู้สึกตกใจมาก เพราะที่ผ่านมาน้องชายไม่เคยเกิดอุบัติเหตุเลยสักครั้ง และเป็นคนที่ขับรถช้ามาก ถึงแม้จะเป็นรถยนต์ก็ตาม ซึ่งหลังจากเกิดเหตุตนได้พูดคุยกับคนขับรถกระบะที่เห็นเหตุการณ์ บอกว่าเห็นน้องชายขี่รถมาด้วยความเร็วไม่มาก

แต่เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ น้องก็ขี่ไม่เข้าโค้ง ทำให้รถเสียหลักพุ่งชนกับราวสะพานและไถลไปตามพื้น ก่อนจะล้มลงไปบนพื้นถนน เป็นเหตุทำให้เสียชีวิตดังกล่าว และเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ขอภาพจากกล้องหน้ารถกระบะคันดังกล่าวไปดูแล้ว ปรากฏว่า เปิดได้เฉพาะภาพก่อนที่จะเกิดอุบัติเหตุเท่านั้น แต่ภาพช่วงขณะเกิดเหตุและหลังจากนั้น ไม่สามารถบันทึกภาพเอาไว้ได้

แต่ทั้งนี้ตนก็ยังสงสัยว่าหากน้องชายขับรถไม่เร็ว แต่จากสภาพศพที่เห็นค่อนข้างต่างกัน จึงสงสัยว่าอาจจะมีรถคันอื่นทำให้เกิดอุบัติเหตุหรือไม่ แต่ตนก็ไม่ติดใจอะไรมาก เพราะถือว่าน้องชายไปสู่สุคติแล้ว จะให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินการสืบสวน สอบสวนตามกระบวนการกฎหมายต่อไป

ขณะที่ นางทองมี แม่ของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ยังทำใจกับการเสียชีวิตของลูกชายไม่ได้ เพราะลูกยังบอกว่าช่วงกลางเดือนธันวาคมนี้ จะกลับมาเยี่ยมบ้าน แต่ไม่นึกว่าลูกชายจะกลับมาในสภาพไม่มีชีวิตเช่นนี้ ส่วนศพจะตั้งบำเพ็ญกุศลที่บ้าน และจะทำการฌาปนกิจศพในวันที่ 12 ธันวาคม 2562 นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook