สุดสยอง! ลวดสลิงขาดเฉือนร่างช่างไฟฟ้าขาด 2 ท่อน เสียชีวิต

สุดสยอง! ลวดสลิงขาดเฉือนร่างช่างไฟฟ้าขาด 2 ท่อน เสียชีวิต

สุดสยอง! ลวดสลิงขาดเฉือนร่างช่างไฟฟ้าขาด 2 ท่อน เสียชีวิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดเหตุสยองช่างติดตั้งเสาสายไฟฟ้าแรงสูง ถูกสลิงพันร่างจนขาด 2 ท่อนดับคาที่อย่างน่าอนาถ ส่วนเพื่อนพนักงานที่รออยู่บนเสาสูงกว่า 48 เมตร ถูกลูกหลงหวิดดับได้บาดเจ็บอีก 2 ราย

(16 มิ.ย.) พ.ต.ท.ณัฐพันธิ์ เดชพลกรัง พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรอำเภอบ้านเขว้า รับแจ้งเกิดเหตุมีพนักงานติดตั้งเสาและสายไฟฟ้าแรงสูง เกิดพลาดถูกลวดสลิงขาดพันลากเอาร่างตัวเองขาด 2 ท่อน เสียชีวิต คาที่ 1 ราย และมีผู้ได้รับบาดเจ็บติดอยู่บนเสาไฟฟ้าสูงกว่า 48 เมตรอีก 2 ราย

ที่เกิดเหตุบริเวณกลางทุ่งนาท้ายหมู่บ้านหลุบโพธิ์ ต.โนนแดง อ.บ้านเขว้า จ.ชัยภูมิ จึงรีบประสานแพทย์เวรโรงพยาบาลบ้านเขว้า เร่งเข้าช่วยเข้าร่วมชันสูตรพลิกศพ ตรวจสอบที่เกิดเหตุผู้เสียชีวิตคือ นายบุญโท สานแก้ว อายุ 41 ปี ถูกลวดสลิงที่ขาดพันลากเอาร่างไปไกลเกือบ 20 เมตร จนขาด 2 ท่อนเสียชีวิตอย่างน่าอนาถในจุดเกิดเหตุ

และมีผู้ได้รับบาดเจ็บถูกลวดสลิงที่ขาดพุ่งวิ่งขึ้นไปฟาดใส่ร่างจนได้รับบาด เจ็บที่หัวไหล่และแขนอีก 2 ราย ที่ติดอยู่บนเสาฟ้าคือนายวันชนะ ศรีเมือง อายุ 39 ปี บาดเจ็บบริเวณไหล่ด้านขวา และนายณรงค์ หมูทอง อายุ 35 ปี บาดเจ็บที่แขนและหัวไหล่เช่นกัน และสามารถใช้เวลากว่า 20 นาที จึงช่วยลงจากเสาไฟฟ้าที่มีความสูงกว่า 48 เมตร ลงมาได้อย่างปลอดภัยก่อนรีบช่วยนำตัวส่งรพ.บ้านเขว้า ซึ่งล่าสุดอาการปลอดภัยทั้ง 2 คนแล้ว

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ ระหว่างที่พนักงานทั้ง 3 คน ที่เสียชีวิตและบาดเจ็บของบริษัทฟูจิคูระ (ไทยแลนด์) จำกัด กำลังช่วยกันใช้เครื่องดึงสายสลิงลากสายไฟขึ้นพาดบนเสาไฟฟ้าแรงสูงให้กับ บริษัทฯที่มีความสูงกว่า 48 เมตร อยู่นั้น เครื่องดึงสายสลิงเกิดขาดดึงพันร่างและลากพนักงานรายนี้ไปไกลกว่า 20 เมตร จนบาดร่างขาด 2 ท่อนเสียชีวิตคาทีทันที

ส่วนปลายสายสลิงที่ขาดและเฉือนร่างผู้ตายแล้ว ยังพุ่งขึ้นไปฟาดเข้ากับร่างพนักงานอีก 2 คน ที่รอช่วยกันดึงสายไฟฟ้าแรงสูงขึ้นเสาอยู่อีกทาง จนถูกสายสลิงพุ่งขึ้นไปฟาดได้รับบาดเจ็บครั้งนี้อีกทั้ง 2 ราย ซึ่งยังโชคดีไม่เป็นอันตรายถึงชีวิตหรือพลาดตกลงมาจากเสาสูง

ซึ่งหลังจากนี้จะได้เรียกผู้รับเหมาเจ้าโครงการ ซึ่งเป็นผู้รับผิดชอบโครงการติดตั้งสายไฟฟ้าแรงสูง ผ่านหมู่บ้านในจุดนี้มาเพื่อที่จะประสานให้มีการช่วยเหลือครอบครัวของ พนักงานที่เสียชีวิต และบาดเจ็บทั้งหมดต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook