คดีพลิก! แฉกลับหนุ่มพาลูก 2 เดินเท้าข้ามจังหวัด กุข่าวถูกไล่ออกฟ้าผ่า

คดีพลิก! แฉกลับหนุ่มพาลูก 2 เดินเท้าข้ามจังหวัด กุข่าวถูกไล่ออกฟ้าผ่า

คดีพลิก! แฉกลับหนุ่มพาลูก 2 เดินเท้าข้ามจังหวัด กุข่าวถูกไล่ออกฟ้าผ่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลูกชายเจ้าของร้านเครื่องปั้นดินเผา โต้ พ่อพาลูก 2 คน เดินเท้าข้ามจังหวัดหางานทำอ้างถูกนายจ้างไล่ออกฟ้าผ่า ยืนยันไม่ได้ไล่ออก แถมแฉวีรกรรมเพียบ

จากกรณี นายสมปอง อายุ 33 ปี ภูมิลำเนาอยู่ อ.หนองใหญ่ จ.ชลบุรี พาลูกชายอีก 2 คน เดินเท้าข้ามจังหวัดจากถนนข้าวหลาม จ.ชลบุรี เพื่อมุ่งหน้าสู่ จ.ระยอง หลังจากเป็นลูกจ้างทำงานอยู่ที่ร้านเครื่องปั้นดินเผาในเขตพื้นที่ อ.พานทอง จ.ชลบุรี เพราะถูกนายจ้างไล่ออกกะทันหัน เมื่อวันที่ 18 ต.ค. และได้ให้ออกจากที่พักอาศัย 

>> กระหึ่มโซเชียล หนุ่มถูกไล่ออกฟ้าผ่า เดินจูงลูก 2 คน ข้ามจังหวัดหางานใหม่

ล่าสุด (20 ต.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่าได้รับการเปิดเผยจาก นายนภัค อายุ 20 ปี ลูกชายเจ้าของร้านเครื่องปั้นดินเผา ระบุว่า ตามที่มีข่าวออกไปนั้นทำให้ทางร้านเสียหาย ซึ่งนายสมปองให้ข้อมูลนักข่าวไม่เป็นความจริง โดยแต่งเรื่องทั้งหมดขึ้นมา และได้นำหลักฐานทั้งหมดที่มีไม่ว่าจะภาพจากกล้องวงจร สมุดการจ่ายเงิน พร้อมทั้งภาพห้องพักของนายสมปองที่กล่าวอ้างว่าทางร้านพังประตูไปนั้นมาแสดง

นายนภัค ระบุว่า เหตุการณ์ทั้งหมดเกิดขึ้นเพราะนายสมปองได้พาลูกๆ ทั้งหมดขี่จยย.ของทางร้าน โดยบอกว่าขอยืมไปเที่ยวชายหาดบางแสน แต่มีคนเห็นว่าพาลูกๆ ขี่จยย.ไปยังเมืองพัทยา แม่ของตนจึงส่งข้อความไปบอกแค่ว่า "เกลียดที่สุดคือการโกหกจำไว้"

ต่อมา นายสมปอง ก็ได้เก็บเสื้อผ้าและเดินออกจากร้านไป ก่อนที่จะติดข้อความไว้ที่โต๊ะทำงานของที่ร้านโดยระบุข้อความว่า "เจ๊ผมขอหยุดงานอีกวัน" ส่วนโทรศัพท์ที่ร้านให้ใช้ได้ทำหล่นบนถนนรถเหยียบแตกใช้งานไม่ได้แล้ว

จนกระทั่งมาเห็นข่าวนายสมปอง ว่าถูกทางร้านไล่ออกนั้นจึงขอออกมาขอชี้แจงถึงเรื่องดังกล่าว ทางร้านขอยืนยันว่าตามที่เป็นข่าวไม่เป็นความจริง จึงออกมาร้องขอความเป็นธรรมให้ครอบครัวของตน

ทั้งนี้ นายนภัค ลูกชายเจ้าของร้านเครื่องปั้นดินเผา ยังฝากถึงนายสมปองด้วยว่า หากรู้ตัวว่าทำอะไรอยู่ก็อยากให้ออกมาขอโทษ หรือรับผิดในสิ่งที่ทำลงไป เพราะที่บ้านของตนถูกคนในโลกโซเซียลเข้ามารุมด่าอย่างรุนแรง

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ คดีพลิก! แฉกลับหนุ่มพาลูก 2 เดินเท้าข้ามจังหวัด กุข่าวถูกไล่ออกฟ้าผ่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook